Phương Tiểu Bảo mới sáng ra đã y phục chỉnh tề, mùi hương nồng nặc cả người đi tới trước giường của Lý Liên Hoa mà gọi í ới.
"Sáng rồii, dậy đi nào các huynh đệ của ta ơi!!!"
Địch Phi Thanh đang ôm người trong lòng, bị ép gọi tỉnh dậy khiến cho mặt mày cau có, mồm miệng không giữ bắt đầu cãi cọ hơn thua.
"Ngươi là chó à, mới sáng sớm đã sủa um lên!"
"Ngươi mới là chó, cả đêm cũng dính lấy chủ nhân không buông!!"
"Ngươi đó!!!" / "Ta nói ngươi đó!!"
Lý Liên Hoa mệt mỏi đỡ đỡ cái eo nặng nề, bất mãn ngồi dậy không thèm quản hai tên điên cắn nhau. Dạo gần đây chẳng hiểu sao, tính khí y thay đổi thất thường, làm Địch Phi Thanh lẫn Phương Tiểu Bảo bị xoay mòng mòng cũng không sao phán đoán được.
Tiểu Bảo thấy Lý Liên Hoa rời giường, đã vội vàng chạy theo xin xỏ.
"L-Lý Liên Hoa...huynh cho t-ta.."
Cậu chưa nói xong đã bị y lườm nguýt một cái, rét run cả người, hết dám hó hé.
"Cho cái gì?"
"Cho..ta đi chơi."
"Không." Ngắn gọn nhưng đầy sát thương với Tiểu Bảo.
"Ơ hay, hôm qua huynh đồng ý rồi mà?!"
"Hôm qua không nhớ, không tính."
"Hả?? Sao lại không tính? Ta hẹn với người ta rồi mà..."
"Làm xong việc nhà chưa, đừng làm ồn ta rửa mặt."
"Quét nhà, tưới rau, pha trà, hái thuốc..Tất cả đều xong rồi." Cậu bĩu bĩu môi kể lể, mắt long lanh chớp chớp đợi chờ y hồi tâm chuyển ý mà cho cậu đi.
"Thôi được, cứ đi đi." Tiểu Bảo nghe xong nhảy cẩng lên vừa định chạy vụt đi thì bị một gáo nước lạnh dội lên đầu. "Đi rồi thì không cần về đây nữa."
"..." Ủa sao ngộ dzay????
Tiểu Bảo vô phương cứu chữa, nhìn thấy ai đến liền cho là cọng rơm cứu mạng mà chạy ù đến khẩn thiết cầu xin.
"Vô Nhan!!!". "Giúp ta xin huynh ấy vớiiii."
"Phương thiếu gia, ngài bình tĩnh nhìn xem ta là ai, ngài ấy là ai đi a! Có cho ta mười lá gan, ta cũng không dám giúp ngài đâu á!"
"Huhu...ai giúp ta bây giờ...ta hôm nay hẹn hò với Hồ Ly Tinh..ủa cái gì, Chiêu Linh. Huhu ta mà không đến đúng hẹn thì ta ế vợ mất tiêu đó.."
Vô Nhan nghe cậu nài nỉ ong hết cả tai, tuy lòng đầy cảm thông, nhưng Lý Liên Hoa là minh chủ phu nhân của Kim Uyên Minh, nắm trong tay quyền sinh sát không chỉ của một mình minh hội mà còn của tôn thượng nữa đó!!
"Đi đi, ồn chết đi được." Lý Liên Hoa không kiên nhẫn nói. "Nhớ đưa cô nương về an toàn."
Phương Tiểu Bảo hết hồn im bặt, không tin vào tai mình bèn hỏi lại. "Huynh vừa rồi, là...là đồng ý hả?"
Lý Liên Hoa thở dài ngao ngán, mặc tiểu tử làm gì thì làm, quay người đi vào trong.
"Vô Nhan, huynh ấy đồng ý cho ta đi có đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Liên Hoa Lâu] Nhà Có Quá Trời Người
Fanfictionhuhu tui xem cái kết phim mà tui đao khổ quáaaa 😢 nên là tui viết chiếc fic nho nhỏ nì để an ủi tâm hồn íu đúi gióng tui dị ắ 😞 ‼️CP: Phi (Địch Phi Thanh) x Hoa (Lý Liên Hoa/Lý Tương Di) 1. Cái này là suy nghĩ của tui thui nha, nên đừng ném đá ááa...