13. Em và anh (H)

528 35 13
                                    


XE CHẤN!!!!

..............

-" Này Soobin, sao em lại bình tĩnh khi có người lạ bất ngờ xuất hiện trong nhà em vậy?"

-" Vì đó là anh."

-" Anh hỏi thật đó, vì vốn dĩ...anh không giống Soobin."

-" Ý anh là sao?" 

-" Chắc hẳn em còn nhớ những giọng nói kì lạ và một số điều kinh dị em đã gặp qua đúng chứ..?"

-" À... Sao anh biết? Anh cũng bị giống như em hả?"

-" À không đâu, anh không bị."

-" Vậy sao Yeonjunie lại hỏi em như thế ạ?"

-" Từ từ em sẽ biết thôi mà, anh nghĩ bây giờ anh không tiện chia sẻ cho em lắm Soobin."

-" Anh cứ kể đi ạ, không sao đâu."

-" Em có sẵn sàng ở bên anh nữa không?"

-" Em luôn sẵn sàng mà Yeonjunie."

-" Em...có ghét bỏ anh không...?"

Soobin nghe tới câu này liền sựng lại, sao lại ghét bỏ anh chứ?

-" Em có tin tưởng anh không Soobin, vì những điều anh nói đều là sự thật cả."

Soobin bây giờ hoảng rồi đây, mắt của Yeonjun bây giờ đã long lanh nước mắt rồi.

-" Này em đừng im lặng như thế chứ Soobin.."

-" Em luôn bên cạnh anh, nếu em tin tưởng anh thì anh cũng hãy tin tưởng em nhé. Đừng hỏi những câu hỏi đó nữa anh à, em luôn sẵn sàng đồng hành cùng Yeonjunie của em mà."

-" Ngoắc nghéo nè!"

Cả hai cùng đưa ngón út ra, hứa với nhau rằng luôn đồng hành cùng nhau dù có chuyện gì đi chăng nữa.
Yeonjun và Soobin nắm tay nhau, đi bộ dọc theo con đường lên cầu.

-" Khi xưa ấy, anh từng sống trong căn nhà em mới mua đó.
Anh sống với anh trai và bố dượng, mẹ anh mất từ khi sinh ra anh.
Nên từ đó anh bị anh trai của anh căm ghét, ngày nào anh ấy cũng nhốt anh trong cái tủ quần áo kia vì các lý do khác nhau.
Ở trỏng tối tăm lắm, anh khi nhỏ cũng rất nhát gan chỉ biết ngồi mà khóc.
Bố dượng anh thì chỉ biết gái gú, mỗi ngày cứ dắt một cô khác nhau về nhà mà 'nhún nhảy' ở trong phòng của mẹ anh.
Thứ anh còn duy nhất liên quan đến mẹ là chiếc vòng tay và tấm ảnh bị rách."

-" Làm sao..."

Soobin bây giờ đã cứng họng, cậu đã không còn muốn nghe câu chuyện của anh nữa.

-" Nhưng rồi hôm đó...người bố dượng anh nồng nặc mùi rượu.
Ông ta không về cùng một cô gái nào cả, chỉ về với cái thân đầy những dấu hôn trên da.
Anh trai anh thấy thế liền lại đỡ ông rồi dìu lên phòng, còn anh thì đang ngồi trong góc với cái bình hoa vỡ."

-" Ngày đó, anh trai anh không nhốt anh trong tủ nữa.
Chỉ ngồi trên ghế nhìn anh chằm chằm với cái ánh mắt hung dữ.
Anh ta lao vào anh như hổ đói vậy, xé quần áo anh ra.
Làm nhục anh và đánh đập anh... Anh không chịu được những thứ nhớp nháp dơ bẩn của hắn ở trên người được."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Soojun | Gầm GiườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ