Chương 11: Quá Đáng Lắm Không?

586 41 3
                                    

Năm hai là khởi nguồn cho kha khá việc xảy ra, tỉ như Tay đã thành công được nhận vào GMM với vai trò thực tập sinh nổi bật nhất cùng chiếc cv cực bá cháy chẳng hạn.

Hay là việc không thể tránh khỏi như Joss Wayar chính thức bước chân vào Chula.

Không biết tại sao mà đã vào năm hai được 3 tháng nhưng Tay và New thật sự chưa gặp lại Joss lần nào, khả năng là lệch tiết cũng như Tay cố gắng đưa New về kí túc nhanh hết mức để tránh cậu la cà mà gặp mặt hắn.

Cũng bỏ qua luôn khả năng Joss gặp New ngủ ở trên cành cây vì Tay đã cấm cậu không được uống thuốc rồi ngủ nghê ở nơi không có anh đi cùng vì vấn đề sức khoẻ.

Đúng vậy, là cấm! New chẳng hề nhận ra việc bạn bè cấm đoán nhau có gì sai hết, trong tiềm thức cậu luôn nhận định Tay làm thế vì tốt cho mình, anh chỉ là quan tâm cậu mà thôi.

Mèo ngốc bị bán còn giúp người ta đếm tiền chính là như thế này đây.

Hôm nay Krung Thep mưa tầm tã, New ở trong một hội trường lớn đang tổ chức kí tặng sách, dáng người nho nhỏ đứng ôm sách nhìn thời tiết khiến cậu ủ rũ không thôi.

Mưa lớn thế này nếu Tay vẫn muốn đến đón cậu rồi cùng về sẽ phiền phức lắm, phải chạy từ công ty sang bên này, lại từ bên này quay ngược lại về trường tốn bao nhiêu thời gian.

Môi nhỏ hơi bĩu ra, cậu đang tính xem có nên gọi một chiếc taxi hay không thì một bóng người cao lớn từ đằng sau cậu bước tới

Định mệnh là thứ không thể trốn tránh, Joss nhìn thấy áo khoác đồng phục của Chula thì đi tới bên cạnh cậu, thấp giọng hỏi: "Xin chào, cậu có muốn đi nhờ về không?"

New giật thót quay đầu nhìn về phía sau, thấy một người cao lớn cũng khoác áo giống mình thì mới ngợ ra là cùng trường. Cậu tính xua tay từ chối thì Joss lại tiếp lời: "Đi một mình nguy hiểm lắm đấy, chúng ta cùng đường mà, đừng ngại."

Phải nói là Joss có hảo cảm với bạn học này lắm luôn, cậu ấy nghiêm trang đứng xếp hàng chờ kí tặng, bị chen hàng cũng không trách móc lấy một câu là điển hình của con ngoan trò giỏi trong mắt mọi người đây mà.

Cuối cùng New không từ chối nổi sự nhiệt tình của Joss mà đồng ý để hắn đưa về, còn rối rít cảm ơn không ngừng.

Thế nhưng điều tiên quyết vẫn là phải gọi điện báo cho Tay tránh việc anh cất công đến đón cậu.

Vậy nên lúc Tay chuẩn bị dọn máy ảnh vào túi thì nhận được điện thoại của gấu trắng nhà mình, anh đang ở trong văn phòng của P'Pompam để set up nốt vài tấm hình quảng bá của công ty, cùng với Off đang kì kèo Pompam cho mình đóng một bộ phim thay vì chỉ làm MC thế này.

Tay đi tới góc phòng nhận điện thoại của New, vội hỏi cậu đã về an toàn chưa, có cần anh đón không. Lập tức tai của Off và Pompam hếch lên hóng chuyện, cái giọng mềm mại này của Tay hiếm có lắm, đang nói với ai vậy kìa?

"Không cần đâu Tae, em tìm được xe đi nhờ về rồi, là bạn học cùng trường chúng ta." New vui vẻ nói với anh.

Tay cau mày, bạn học nào lại có lòng như thế, nhấc máy ảnh lên đặt vào túi, Tay thuận tiện trả lời: "Em bật loa ngoài, để anh cảm ơn bạn học kia một chút." Lời này là giả, muốn xem ai đưa cậu về mới là thật.

TayNew | Trôi Dạt [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ