Em hơi bĩu môi rồi cũng leo xuống người anh, giận dỗi bỏ ra ngoài, thôi tí ngủ dậy rồi dỗ sau cũng được..
_____________________________________________"Hai bọn m thấy Trường đâu không?" Mới nãy anh chợp mắt có chút xíu, mà dậy đi tìm em thì lại biến mất tích đâu luôn.
Hai đứa Quang Anh, Đức Duy đang nghịch cát cũng phải quay lên hỏi chấm "bồ anh thì anh tự giữ đi, hỏi bọn em làm gì??" Mất bồ cái đi hỏi, chịu luôn.
"Đi kím phụ đi, kêu mấy đứa kia nữa"
"Ơ tự nhiên?" Mất bồ xin đừng lôi bọn này ra, định đi hẹn hò tí mà cũng không yên.
"100?"
"Ít quá"
"Mệt bọn m quá 200 ok không?"
"Chốt" chỉ có vậy là nhanh.
"Khỏi tìm đi nó đây nè"
Huỳnh Công Hiếu dắt tay em đi lại chỗ anh, nhìn mặt hình như mới khóc hay sao í, nước mắt nước mũi tèm nhem, người còn bị ướt nữa thấy thương lắm."Canh bồ m đi t mệt quá" HCH bây giờ mới hiểu cái cảm giác của anh, thật sự không hề muốn nhắc lại chút nào.
Chuyện là vậy nè. Ban nãy em có thấy hắn đang ngồi bấm điện thoại một mình, còn mấy đứa kia thì có cặp có đôi dắt nhau đi chơi hết bỏ hắn bơ vơ một mình, thì em có lại rủ hắn đi chơi.
"Anh Hiếu đi chơi với Trường"
"Bồ m đâu?" Hắn hơi liếc em một chút, không thích chơi với người có bồ.
"Ảnh ngủ òi, anh Hiếu đi chơi với em" xòe bàn tay nhỏ nhắn ra muốn hắn dắt đi.
"Không m phắn" mặt em hơi nhăn lại, đi chơi thôi mà mắc gì phải khó khăn với nhau vậy? Không đi thì em cũng lôi đi cho bằng được.
"Anh Hiếu không đi em cắn anh đấy"
"Cút"
"Anh không có quyền ra lệnh cho em" Bướng thật nhé, không biết thằng Chương chiều nó cỡ nào mà nó lì thế?
"Đi đi, không t méc thằng Chương là m lì đấy"
Em hơi bực, tiến lại gần cắn một phát vào tay hắn, tình anh em kết thúc tại đây=))"Đau?! Bộ m là chos hả?"
Em bĩu môi nhìn hắn, trông mặt rất ngứa đòn nhé, nếu mà em không phải là anh em của hắn thì hắn đã sút em từ lâu rồi."Đáng đấy"
"Xong m rồi con"...
Và sau đó là màn rượt đuổi quanh biển của hai anh em. Thì lúc rượt đuổi em có té xuống biển làm uống một ngụm nước mặn.
Hắn có lôi em lên, lúc lên bờ thì thằng nhỏ đã khóc òa lên rồi."Nín đi trờii" Càng dỗ càng khóc to thêm, quả này chỉ có thằng Chương cứu được thôi.
..
.
Sau khi kể lại mọi chuyện thì đứa nào đứa nấy cười như được mùa, quá mệt mõi. Muốn nhảy xuống biển cho rồi.. Anh nghe vậy cũng chỉ bất lực nhìn em. Quả này anh không trị em là không được rồi.
. . ."Trường đâu?" HCH hỏi.
"Bắt quỳ hối lỗi rồi, nãy anh không biết ẻm bướng cỡ nào đâu còn cắn em đây này" kéo tay áo lên cho hắn xem vết cắn của con báo kia để lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 24k.Right x Double2T ] Mỗi ngày cậu đã yêu em chút nào chưa?
RomanceLần đầu viết chuyện kh được hay lắm mong m.n bỏ qua Mọi tình tiết trong fic không phải là thật 🚫 Drop vì bí quá sory m.n 🥲