Nhóm bọn họ cuối cùng cũng đặt chân đến thành phố Sao Băng, Phinks bảo nơi này chẳng thay đổi gì. Quanh họ là rác và phế liệu chất nhiều thành đống, những con quạ cứ bay vập vờn khắp nơi.
Lúc này có ba người mặc đồ bảo hộ đi đến, Shalnark đã hỏi bọn họ về tình hình hiện tại, đại khái là có hơn 300 người chết và bom không có tác dụng nên họ chẳng thể phản kháng.
Bọn họ đang định theo chân ba người mặc đồ bảo hộ kia thì Phinks không thấy Millay đâu nên đưa mắt tìm kiếm xung quanh, anh ta không thấy cô nhóc đâu mà chỉ thấy một cây quạ.
Shizuku đi đến chỗ cây quạ ấy xua xua tay đuổi vài con quạ đi, cây quạ đó là Millay. Không hiểu sao lũ quạ ở đây lại bu lại đậu trên người cô như vậy, Millay thấy bản thân bị nhìn chằm chằm liền gượng cười bảo:
"Mấy nhóc này là cộng sự với em lúc còn ở đây."
Millay đưa tay chỉ vào hai chú quạ không bay đi khi bị Shizuku xua đuổi mà vẫn đậu trên vai mình, bảo đây là hai đầu lĩnh quạ nơi này.
"Đây là Kan, nắm trùm bầu trời khu phía Bắc và Đông."
Cô chỉ tay vào chú quạ bị chột một mắt, Millay lại chỉ tay về bên còn lại, là một chú quạ với bộ lông hơi ngả trắng bảo:
"Còn đây là Kin, thống lĩnh hai hướng còn lại."
Shalnark nghe xong cười thích thú bảo Millay rất có tài thu phục động vật, một câu hai nghĩa. Millay ra hiệu cho Kan và Kin đi đi, bảo khi nào mình xong việc sẽ gọi cả hai đến. Hai chú quạ cọ mặt mình vào người cô một cách thân thiết rồi mới vỗ cánh bay đi.
Bọn họ giờ cũng đi theo ba người mặc đồ bảo hộ đến nhà thờ. Tại đó họ được chứng kiến xác chết của một người bị biến dạng, một người mặc đồ bảo hộ bảo những người bị biến dạng còn sống sẽ đến phục vụ cho lũ kiến, hội đồng thì con phân vân không biết nên coi những người đó đã chết hay vẫn còn cách biến họ lại bình thường.
Millay nghe xong thì nhăn mặt, thầm nghĩ đám người đó chẳng thay đổi chút nào, tay cô nhóc giờ đã nắm thành quyền. Feitan bên cạnh vỗ nhẹ đầu cô, Phinks nghe xong cười khinh bảo:
"Chẳng có gì thay đổi. Luôn không nhận ra đâu mới là điều quan trọng."
Anh ta ngước mặt lên nhìn tất cả rồi từ tốn nói tiếp.
"Chúng ta sẽ làm theo cách của mình. Nếu có kẻ cản đường cứ hạ gục chúng."
Millay chống hông nhìn Phinks đưa tay bỏ chiếc mũ xuống, anh ta để lại một câu khẳng định.
"Trước khi trời tối, chúng ta sẽ tiêu diệt Nữ Hoàng."
...
Millay bảo Lawen đừng dính dáng gì vào chuyện này mà hãy đứng bên ngoài quan sát. Cô nói nhỏ gì đó với Lawen, anh ta nghe xong liền đưa tay OK rồi rời đi.
Cô cùng Phinks, Shalnark, Feitan, Shizuku, Bonolenov, Kalluto đi vào trong một toà lâu đài bằng tơ nhện. Millay nhìn quanh một vòng chẳng thấy tên kiến nào cả.
Chúng đang xem nhẹ bọn họ à?
Bảy người bọn họ quyết định chia ra cạnh tranh, ai giết được Nữ Hoàng sẽ làm đoàn trưởng tạm thời trong lúc Chrollo đi du ngoạn. Millay nghe xong có chút hứng thú, những người còn lại cũng không phản đối việc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN HxH] Chốn Dừng Chân.
Fiksi PenggemarThể loại: ĐN, Xuyên không. Cp: Không có. 5.8.23 - 28.8.23. ________ Mitsugi Mei bị phản bội để rồi sau khi chết mở mắt ra đã thấy mình ở thế giới khác. Cô chối bỏ cái tên cũ với những ký ức ảm đạm mà bắt đầu lại với cái tên Millay Santlaris. Chuyện...