Chương 39

2.2K 55 1
                                    

Lúc Cố Thắng Nam kể lại tình hình khi gặp mặt mẹ Lộ Tấn lần đầu tiên với Từ Chiêu Đễ, ngay cả Từ Chiêu Đễ cũng cực kì kinh ngạc: "Sao lại thế? Không phải bà ta nên rút một tờ chi phiếu ra ném thẳng vào mặt bạn, sau đó nói với bạn bằng giọng điệu cực kì khinh bỉ 'Đừng có bám lấy con trai tôi' hay sao?"

Đầu bên này điện thoại, Cố Thắng Nam im lặng gật đầu biểu thị đồng ý.

 "Vậy tiếp theo thế nào? Bà ta còn nói những gì nữa?"

 "Bà ấy..." Cố Thắng Nam tỉ mỉ nhớ lại: "Nói bây giờ bà ấy ở tạm trên du thuyền Victoria, chính là chiếc du thuyền của Tử Kinh trước kia Lộ Tấn ở, sau đó còn dặn tớ đừng nói với Lộ Tấn chuyện bà ấy về nước vội. Trước khi đi bà ấy còn... đặt trước bữa tối ở chỗ tớ làm"

 Nghĩ tới đây, Cố Thắng Nam không nhịn được rùng mình. Khi đó, sau khi trơ mắt nhìn Trương Lâm kê ra một thực đơn bữa tối dài dằng dặc, Cố Thắng Nam chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm.

 Đúng vậy, không có chi phiếu chó má, chỉ có một thực đơn dài thật dài.

Chả chim câu non kiểu Pháp, gan ngỗng chiên ướp nước ép việt quất, bánh Tartare cà chua với hàu tươi, cá hồi kiểu Pháp và trứng cá muối, súp rau kem tươi, súp hải sản kiểu Pháp, kem trái cây, tôm hùm nướng phô mai Pháp bỏ lò, thăn bò Mỹ và tôm càng sốt rượu vang đỏ Bordeaux, bánh tiramisù với trái cây tươi, bánh soufflé dâu tây...

Một người gọi phần ăn của sáu người, dù thế nào Cố Thắng Nam cũng không tưởng tượng được quý bà Trương Lâm với dáng người được giữ gìn tốt như vậy làm sao có thể tiêu hóa được chừng đó đồ ăn.

Âm thanh của Từ Chiêu Đễ gọi suy nghĩ của Cố Thắng Nam trở lại: "Vậy bà ta định ở khách sạn bạn làm bao lâu?"

"Cái này tớ cũng không biết..." Lúc này Cố Thắng Nam đang lái xe rẽ vào cổng tiểu khu nhà mình: "Hôm nay nói đến đây thôi, tớ về đến nhà rồi".

Chỉ chốc lát sau Cố Thắng Nam đã đỗ xe xong, đi thang máy lên tầng bốn, ra khỏi thang máy đi dọc hành lang về nhà mình. Khi đi qua trước cửa nhà Lộ Tấn, cánh cửa đó đột nhiên bật mở.

Cố Thắng Nam quay sang nhìn, chỉ thấy Lê Mạn lạnh mặt đứng sau cửa nhìn cô chằm chằm.

Cố Thắng Nam suy nghĩ một chút rồi giơ tay lên chào: "Chúc buổi tối tốt lành!"

Lê Mạn đóng cửa lại đánh sầm.

Tiếng sập cửa rung trời chuyển đất này làm tai Cố Thắng Nam vang lên ong ong. Cô im lặng xoa tai, vừa lắc đầu tiếp tục đi về nhà vừa nghĩ: Chẳng lẽ cô gái này đứng chờ cả mấy tiếng sau cánh cửa này chỉ để đợi đến lúc cô về nhà, đột nhiên mở cửa ra, ném cho cô một ánh mắt lạnh như băng?

Đang nghĩ như vậy, Cố Thắng Nam đã đi tới ngoài cửa nhà mình. Cô định lấy chìa khóa mở cửa, cửa nhà cô cũng đột nhiên mở ra, Lộ Tấn đen mặt đứng sau cửa.

Cố Thắng Nam sửng sốt, sau khi phản ứng lại mới giận dữ đẩy vai Lộ Tấn ra, ngúng nguẩy đi vào cửa, đá đôi giầy ra: "Lê Mạn không hòa nhã với em thì còn hiểu được, nhưng anh làm quái gì mà cũng hằm hằm với em?"

Hướng dẫn sử dụng đàn ông- Lam Bạch SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ