16. Vực sâu sáng chói

345 39 4
                                    

Cái nì là mọi người giả vờ cùng với t đi nhe!!!. Là ntn các tập quay là sẽ cùng lúc lên sóng trực tiếp trên mxh luôn nha để t có ý làm chap hơn í 🫶🫶🫶
CÒN GIỜ THÌIIIII
DÔ THOAIIIII
_________________________________________

Sau một ngày vất vả lên sóng tập 7 là phần thi đội của anh Andree thì mọi người ở trường quay có rũ nhau đi nhậu.

"Nào mọi người làm vài nháy không", Jtee lên tiếng rũ anh em trong trường quay đi nhậu.

"No...nooo, Anh go my home về bên vợ anh rồi, không vợ la", anh Thái nữa Việt nữa Anh trả lời lại.

"Em chắc cũng không đi đâu ạ", Bảo vẫn còn ám ảnh đêm hôm đó nên chẳng muốn khiến bản thân lại rơi vào tình cảnh như vậy nữa, bây giờ anh vẫn còn đang rất hận cái người tên Thế Anh kia.

"Nào thầy ơi, con muốn đi mò", cậu nũng nịu trước mặt người thầy của mình để được xin đi nhậu nhưng tất nhiên là không rồi, sao người bố lại có thể để đứa con út của mình vào tay giặc được như thế thì có chuộc bằng cả tấm thân để đưa mày về à.

Thế là chỉ có team của Andree cùng Big và ban giám khảo là tham gia cuộc chơi này và tất nhiên là cũng có mặt Rhyder.

Mọi người team Bray cũng lên kèo đi ăn khuya nhưng cậu với anh Bảo thì không đi nên 2 thầy trò cũng đèo nhau về nhà chung để nghỉ ngơi trước.

Về tới nhà chung nhưng chẳng có miếng đèn nào được bật lên cả, đúng vậy vì chỉ có hai thầy trò là về trước nên cũng đành chịu.

"Bố bụt ơi, bố có muốn ăn gì không", cậu đói meo cả bụng nhưng lại không đi ăn cùng với team vì chỉ đơn giản là lười thôi.

"Khuya rồi còn ăn gì nữa, sao nãy không đi với tụi báo con đấy", anh cau mày khó hiểu nhìn cậu.

"Ăn đi moàaaaa".

"Haizzzzz riết rồi tao mập là cũng tại mày đó"

"Hụ hụ, chứ không phải bố mập sẵn rồi hỏ"

"Má chắc tao nhốt mày lại rồi bỏ đói mày quá"

"Hihi, bé giỡn ăn gì giờ ạ??", Cậu thắc mắc hỏi anh.

"Ăn gì cũng được", nhưng thầy lại đáp lại một câu tùy hứng khiến cậu cũng đến ạ với ông thầy của mình.

"Để xem nào hay mình ăn gà sốt mật ong ạ"

"Béo lắm"

"Ơ, thế ăn pizza"

"Khô khan à"

"Ăn phở thầy thấy sao"

"Sao cái khẩu vị ăn của mày không ngon gì cả"

"Chứ giờ thầy muốn ăn gì", cặu cau mày khó chịu vì ông thầy khó chìu của mình mà cơn đói cứ thế cả 2 cùng lúc tấn công cậu khiến cậu khó chịu ra mặt.

"Mắt gì cọc, giỡn chút mà cọc, nói chứ đặt anh mày gà với trà sữa đi đang thèm", anh nở nụ cười thật tươi quay sang nhìn cậu.

"Sao không nói từ lúc đầu luôn đi, lại còn nói khẩu vị của con không ngon nhưng lại quay về món đầu", cậu chán nản than vản vì chọn được đồ ăn cũng là đã qua 30p rồi.

[RhyCap] Trừ tà??Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ