Sau bữa ăn trưa, nhờ có công của Io và Usagi nên Makoto cũng đã bày ra con người thật sự của mình, nàng có một trái tim thiếu nữ a.
"Phải rồi, tan học cùng đến Trung Tâm Trò Chơi đi, nghe bảo hôm nay anh Motoki vừa tậu được máy gấp thú mới đấy."
Là con người có niềm đam mê to lớn với máy gấp thú, Io rất mong được đến Trung Tâm Trò Chơi ngay bây giờ.
"Ý kiến hay đấy, sẵn tiện dẫn Makoto đi tham quan xung quanh luôn."
Usagi cũng rất háo hức về món đồ chơi mới này.
Makoto cũng có dự định nhờ vả dẫn đi chơi ở trung tâm trò chơi nên cũng không có chối từ.
Sau giờ học, cả ba tiến đến trung tâm trò chơi của Motoki.
"Ồ, Io và Usagi, và... Bạn của các em?"
Makoto ánh mắt đầu tin nhìn thấy Motoki đã hơi ngạc nhiên một chút, gương mặt của anh ấy giống với một đàn anh cùng trường mà Makoto đã thích.
Tuy nhiên cũng không quá lâu, Makoto đã dời đi ánh mắt, kể từ khi tên khốn kia làm một điều tệ hại, bây giờ Makoto cảm thấy hơi phản cảm với những tên đàn ông.
"Ân, cậu ấy là học sinh mới chuyển đến, Kino Makoto."
Motoki nở nụ cười chào hỏi nàng.
"Chào em, Kino-san, anh là Furuhata Motoki em có thể anh là Motoki hoặc là Furu"
Gật gật đầu, Makoto gọi Motoki bằng cả họ cứ không có vẻ thân thiết như lời đề nghị của Motoki.
"Hân hạnh, Furuhata-san. Cứ gọi tôi là Kino, hãy thêm kính ngữ."
Motoki cũng hơi bất ngờ nhưng cũng chỉ nghĩ là lần đầu gặp mà gọi thân thiết quá cũng khá là kì quặc nên Motoki cũng gọi Makoto bằng họ.
"Anh biết rồi, Kino-san."
"Đúng, cái máy gấp thú anh mới tậu đâu rồi? Với lại đổi cho em 1.000 yên."
Nói, Io lấy ra từ ví một tờ 1.000 yên để đổi thành xu.
"Được rồi, máy gấp mới được đặt ở khu vực dành riêng cho nó, bên kia."
Motoki vừa đổi thành xu vừa chỉ hướng máy gấp thú cho Io.
"Vậy cho tôi đổi..."
Chưa kịp nói hết câu thì Io đã dành trước.
"Hôm nay cứ để tớ trả cho, học sinh mới."
Mắt thấy Usagi cũng không có ý gì định lấy tiền ra đổi nên sau khi do dự một lát, Makoto vẫn quyết định nghe theo Io.
Sau khi lấy được xu, Io hỏi.
"Các cậu muốn tách ra chơi không?"
"Tớ muốn đi với cậu, Io!"
Usagi không suy nghĩ nhiều lập tức đáp lời, do cả hai người cùng đi chung với nhau nên Makoto cũng chọn đi theo.
Cả ba đến khu vực nơi máy gấp thú mới được đặt, Io hỏi xem cả hai muốn lấy vật gì không sau đó bắt đầu trổ tài năng của mình.
Chỉ sau mấy phút ngắn ngủi, một cái túi đầy ắp gấu bông đã được lấy ra, đi ngang qua ai cũng bắt đầu nhìn lại với ánh mắt đầy hâm mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Mau Xuyên] Hoa Đào Nở
FantastikTác Giả: Tiểu Khuyết Tác Phẩm: Hoa Đào Nở Mời vào văn án ạ!