15. Em

93 14 0
                                    

Gemini cứ dán chặt đôi mắt vào thân thể yếu ớt đang nằm trên giường mà chẳng hề hay biết mẹ của Fourth và Prom đứng ở phía sau từ lúc nào . Mãi đến khi bà khẽ lên tiếng làm hắn bừng tỉnh .

Hắn thấy mắt bà đỏ hoe , chắc có lẽ khi nghe tin bà đã rất hoảng sợ, lòng hắn rối bời , chẳng biết phải đối mặt với bà như thế nào .

" Con xin lỗi mae , con thật sự xin lỗi "

Hắn cúi gầm mặt mà luôn miệng thốt ra hai từ xin lỗi

" Ta đã nghe Prom kể mọi chuyện, không phải lỗi của con , đừng tự trách mình nhé Gemini "

Bà ấy vẫn nhẹ nhàng như thế , đưa bàn tay vất vả của mình mà vuốt nhẹ lên mái tóc của hắn , giây phút đó hắn như vỡ òa , tuy không khóc nấc nhưng giọt nước mắt đã ứ động từ bao giờ , chỉ trực chờ giây phút rơi lệ .

Hắn dìu bà đến bênh cạnh cậu , nhìn đứa con năng lượng hoạt bát thường ngày giờ này lại chỉ nằm im bất động mà lòng bà đau xót , 18 năm trời bà dùng hết sức bao bọc cậu con trai bé nhỏ này , chưa từng nghĩ đến giây phút phải nhìn thấy cậu nằm trên giường lạnh lẽo.

Ba cậu mất sớm , một tay bà nuôi nấng Fourth nên người , ông trời thương bà nên ban cho bà đứa con vừa ngoan ngoãn lại thông minh, dù được chở che trong vòng tay của mẹ nhưng chính cậu cũng chưa từng cho cái phép vượt quá giới hạn , cậu ngày đêm vùi đầu vào mấy cái học bổng , mong phần nào gánh đỡ kinh phí cho mẹ .

" Con trai của mẹ ngoan lắm , khi nào Fourth tỉnh , mẹ sẽ nấu cho Fourth thật nhiều món ngon nhé " - bà ngồi cạnh cậu mà thủ thỉ , Fourth thích ăn đồ do mẹ nấu lắm , những buổi cơm nhà luôn ấm áp phải không nào ?
___________

Winny bước vào phòng , thấy mọi người đều có mặt ở đó và cả mẹ của Fourth nữa , nó tiến lại gần đưa cho bà hộp cơm vẫn còn ấm ấm :

" Ba con bảo cơ thể cậu ấy rất yếu ,cần tránh các va chạm hay hoạt động mạnh , thêm nữa Fourth đang trong giai đoạn hôn mê do chấn động não mức độ nhẹ , cậu ấy sẽ hồi phục trong vài ngày tới nên mọi người và bác đừng quá lo lắng "

Bà nhận lấy hộp cơm , cười hiền từ mà gật đầu .

" Đêm nay con sẽ ở lại đây chăm Fourth, mae cứ yên tâm mà về nghỉ ngơi nhé "

" Ừm , ta cũng phải về lo cho tiệm mì , nhờ con vậy , nếu có chuyện gì thì lập tức báo tin cho ta "

" Vâng ạ "

____________

Bây giờ đang là 9h tối , mọi người cũng về hết , hắn đang dọn lại cái vali cắm trại của cậu và hắn thì nhận được cuộc gọi

Hắn bắt máy ,giật mình vì đầu dây bên kia bỗng hét lên

" FOURTH CỦA TAO ĐÂU , NÓ BỊ LÀM SAO HẢ "

Chính xác là Milk , đợt cắm trại vừa rồi cô không tham gia nên cũng chẳng biết chuyện , mãi đến khi mọi người share ầm ầm cái video 6s trên diễn đàn trường thì Milk mới tá hỏa mà gọi ngay cho hắn

Hắn nheo đôi mày , giơ chiếc đt ra xa vì quá điếc tay

" Bình tĩnh, Fourth đang ở bênh cạnh tao đây "

|GeminiFourth| Ánh Sao | Hoàn|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ