Hôm nay là một ngày mưa, vì lí do nào đó mà hôm nay Io không thể cùng đến trường với Usagi được, nếu không nhờ có Luna bên cạnh có khi Usagi bây giờ vẫn nằm ở trên giường vơi chăn ấm nệm êm rồi a.
Do không chú ý đèn đã chuyển đỏ nên Usagi đi thẳng ra đường, và một chiếc xe ô tô xuýt thì đụng vào Usagi, cũng may từ bên kia đường có một cô gái phản ứng nhanh cứu Usagi được một mạng.
"Đừng bất cẩn thế chứ."
Do tiếp xúc gần nên Usagi có thể ngửi được mùi vị trên người của cô ấy, cũng là hương hoa nhưng nó lại không giống với Io, nó ngọt hơn hương hoa nhài của Io rất nhiều.
"C... Cảm ơn."
Cô ấy tiếp tục bước đi mà không hề nhìn lấy Usagi nữa.
—————
Naru đang khoe về việc bản thân vừa có một bức ảnh cô dâu với các bạn trong nhóm của mình, không chỉ có mỗi Naru trong khung ảnh với bộ váy của một cô dâu.
Trong khung ảnh Naru được bế ngang lên với một nhân vật khác được mặt vest của chú rể, tuy được che mặt lại bằng một chiếc mặt nạ nhưng người này dù thành tro bản thân Usagi cũng nhận ra được.
Đó là cô bạn thanh mai trúc mã của bản thân, Io.
Lúc này, Umino đi đến và nói về việc mà bản thân vừa tìm hiểu được.
"Tiệm áo cưới đó nghe nói có hồn ma cô dâu vào buổi tối, hơn nữa nó còn được mệnh danh là nơi không thể trở về của những người đàn ông khi bước chân vào cửa tiệm. Naru à, có khi nào anh rể của cậu..."
Usagi và Kuri ngăn chặn lời nói kế tiếp mà Omino sắp sửa thở ra, còn Naru thì rất bình tĩnh đáp.
"Chị của tớ là cô dâu tháng sau, nên chị ấy sẽ hạnh phúc thôi."
Đến đây, khoảnh khắc mộng mơ được biến thành cô dâu tháng sáu của Usagi và Lủi bắt đầu.
Tuy nhiên Usagi trong trí tưởng tượng không chỉ có bản thân là cô dâu, còn có một người là chú rể nữa.
Tim của Usagi lại bắt đầu loạn nhịp rồi.
Hoảng loạn nên Usagi lùi về phía sau và đụng trúng một ai đó, với mùi thơm hương hoa còn tính quen thuộc, Usagi đã nhận ra mình đã đụng trúng ai.
"Cẩn thận."
Nói rồi, cô ấy lại bước đi.
Omino lại bắt đầu bát quái về cô ấy.
"Cô ấy là Kino Makoto, học sinh mới chuyển đến của lớp 2-6.
Nghe nói do đánh nhau nên cô ấy mới phải chuyển trường đó."
—————
Phòng Hiệu Phó.
"Yukihaza-san, nhờ em phụ trách em ấy làm quen với môi trường mới nhé."
Do là một thành viên của Hội Học Sinh nên Io được nhờ để phụ trách học sinh mới.
Chờ một hồi thì tiếng gõ cửa vang lên, Io đi mở cửa và va vào mắt chính là một cô nàng cao gần bản thân a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Mau Xuyên] Hoa Đào Nở
FantasyTác Giả: Tiểu Khuyết Tác Phẩm: Hoa Đào Nở Mời vào văn án ạ!