Thời gian trôi qua rất nhanh, hôm nay là ngày Wonyoung cùng ba mẹ trở về Seoul . Chuyến bay cất cánh lúc 7h tối, sáng giờ Wonyoung bận thu dọn đồ đạc. Dù lúc đi về Jeju Wonyoung không mang theo nhiều đồ, nhưng ở đây hơn một tuần . Nàng đã được tặng rất nhiều quà từ các họ hàng hai bên nội ngoại, nên sáng giờ Wonyoung ngoài thu dọn đồ còn phải tính toán đem đồ nào về Seoul và đồ nào thì để lại đây .
Wonyoung dù bận làm việc nhưng cũng cầm điện thoại tán ngẫu cùng chị họ Gaeul . Gaeul đang than trách nàng vì năm mới này cả hai vẫn chưa có cuộc hẹn nào . Và dĩ nhiên Wonyoung không kể với Gaeul về lí do mà bản thân bận rộn đến mức không thể có một cuộc hẹn với Gaeul . Nếu Gaeul biết Wonyoung vì đi chơi cùng Jiwon thì chắc chắn sẽ dặn hỏi nàng cho coi . Vì vậy Wonyoung lấy lí do bản thân bận rộn đi cùng ba mẹ, rồi hứa sẽ đi cùng Gaeul một dịp không xa .
Sau khi ăn trưa xong, Wonyoung nhận được tin nhắn từ Jiwon . Jiwon là hẹn nàng ra để nói lời tạm biệt . Mà Jiwon còn nói có chuẩn bị cho nàng một món quà cho lời tạm biệt khiến Wonyoung có chút háo hức . Địa điểm nơi hẹn là ngọn hải đăng, thời gian là 3h chiều .
***
Jiwon thay đồ, đeo túi đàn guitar vào sau lưng, tay lại cầm một hộp quà được gói cẩn thẩn . Jiwon đã dành cả ngày hôm qua, đi khắp các tiệm đồ lưu niệm, quà tặng... mới có thể chọn một món quà mà theo Jiwon thấy rất hợp với Wonyoung .
Sở dĩ Jiwon mang theo guitar là định đàn cho Wonyoung nghe vài bài . Sau khi đưa quà tặng cho Wonyoung, Jiwon sẽ tặng nàng thêm vài bài hát . Cũng chỉ là muốn có thêm thời gian bên cạnh nàng, nếu chỉ đưa quà không thì chẳng phải cả hai sẽ ra về sớm sao ? Thế nên Jiwon lấy cớ đó để bên cạnh Wonyoung lâu hơn .
Đút tay vào túi quần, Jiwon bước đi trên con đường quen thuộc . Không khí mùa xuân của Hàn Quốc hiện tại rất ấm áp . Bầu trời có đầy những áng mây trắng, nhưng tia nắng nhẹ xuyên qua lá cây chiếu xuống con đường mòn . Dọc những con đường mòn ấy là những cây hoa anh đào đang nở rộ, cả hòn đảo được bao phủ bởi màu hồng đẹp đẽ . Có một vài cánh hoa bay trong không trung do gió nhẹ, cùng với đó dọc con đường này ta có thể thấy được màu xanh hi vọng của biển . Khung cảnh yên bình khiến bất kì người dân nào đi qua cũng phải cảm thán vẻ đẹp mà mẹ thiên nhiên mang lại cho chúng ta .
Jiwon lúc nào cũng đến nơi sớm hơn giờ hẹn, không phải do Wonyoung đi trễ . Chỉ là Jiwon không muốn bản thân phải để bất kì ai phải chờ đợi, vì thế nên luôn đến sớm hơn rất nhiều .
Jiwon chậm rãi ngồi xuống bãi cỏ, đặt túi đàn qua bên cạnh . Ngắm nhìn hộp quà trong tay mà mỉm cười . Ngồi được mười mấy phút sau thì Wonyoung đến .
Trang phục hôm nay của Wonyoung cũng đơn giản . Một chiếc áo sweater trắng kèm quần jeans nhưng lại khiến Wonyoung trong dịu dàng và nữ tính hơn . Còn một điểm khác nữa là hôm nay Wonyoung đã cột tóc cao lên chứ không còn xõa như mọi khi nữa .
Wonyoung ngồi xuống cạnh Jiwon, cả hai vẫn chưa nói gì . Mà Wonyoung thấy Jiwon im lặng cũng rất hợp tác mà im lặng . Không để Wonyoung chờ quá lâu, ngay sau đó Jiwon lên tiếng
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC - YOUNGLIZ] Đảo Jeju tình yêu
Fanfictionwrite by _alanyeong Lần đầu tiên Jang Wonyoung gặp Kim Jiwon giữa bầu trời đầy sao của đảo Jeju . Và hành trình từ tình bạn thành tình yêu .