Chuông tan học vang lên, nhóm của Usagi bắt đầu tìm chỗ ngồi để ăn trưa, sẵn tiện trò chuyện về một số thứ, như là tiệm trang sức của nhà Naru đang có giảm giá chẳng hạn.
"Tớ nhất định phải mua cho bằng được!"
"Chúng ta ra về đi xem đi."
"Ý kiến hay đó!!"
Thấy Yumiko và Kuri phản ứng khá là nhiệt tình nên Naru quay sang nhìn cái cặp đôi khác đang đút cho nhau ăn kia.
"Io, cậu cũng mau ăn đi chứ, đút cho tớ mãi."
Usagi mặc dù nói thế nhưng Io đưa qua miếng nào là nàng ta lại ăn miếng đấy. Lí do cho tình huống này, một cô nàng hậu đậu nào đó khi mở hộp bento ra thì làm rơi đũa nên buộc Io phải ngồi đút từng miếng cho nàng.
Io cũng rất vui lòng, dù sao thì giờ nghỉ có khá là nhiều thời gian a, tận 1 tiếng rưỡi cơ mà. Mà lại a, Io làm sao sẽ từ chối cái cơ hội ngàn năm có một này, đút cho một cái đáng yêu cô bé ăn a.
Hơn nữa, mỗi lần đút một miếng là mặt của Usagi lại đỏ lên một chút, hảo tưởng khi dễ nàng a.
"Được rồi, còn có miếng cuối thôi, làm như tốt đẹp lắm không bằng."
Nghe Io nói như thế thì Usagi mới chợt nhận ra là bản thân đã ăn đến miếng cuối cùng rồi, dù cho không nhắc nhở Io thì cậu ấy rất nhanh cũng sẽ ăn phần của mình thôi. Hảo mắc cỡ.
Io cái đại đại người xấu!!!
Dù vậy nhưng mà khi Io đưa lên miếng trứng cuối cùng thì vẫn rất là phối hợp hé ra miệng nhấm nuốt miếng cuối cùng này.
Naru lông mày chau lên một cái, đứng lên hướng Io đi sang.
Io cũng chú ý tới cho nên tận lực cuối đầu tháo hộp bento của mình, không chú ý đến Naru.
Naru chính chờ thời cơ đâu, trực tiếp vươn tay cướp đi phần của Io rồi ngồi lên đùi của nàng, giọng trách móc nói:
"Io, sao cậu chỉ đút cho Usagi a, cậu lại bỏ quên tớ nữa rồi, tệ thật đấy."Nói rồi, Naru cầm lấy hộp bento của mình để ở trước mắt của Io, ý bảo nàng mau mau đút cho bản thân.
Io cố làm ra vẻ sửng sốt một hồi, mới cười khẽ một tiếng, dùng tay phải nắm lấy eo của Naru để nàng ta không ngã, dùng tay trái tiếp tục công việc phục vụ món ăn của mình.
Usagi nhìn chăm chăm một màn không biết đang suy nghĩ cái gì, chỉ thấy cô nàng vẫn như thường ngày tiếp tục mở ra hộp sữa ngụm nhỏ ngụm nhỏ nuốt xuống bụng.
"Rõ ràng là sữa bò a, sao lại có vị chua?"
Usagi khẽ thở dài ở trong bụng.
(Giấm đổ rồi ( ´ ▽ ' ))
———————
Cả nhóm đang trên đường về nhà thì ghé sang tiệm trang sức của nhà Naru, cô ấy giới thiệu cho cả nhóm món trang sức mới của cửa hàng, đó là một chiếc vòng cổ được định giá là 1 tỷ yên.
Mở cửa bước vào đó là những tiếng hét của các quý cô đang lựa hàng giảm giá, khá đông nhưng do họ chỉ tập trung một chỗ nên cũng không có vẻ gì là cửa hàng đông đúc cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Mau Xuyên] Hoa Đào Nở
FantasyTác Giả: Tiểu Khuyết Tác Phẩm: Hoa Đào Nở Mời vào văn án ạ!