21

676 97 11
                                    

quản lí của kim gyuvin là omega đã đủ gây ra một cuộc tranh cãi lớn. thế nhưng hắn lại bất ngờ công khai mối quan hệ giữa hắn và yujin giữa tâm bão. dư luận vì thế mà chia làm hai phe, một bên thì cho rằng kim gyuvin làm như thế là không tôn trọng fan. một bên thì cho rằng hắn có quyền yêu đương, dù sao hắn cũng đã hoạt động trong nghề lâu năm rồi.

hơn hết, điều người ta nhắc đến nhiều nhất là kang yejun. không ai hiểu được vì sao gyuvin lại phải ngụy tạo tin hẹn hò như thế trong khi đã có người trong lòng.

sau khi buổi live kết thúc. han yujin vẫn cứ ngồi im trong lòng hắn, cũng bởi em khá ngại ngùng, ban nãy còn khóc nhè trước mặt fan của hắn nữa.

"quay sang đây xem nào. anh dỗi đấy!"

em bĩu môi, quay lại ôm lấy cổ gyuvin, rồi vùi đầu vào lồng ngực hắn.

"anh chả yêu em."

tâm trí hắn lúc này đang gào thét. trái tim hắn sắp tan chảy mất rồi. han yujin đang ngồi yên trong lòng hắn lại còn dùng chất giọng làm nũng đó. bây giờ mà có mười kim gyuvin cũng không chịu nổi.

"anh yêu em."

hắn nâng mặt em lên, nhẹ nhàng đặt nụ hôn xuống môi em nhỏ. rất nhanh chóng đã khiến hai bên má yujin đỏ bừng.

"t-thôi chả tin"

gyuvin không hài lòng, hắn lại tiếp tục hôn từ chỗ này đến chỗ khác trên gương mặt em.

.

chỉ trong vòng một tuần, mọi chuyện cũng đã lắng xuống. chỉ còn lại vài lời động viên mang ý tốt đẹp dành cho kim gyuvin và han yujin.

còn về hai bên gia đình đương nhiên là biết chuyện. nhà kim biết được liền hối thúc hắn sắp xếp công việc để dẫn con rể về ra mắt. nên bây giờ mới có cảnh kim gyuvin bế con thỏ còn ngái ngủ ra xe để chuẩn bị về gangnam.

từ đây đến đó cũng mất tầm một tiếng đi xe. thêm cả việc hai bố còn trông ngóng được diện kiến yujin nên đã hẹn từ rất sớm. cũng vì thế nên hai người sẽ không có thời gian ăn sáng. hắn chỉ đành đưa cho em hộp sữa đào giống pheromone của em nhỏ để lót bụng.

dừng trước căn biệt thư to lớn, yujin tròn mắt ngạc nhiên. em không ngờ người có tính cách như hắn lại sống trong một gia đình không hề tầm thường tí nào. yujin bối rối nhìn hắn, em thật sự sợ. lỡ như bản thân có lỡ làm gì đó mất lòng nhị phụ huynh thì sẽ không xong mất.

gyuvin thấy rõ sự lo lắng của em, nhẹ nhàng cầm tay rồi dắt em vào nhà dưới sự chứng kiến của hai bố.

gyuvin và yujin ngồi đối diện hai bố. hắn toả ra một ít pheromone gỗ đàn để trấn an em.

hai bố bật cười. woohyun không nhịn được liền đứng dậy ôm lấy gương mặt yujin cưng nựng. bố nhỏ còn đuổi gyuvin sang chỗ khác để được ngồi cạnh con rể.

"bé con đáng yêu quá. bố còn tưởng thằng nhóc đó sẽ không rước được omega nào về đây nữa."

gyuvin bĩu môi, jiwoong thì cười cười vỗ vai con trai. con trai đúng là lớn thật rồi. không uổng công jiwoong rèn luyện hắn trở thành một alpha cứng rắn bấy lâu nay.

"bố yujinie tên gì nhỉ? trông bé con quen quen."

"dạ bố lớn là hanbin, bố nhỏ là chương hạo ạ."

___

cảm ơn mọi người vì 10k views ạ. trước đây mình có từng viết fic cho couple khác rồi, con số 10k mình phải mất tận ~1 năm mới đạt được cơ. không ngờ hiện tại chỉ chưa đầy 1 tháng mà tbkn đã có nhiều bạn chú ý như vậy TT

gyujin - abo | trạm bán kỉ niệmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ