Tối đến, Hanbin thay đồ rồi ra ngoài, trước khi đi thì cậu có nhờ đứa bạn thân trông Yun giùm.
Đang trên đường đi thì bất ngờ gặp 'cậu trai xinh đẹp' đấy xuất hiện.
- ấy dà lâu quá không gặp cậu nhỉ ? ( nhìn chằm chằm )
- vâng!! Rất vui được gặp cậu. Tôi tên là Hanbin
- ( cười mỉm ) từ lúc tôi đưa danh thiếp cho cậu, tôi chờ cuộc gọi của cậu mãi đấy mà tiếc không thấy đâu.
- thì ra là vậy à... tôi xin lỗi
- cậu đi đâu à ?
- vâng, tôi đi gặp người quen. Vậy tôi xin phép đi trước vậyChưa kịp nói hết câu, Hyuk tiến lại gần, áp sát Hanbin, đưa tay sờ vào đầu cậu. Rồi xoa xoa.
Nội tâm Hyuk * ahhhsss....chết tiệt con mèo này, mình không thể cưỡng lại nổi với cái sự dễ thương làm người khác chỉ muốn ăn tươi nước sống đi vậy!!*
Hanbin lúc đó ngại đỏ cả mặt như trái cà chua đang sắp nổ tới nơi. Cậu liền đẩy Huyk ra.
- này... này cậu đừng vuốt nữa, đang ngoài đường đó !
- vậy làm ở chổ khác được à ?? ( cười khoái chí )
- không... không có. Tôi đi trước đây!!! Tạm biệtHanbin liền chạy nhanh về phía trước để tránh cậu ta, tim lúc này đập loạn xạ cả lên.
[ Tại chỗ hẹn ]
- Anh Hanbin, bên này !
- chào ~ Nay sao thế? lại rủ anh đây đi nhậu vậy ?
- không gì cả, do chỉ muốn gặp anh thôi
- anh biết uống rượu không ??
- biết chứ mà chắc anh sẽ uống ít sáng mai anh có việc bên công ty rồi...
- vậy à... uống ít cũng được, để em ra kêu thêm món nữa.Lew đi ra quầy gọi thêm vài món, rồi lén lút gọi rượu mạnh nhất ở đây.
- em gọi xong rồi, đợi chút món sẽ lên nhanh thôi
- vâng~ này nhóc, Em có ghệ chưa ?
- sao anh hỏi thế ?
- tò mò thôi vì còn trẻ nên cháy hết mình đi nhé ( nháy mắt )Tim của Lew sắp nhảy ra bên ngoài rồi, cậu ta ráng kìm cảm xúc hổn loạn bên trong cơ thể mình.
[ ở bên ngoài ]
- xin chào quý khách~
- đặt phòng trước rồi
- vâng ạ, quý khách đi hướng nàyVới cái tai thính của Hanbin, cậu ta
nghe rõ được giọng của Taerae. Chính là cậu nhóc cá tính, bướng bỉnh đấy.[ nhân viên bước vào ]
- xin chào quý khách~ món đến rồi đây ạ, chúc quý khách ăn ngon miệng
- vâng ~Lew và Hanbin ăn uống no say. Lúc đấy Hanbin uống cũng ít do rượu mạnh quá nên cậu say ngất đi. Lew lúc đấy nhìn anh với ánh mắt đầy sự mê mẫn.
Cậu ta tiến lại gần Hanbin rồi vuốt nhẹ lên tráng, rồi xuống môi. Trong đầu Lew lúc này chỉ suy nghĩ hàng tá thứ về Hanbin làm cậu đỏ hết cả mặt.
[ phù ]
- bình tĩnh nào Lew mày không được làm bậy !!
Không kiềm lòng được cậu đành hôn nhẹ lên tráng Hanbin, rồi chạy nhanh ra WC.
[ đứng trước gương ]
- mày vừa mới làm vì thế Lew.... không ổn tí nào... ( tim đập thình thịch không ngừng )
Cậu ta cứ cố gắng trấn tĩnh bản thân rồi bước vào phòng lại, bế Hanbin lên vai rồi đỡ về.
Lúc vừa mang ra thì Taerae xuất hiện.
- này! đem anh ta đi đâu thế ?
- tôi đi về có ý gì ??
- người cậu cõng là người quen tôi, đưa anh ta qua tôi nhanh
- nực cười thật, anh ấy cũng là người quen của tôi, liên quan gì với nhau à ? cút dùmTính háo thắng của Taerae vẫn không bỏ, cậu ta lấy tay đấm vào mặt Lew một cái.
Nguyên cái quán ăn hốt hoảng, bàn tán xôn xao.
- Đ**M* mày láo thế ? Chưa gì mà dùng vũ lực rồi à ?
- mày mau đưa Hanbin qua tao nhanh, không thôi tao đánh hội đồng mày đấy ( kinh bỉ )Do quá bất lợi, Lew đành phải đưa Hanbin qua Taerae.
- nhớ mặt nhau đấy! ( lườm )
[ Lew rời đi ]
👽 : số Lew xu nhỉ =))
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh đấy !
Romance⚠️TRUYỆN CÓ THỂ DELAY NÊN MN THÔNG CẢM 🤗 [allBin] Cho mình xin ý kiến nha!! Cảm ơn đã đọc truyện ^♡^ Lưu ý: Câu chuyện không có thật Không có lịch cụ thể