and

2.5K 120 12
                                    


hôm nay là đầu tuần, tức là minghao phải đến trường. em lười hết sức luôn í nhưng vẫn phải đi, vì sợ mình học dốt sẽ bị ba mẹ cho thôi học rồi đi phát tờ rơi. còn bây giờ em lại có thêm một nỗi sợ nữa...

em sợ jun sẽ đánh mông em!

hắn đã dặn em sáng nay hắn sẽ đến đón em đi học nên minghao thức sớm, sửa soạn thay đồ rồi ăn ngũ cốc cho bữa sáng. xong xuôi em bé ngoan ngoãn ngồi trước hiên nhà chờ hắn đến đón.

-sao lâu quá vậy nè?

em vừa tự nói vừa vẽ vài đường trên mặt đất. đúng lúc đấy tiếng động cơ xe cũng đến gần hơn. hắn vừa đậu xe đã thấy ngay cục cưng nhỏ của mình ngồi một góc trước nhà, mặt có vẻ phụng phịu không dễ chịu lắm. hắn nhanh chóng bước xuống xe rồi đi đến trước em.

-em bé ơi, ông xã đẹp trai của em đến rồi nè!

-hứ! ông xã cái khỉ nhà anh.

em thấy hắn đến liền trưng ra bộ mặt hờn dỗi, khoanh tay quay phắt mặt đi chỗ khác. em giận vì hắn đã dặn em 7 giờ 30 sẽ đến, vậy mà bây giờ muộn 10 phút hắn mới tới nơi nên minghao sẽ giận jun luôn.

-sao thế minghao? anh xin lỗi do đường tắt nên anh đến hơi lâu, em bé đừng giận jun nhá! bây giờ lên xe đi học ngoan nào.

để ý thấy sắp đến giờ học rồi nên em cũng nhịn xuống mà lên xe. jun thận trọng mở cửa cho em ngồi vào, tay chắn trên đầu em vì sợ đụng vào khung cửa. hắn vừa vào xe đã thắt dây an toàn trước cho em, rồi mới tới hắn. thắt xong còn hôn chụt chụt em mấy phát vào môi hồng xem như chuộc lỗi nữa. thật là quá đáng, người ta cũng có giá đó!

hắn vừa lái xe vừa nắm tay em không buông. mười ngón tay cứ đan vào nhau, thi thoảng hắn còn đưa tay em lên hôn nữa. minghao đang còn giận đó, nhưng vì hắn đã cất công đèo em đi học nên em mới cho hắn hôn em. jun nhìn sang thấy bé nhỏ vẫn còn giận nên chỉ cười trừ rồi tập trung lái xe, khi nào đến trường sẽ dỗ cục cưng sau.

-đã đưa hoàng tử nhỏ đến nơi! xin mời ngài vào trường ạ, chúc ngài học thật ngoan không khóc nhè, tại hạ sẽ đến đón bất cứ khi nào ngài gọi. chúc hoàng tử một ngày vui vẻ!

hắn giả giọng mấy nhân vật trong cổ tích rồi còn gọi em là hoàng tử nhỏ nữa. em hết giận được òi, bật cười khúc khích vì trò đùa con nít của jun. hắn thấy em cười thì cũng nở một nụ cười tươi nhất. minghao thấy hắn cười rất đẹp, nhưng lại chẳng mấy khi cười nên em tiếc quá chừng.

jun ra hiệu em lại gần mình một tí. em tiến đến gần nhưng hắn vẫn cứ bảo xích thêm chút nữa, đến khi cả hai gần như đụng đầu nhau thì hắn hôn em thật kêu một cái ở môi rồi còn bẹo má em nữa.

-anh xin lỗi, em bé đừng giận nữa nhé! đi học thôi, nhớ gọi anh đến đón đấy.

-dạ! bai baiii.

em nhanh chóng xuống xe rồi đi vào cổng, hắn chờ em đi khuất khỏi tầm nhìn rồi mới chịu lái xe đi đến công ty.

minghao bước vào gần đến hành lang thì đã bắt gặp 4 đôi mắt kì thị dán lên người mình. không sai, là mingyu và seokmin cùng người yêu của bọn nó.

|Junhao| the one and onlyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ