WPS + Miyano family
i know a place
***
"Tụi mày tránh xa cậu ấy ra!"
Phía sau trường tiểu học vang lên tiếng ồn ào của lũ trẻ con. Chúng túm tụm lại một chỗ, vài ba đứa còn ngửa mặt lên trời cười lớn cho đến khi có một cậu bé tóc vàng chạy tới chỉ tay vào chúng và quát lớn. Đám trẻ lập tức tản ra để lộ giữa chúng là một cậu bé con da trắng bóc, đuôi mắt tựa như một chú mèo đang dùng hai tay ôm lấy đầu trong run rẩy. Cậu bé tóc vàng không kịp thở, dùng hết sức chạy tới đứng chắn phía trước cậu bé con.
"Cút hết đi! Tất cả chúng mày!"
Một trong số đám trẻ xông tới huých vai cậu bé tóc vàng. "Furuya, sao lần nào mày cũng giúp thằng câm này thế hả thằng ngoại lai?"
"Thứ nhất, đừng có gọi cậu ấy như vậy. Thứ hai," Cậu bé tóc vàng đưa tay tóm cổ áo giật mạnh. "Đếch liên quan đến mày."
Bọn trẻ đứng sau nhao nhao lên muốn đánh. Cậu bé tóc vàng cũng đã vào sẵn thế chuẩn bị nghênh đón từng đòn như thể đã quen. Bỗng nhiên có tiếng còi vang lên từ đâu đó. Cả đám nhìn sang liền xanh mặt khi thấy chú bảo vệ trường vung gậy từ đằng xa, vội vàng kéo nhau ù té chạy mất.
Cậu bé tóc vàng buông tay, quay ra sau ngồi xuống nhỏ giọng hỏi thăm. "Cậu không sao chứ?"
Cậu bé con khẽ lắc đầu, cả người vẫn run rẩy.
"Tớ là Furuya Rei. Tớ thấy cậu suốt ngày bị chúng bắt nạt thôi. Sau này nếu bị tiếp thì gọi tớ, tớ đến giúp cậu."
Bé con tên Furuya Rei chìa tay ra đỡ cậu bạn đứng dậy. Chú bảo vệ đã đến nơi, trông thấy cảnh này liền dùng đầu gậy gõ nhẹ lên mái tóc vàng hơi dính bụi. "Mọi lần đều tự mình đánh nhau. Thế mà lần này còn biết báo trước cho chú. Cháu ngoan đột xuất à?"
Furuya Rei bĩu môi. "Tại tụi nó đông. Nếu có một mình cháu thì không sao. Nhưng có cả cậu ấy nên cháu sợ chúng đánh cả cậu ấy."
Chú bảo vệ chậc một tiếng, ngó ra sau liền dịu giọng lại. "Morofushi à? Cháu có sao không?"
Cậu bé được gọi là Morofushi lắc đầu thật mạnh. Cậu run run đứng dậy, bặm môi tự mình phủi bụi trên người và quay sang cúi gập người đối với Furuya Rei như cảm ơn. Furuya Rei hơi đỏ mặt, lúng túng gãi đầu mũi. "Ờm... Không sao mà..."
"Chú gọi người nhà đón cháu về nhé Morofushi?"
Morofushi Hiromitsu lắc đầu, cúi chào cả hai người rồi lầm lũi tự đi về. Chú bảo vệ có lẽ đã quen với việc cậu bé con này cứ lủi thủi một mình như thế nên chỉ biết đứng nhìn. Ngược lại Furuya Rei định chuẩn bị đuổi theo thì bị chú giữ vai. "Đừng đi. Để thằng bé một mình."
"Sao thế được ạ? Nhỡ đâu cậu ấy bị chặn đánh thì sao ạ?"
"Thằng bé không thích người khác tiếp cận nó. Nó sẽ rất hoảng và gần như sợ tới ngất xỉu." Chú bảo vệ ôn tồn giải thích. "Giáo viên chủ nhiệm đã đặc biệt dặn chú về trường hợp của Morofushi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[wps + miyano family] about you
Fanfic"ước mong rằng, ở một thế giới khác, họ vẫn còn sống. tất cả bọn họ đều sống." viết cho furuya rei và miyano shiho, hai số phận đau thương nhất của dc. fic tập trung vào tình bạn và tình gia đình nên không có cp nào trong này nhé. (trừ cp đã canon l...