#41. The night is still young

499 56 3
                                    

Lúc Việt Vũ xuống thì gian hàng của lớp đã trống trơn chẳng còn thứ gì, nhưng đến giờ vẫn chưa dọn dẹp được bởi vì rất nhiều người ở lại để chụp ảnh anh pha rượu Nguyễn Hoàng Quân và bé hầu gái Nguyễn An Nguyên. Hoàng Quân thì khỏi phải bàn, với vị trí đầu bảng danh sách trai đẹp của trường, hắn được cả đống con gái vây quanh. Đèn flash điện thoại chiếu vào mắt khiến hắn khó chịu, nhưng hắn vẫn rất kiên nhẫn để tạo dáng để các bạn nữ chụp, nói là tạo dáng cho sang, chứ thật ra hắn chỉ đứng đơ ra như khúc gỗ, thỉnh thoảng sẽ làm mấy động nhỏ như tác kéo găng tay hoặc vuốt tóc. Nhưng chừng đó thôi là đủ làm chị em chết mê chết mệt.

Trong lòng Hoàng Quân đang nóng bừng như có lửa đốt, bởi vì ở bên cạnh, An Nguyên cũng được một dàn harem nam vây quanh, phải gấp đôi số người trong dàn harem nữ của Hoàng Quân.

An Nguyên hay nhảy vị trí trung tâm, vậy nên cô đã quá quen với việc trở thành tâm điểm của sự chú ý. Lúc đầu, cô còn hơi ngại ngùng vì không quen với bộ trang phục kì quặc, nhưng chỉ qua một lúc, An Nguyên bắt đầu tạo dáng chẳng khác gì người mẫu chuyên nghiệp, và đặc biệt, biểu cảm sống động trên gương mặt của cô chính là thứ làm bừng sáng cả khung hình. Nháy mắt, thè lưỡi, chu môi, kiểu gì An Nguyên cũng làm được, mà nhìn chỉ thấy ngập tràn sự đáng yêu chứ không hề cảm thấy khó chịu. Không chỉ điện thoại, có mấy bạn nam còn chịu chơi lấy hẳn máy ảnh cơ ra để chụp An Nguyên.

Một bạn nam trong số đó nói, "Cậu ơi, cậu có thể quỳ xuống rồi đưa hai tay lên nắm vào được không? Kiểu như tay mèo ấy, thế này này." Xong cậu bạn này còn tốt bụng làm mẫu cho An Nguyên.

Nụ cười trên gương mặt An Nguyên đông cứng. Cái tư thế mẹ gì cục kì vậy? Cô mà làm theo ngày mai lên confession là cái chắc. Chẳng kịp đợi An Nguyên từ chối, Hoàng Quân đã giải tán 'hậu cung' của mình, xông thẳng vào đám đông, không nói không rằng mà nhấc bổng An Nguyên lên, vác cô trên vai rồi rời đi trong những ánh mắt ngạc nhiên của tất cả mọi người.

An Nguyên giãy dụa, đập liên tục vào lưng hắn, "Ê, làm cái mẹ gì thế?! Thả tao xuống!"

Hoàng Quân mặc cho cô thích làm gì thì làm, đến một chỗ vắng người, hắn mới thả cô xuống. Hai chân vừa chạm xuống đất, An Nguyên đã mắng, "Mày điên à? Nãy lắm người nhìn vãi lồn!"

Hoàng Quân cau mày, hơi gằn giọng, "Mày không thấy là bọn kia nhìn mày như muốn ăn tươi nuốt sống à?!"

Công nhận là ánh nhìn của một số người đúng là khiến An Nguyên không thoải mái, nhưng cái tính thích hơn thua khiến cô cãi lại, "Người ta thấy lạ nên chụp ảnh thôi chứ ăn tươi nuôt sống cái đéo gì?"

"Chỉ chụp ảnh thôi? Mày ngây thơ quá đấy, mày biết chúng nó sẽ làm gì với mấy cái ảnh đấy à?" Nói xong Hoàng Quân mới sực nhớ ra giữa hắn với An Nguyên đã xảy ra chuyện gì.

Và An Nguyên đã nói ra những lời hắn không muốn nghe nhất, "Địt mẹ mày, tao ngây thơ đấy thì làm sao? Mày làm như ai cũng sẽ sóc lọ với ảnh của bạn cùng lớp như mày ấy!" Nói xong cô còn giơ ngón giữa với hắn rồi vùng vằng bỏ đi.

Hoàng Quân đứng một mình dưới ánh đèn mập mờ trong đêm tối, cả người hơi run lên, gân xanh nổi đầy trán.

***

CÀI HOA CHO SÓNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ