WPS + Miyano family
don't let go
***
Đó là một ngày mùa xuân nắng ấm ngập tràn, Furuya Rei đã gặp được họ.
Một người điềm tĩnh, chững chạc và đáng tin cậy như một người bố.
Một người tính tình phong lưu, hào sảng và đặc biệt rất đào hoa.
Một người chẳng khác nào một quả bom nóng rực, động chỗ này là nổ, chạm chỗ kia là cháy.
Cùng với Morofushi Hiromitsu, Furuya Rei đã có nhóm bạn đầu tiên trong đời ở tuổi 22. Một nhóm bạn rực rỡ toả sáng, tràn đầy nhiệt huyết với ngọn lửa thanh xuân không bao giờ tàn.
"Zero! Có người muốn gặp cậu kìa! Đang đăng ký với thầy Onizuka dưới phòng giao ban!"
Tiếng Date Wataru vang tới nỗi Hagiwara Kenji đang nằm ngủ cũng phải bật dậy. Matsuda Jinpei nhìn theo hướng Furuya Rei vội vội vàng vàng chạy ra ngoài, lại nhìn Morofushi Hiromitsu cũng một bộ dạng cuống cuồng thì ngáp một cái.
"Người nhà Zero tới hay người nhà mày vậy?"
"Khoan, trước giờ Zero có kể về người nhà đâu?" Haguwara Kenji khoanh chân ngồi trên giường. Matsuda Jinpei đã mò ra mở cửa sổ để nhìn.
Morofushi Hiromitsu phủi qua đống bụi trên bộ đồng phục khi vừa luyện tập về, liếc hai đứa bạn cười trừ. "Đó là nhà cô bác sĩ mà tôi với Zero quen hồi nhỏ. Chúng tôi vẫn giữ liên lạc đến giờ."
"Phải cái cô mà khiến Zero làm cảnh sát không? Nó bảo tao thế á, lý do ngáo hết sức."
"Ừ, đúng cô đấy rồi." Morofushi Hiromitsu bước ra đến cửa thì chần chừ quay lại. "Hai cậu có muốn gặp không? Chắc hôm nay vợ chồng cô chú không tới đâu, có lẽ là con gái tới."
"Ồ? Bảo sao Furuya-chan phấn khởi như vậy." Hagiwara Kenji xoa xoa chiếc cằm chẳng có râu của mình ra vẻ uyên bác. "Cá chắc cậu ta thích cô bé đó rồi."
"Không có chuyện đó đâu." Morofushi Hiromitsu trông dáng vẻ của thằng bạn, nhịn cười tới chảy nước mắt. "Thế có đi không đây?"
Lúc này Date Wataru từ tầng dưới bước lên, vừa lúc gặp khung cảnh này liền nhếch môi. "Đi đâu đấy? Tôi đi với."
Hagiwara Kenji lôi theo Matsuda Jinpei còn đang ngáp dài, khoác vai Morofushi Hiromitsu rồi nháy mắt. "Đi gặp người trong mộng của Morofushi."
"Trời ạ, cậu lại nghĩ ra cái gì nữa vậy?"
"Furuya-chan không thích thì chắc là cậu thích rồi còn gì!"
Đối với Hagiwara Kenji, Morofushi Hiromitsu không tài nào đấu nổi tài ăn nói của cậu bạn, chỉ biết dở khóc dở cười nhìn cậu ta ngửa mặt ba hoa vẽ ra những câu chuyện tình long trời lở đất. Trong lúc ấy vẫn không quên giữ chặt Matsuda Jinpei. Lỏi con này đã ngủ kỹ mặc kệ chuyện mình đang bị lôi theo như lôi bao gạo. Date Wataru vừa chăm chú nghe Hagiwara Kenji bịa chuyện vừa tốt bụng giúp một cánh tay xách Matsuda Jinpei lên cùng đi.
Khi bốn người băng qua một khoảng sân rộng để tới cửa thì đã bắt gặp Furuya Rei đứng nói chuyện cùng một cô bé chừng mười, mười một tuổi có mái tóc nâu đỏ nổi bật. Gương mặt cô bé đang vui vẻ, nghe thấy tiếng động quay ra chưa kịp vẫy tay với Morofushi Hiromitsu thì đã vội núp sau Furuya Rei khi thấy ba thanh niên đi cùng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[wps + miyano family] about you
Fiksi Penggemar"ước mong rằng, ở một thế giới khác, họ vẫn còn sống. tất cả bọn họ đều sống." viết cho furuya rei và miyano shiho, hai số phận đau thương nhất của dc. fic tập trung vào tình bạn và tình gia đình nên không có cp nào trong này nhé. (trừ cp đã canon l...