Tiếng đao kiếm chém nhau trên không trung loảng choảng, tiếng người mắng nhau như mưa vần gió vũ. Địch Phi Thanh chưa bao giờ thất thế, hôm nay lại như một kẻ sa cơ mà vung đao một cách vô lực.
Từng lời của Phương Đa Bệnh có sức sát thương lớn với hắn. Một tên tiểu tử trẻ tuổi mới vừa lao ra đời, vậy mà lại hiểu được đạo lí mà một đại ma đầu giết bừa chém loạn như hắn còn không thấu.
Thật nực cười mà. Hắn chế giễu bản thân.
"Địch Phi Thanh." Tiểu Bảo dừng lại, đáp xuống đất, chống kiếm xuống, thở không ra hơi mà nói.
"Ta đấu không lại ngươi, đó là sự thật. Nhưng chí ít ta cũng đã vì tôn trọng lựa chọn của huynh ấy, dù cho kết quả ta vẫn bại dưới tay ngươi."
"Lý Liên Hoa cũng thế, dẫu hoài thai đớn đau thấu cùng, nhưng vì tên chó chết nào đó mà vẫn muốn thử."
———————————————-
"Hiểu Phượng, muội có thấy dạo này, Tiểu Bảo nó kì quái lắm không?" Hai tỷ muội Hà môn chủ đang cùng nhau tắm nắng ngắm hoa, Hà môn chủ bèn cất giọng hỏi.
"Có à, nó kì quái ở đâu?"
"Muội nhớ lại xem, mấy lần mà Triển Phi sắc thuốc cho muội ấy, có thấy lạ không?"
Hà nhị môn chủ nhíu mày nghĩ ngợi, vẫn không thấy được điểm quái lạ mà tỷ tỷ nói. Hà môn chủ thấy vậy liền không vòng vo tam quốc mà nói thẳng ra luôn.
"Tiểu Bảo nó cứ cách hai hôm lại về nhà một lần, lấy đi bao nhiêu là thứ thuốc bổ: nhung hươu, mật gấu.... Chưa hết, mấy lần Triển Phi nấu canh hầm, sắc thuốc tịnh dưỡng thai cho muội, nó đều len lén đi theo phía sau học lỏm cách thức của y."
"Tỷ tỷ à, tỷ nghĩ nhiều rồi. Tiểu Bảo chắc là muốn biết thêm một chút, sau này còn có thể mà nấu cho phu nhân của nó ấy mà."
"Chậc, ban đầu ta cũng nghĩ như muội, còn khích lệ nó phát huy tinh thần. Ai ngờ đâu mới có mấy ngày sau, nó công khai dùng thân phận Đại thiếu gia Thiên Cơ Đường đi ghi nợ thuốc an thai. Đại phu cùng gia đinh đến tận nhà ta đòi nợ luôn ấy chứ!"
"Nhưng nó cũng đâu có thai, vậy mua cho ai?"
"Đó, vấn đề nằm ở đó. Nó không có thai, công chúa vị hôn thê tương lai của nó không có thai, vậy ai là người có thai?"
Hà Hiểu Phượng ngơ ngơ đáp. "Cái người nó mua cho có thai?!"
"Rất thông minh, muội muội. Chúng ta bây giờ cần phải đi điều tra cho rõ chuyện này, nếu để cho bệ hạ hay được, thì có mà tru di cửu tộc chúng ta mất!"
Phương Tiểu Bảo ở đâu đó: 'hắt xì'
"Đại phu, thuốc lần trước ông kê rất tốt đó nha." Phương Tiểu Bảo cười xán lạn bước vào trong tiệm, trang phục con nhà quyền quý, lụa là sang trọng. Ai có ngờ được lại là thanh niên đi mua đồ toàn ghi nợ đâu chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Hoa Lâu] Nhà Có Quá Trời Người
Fanfictionhuhu tui xem cái kết phim mà tui đao khổ quáaaa 😢 nên là tui viết chiếc fic nho nhỏ nì để an ủi tâm hồn íu đúi gióng tui dị ắ 😞 ‼️CP: Phi (Địch Phi Thanh) x Hoa (Lý Liên Hoa/Lý Tương Di) 1. Cái này là suy nghĩ của tui thui nha, nên đừng ném đá ááa...