Rayne đang cầm cây đũa phép trong tay chiệu hồi kiếm để xiên nhóm của Mash thì tiếng điện thoại đã chắn ngang.
Bực bội vì bị làm phiền nên khi nhấc máy Rayne hỏi bằng 1 chất giọng chống không "Có việc gì? "
Nhóm Mash thầm mừng vì thoát khỏi kiếp nạn.
Kaldo ở đầu dây bên kia nói "Em trai của cậu vừa đi lạc đúng không, thằng bé đang ở văn phòng chung của hội thánh nhân nè"
*Tút.... Tút... *
Kaldo vừa dứt câu thì đầu giây bên kia đã mất liên lạc.Rayne sau khi nghe Kaldo nói qua điện thoại thì như phát điên chạy đi.
Nhóm Mash thấy thế thì dù không hiểu mô tê gì nhưng dựa vào phản ứng của Rayne thì cả bọn cũng ngầm hiểu mà chạy theo.
Ở chỗ Finn thì cậu có vẻ rất ổn khi mà Abyss, Abel, Kaldo, Revol, Sturara, Agyto đang chơi với cậu.
Nhưng thành thật mà nói thì Finn cảm thấy vô cùng ngột ngạt. Mà cậu cũng có nói được đâu kia chứ.
Lý do vì sao có vài thánh nhân bu lại để chơi với Finn, còn Wirth, Abel và Abyss vẫn chưa rời đi thì có 2 lý do. Một là công việc giấy tờ quá chán nên thánh nhân cảm thấy chơi cùng với Finn cũng không quá tệ khi mà cậu rất ngoan, nói đơn giản là cảm thấy chơi cùng Finn khiến trái tim họ tan chảy. Hai là Wirth, Abel và Abyss không muốn rời đi vì có cảm giác nuối tiếc.
*Rầm*
Đang chơi với Finn thì bỗng nhiên cái cánh cửa bay về với đất mẹ.
Mọi người chưa kịp định hình thì trong vòng 0,1 giây Rayne đã lao vào với tốc độ bàn thờ và lấy Finn ra khỏi Kaldo.
Rayne kiểm tra xem Finn có bị làm sao không và khi thấy cậu không sao anh đã thở phào nhẹ nhõm.
Mọi người trong phòng thì nhìn Rayne với vẻ mặt kiểu hoang mang đúng nghĩa tôi là ai? Đây là đâu? Cái vẹo gì vừa xảy ra?
Nhóm của Mash lúc này cũng chạy đến. Dot, Lemon và Lance thở hồng hộc vì phải chạy theo Rayne, Mash thì chẳng sao vì cậu chỉ cảm thấy nó như là đi bộ.
Dot và Lemon sau khi lấy lại hơi thì quan sát xung quanh. Cả 2 thấy bầu không khí có vẻ rất tốt. Ngoại trừ cánh cửa và thánh nhân Ryoh đang ngồi tự kỷ 1 góc mà không rõ nguyên do.
Lance lên tiếng hỏi "Sao Finn lại ở đây được vậy? "
Và đáp lại câu hỏi của Lance thì Wirth đã lên tiếng trả lời "Finn bị 2 tên kia bắt cóc và bọn tôi cứu"-Wirth vừa nói vừa chỉ vào 2 tên đang bị trói ở 1 góc của căn phòng.
Sau câu nói đó, tự nhiên bầu không khí trở nên lạnh lẽo đến lạ thường.
Mash bẻ khớp tay. Lemon thấy có điềm bế Finn khỏi Rayne và lùi ra xa. Dot và Lance rút đũa ra từ lúc nào.
Thấy văn phòng sắp không ổn. Orter lên tiếng "Muốn xử hai tên đó thì làm ơn đem ra chỗ khác mà xử, văn phòng này không phải cái chợ và tôi cũng không muốn nó bị phá huỷ"
Mash nghe thế thì xách 2 tên đó lên nói"Anh đừng lo" rồi đi ra ngoài. Theo đó là Rayne, Dot và Lance.
Mọi người trong phòng sau khi thấy 4 người bước ra cùng 2 tên bắt cóc thì thứ họ nghe thấy sau cùng là tiếng gào thét kinh thiên động địa như bị luộc chín.
"Aaaaaa....... Cứu mạng"-tiếng thét của 2 tên đó như muốn vang vọng khắp học viện.
Lemon bịt tai Finn lại và mỉm cười nói" Trẻ em không nên nghe mấy thứ này"
Wirth, Abel và Abyss cảm thấy rùng mình.
Còn các thánh nhân còn lại có vẻ không quan tâm lắm nhưng vẫn có 1,2 người mong đừng có án mạng.
Sau khi bốn người đã giải quyết xong thì Rayne đã cảm ơn Wirth, Abyss và Abel bằng khăn tay hình con thỏ có thể phục hồi vết thương. Nói thật thì 3 người nhận với câu hỏi trong đầu rằng/Không biết giữa Finn và thỏ thì thánh nhân Rayne mê bên nào hơn nhỉ? /
Mà 3 người nghĩ thế thôi chứ có giám hỏi đâu.
Lúc Rayne bế Finn rời đi thì Revol có ý kiến xin được cho Finn ở lại chơi thêm một chút nhưng đáp lại là một sự phũ phàng.
Rayne đã said"Đéo"