Buổi trưa hôm nay, Wonyoung có tiết học Chính trị học đại cương tại trường .
Wonyoung đến trường cùng người bạn thân của mình là Naoi Rei . Wonyoung kể cho Rei nghe về Jiwon
" Rei à, cậu không biết đâu . Ở Jeju tớ vừa mới quen được một người bạn rất tuyệt vời . Cậu ấy tên là Jiwon bằng tuổi chúng ta, học ngành Quản trị kinh doanh ở trường Đại học Quốc gia Jeju đấy . Aigoo cậu khôn biết đâu, cậu ấy rất xinh đẹp lại còn hát rất hay nữa. À tính cậu ấy cũng rất hiền và còn tốt bụng nữa . Dây chuyền mà tớ đang đeo là do Jiwon tặng tớ đó . "
Rei đi bên cạnh, nghe cô bạn thân không ngừng nói về một người nào đó ở Jeju mà có chút ngạc nhiên . Trước giờ Rei chưa từng thấy Wonyoung khen ai nhiều đến vậy, mà hôm nay lại được chứng kiến . Trong lòng Rei thực sự muốn gặp được người xem là ai mà có thể khiến Wonyoung cảm thán đến vậy
" Trời ạ, lần đầu tiên tớ thấy cậu như vậy đấy Wonyoung . Trước giờ cậu có khen ai nhiều như thế đâu, hôm nay thật làm mình bất ngờ nha . Rốt cuộc là thần thánh phương nào vậy chứ ? Tớ cũng muốn gặp xem là ai mà có thể khiến cậu như vậy . "
Wonyoung lập tức lấy điện thoại ra, đưa cho Rei xem hình của mình và Jiwon
" Đây là Jiwon nè . Hôm đó hai đứa mình có chụp chung với nhau nhiều lắm . "
Rei cầm điện thoại của Wonyoung lên xem . Trong hình là Wonyoung cùng cô gái tên Jiwon . Mà cô gái kia trong hình rất xinh đẹp nha, cũng có chút ngốc nghếch và hiền lành . Thảo nào lại có thể khiến Wonyoung khen đến lợi hại như vậy .
" Nhìn cậu ấy cũng rất xinh đẹp, hèn gì mà cậu khen nhiều như vậy . "
Wonyoung lấy lại điện thoại mà Rei đưa, rồi vui vẻ nói tiếp
" Jiwon rất xinh đẹp đúng không ? Aigoo cậu không biết đâu Jiwon nhìn vậy mà hiền lắm . Với lại tớ rất ấn tượng với má lúm của Jiwon nha . Mỗi khi cậu ấy cười lên là má lúm hiện rất rõ ràng luôn, chiếu sáng cả khoảng trời đấy . "
Rei nhìn Wonyoung vừa kể mà trong ánh mắt như có ngôi sao lấp lánh . Nghe qua còn tưởng Wonyoung đang kể về một thần tượng nào đó
Thế là suốt con đường đến trường, Wonyoung đều ríu rít kể cho Rei tất cả mọi thứ về Jiwon
***
Kết thúc tiết học đằng đẵng, Wonyoung và Rei cứ tưởng sẽ được cho đi ăn cơm mà nào ngờ giáo viên còn giữ lại thêm một chút để thông báo việc học" Trường của chúng ta đã chọn ra những sinh viên xuất sắc nhất của các chuyên ngành để trao đổi sinh viên . Đợt trao đổi lần này là giữa trường của chúng ta và trường đại học Quốc gia Jeju, thời hạn trao đổi là một năm . Trường đã dán danh sách các sinh viên trao đổi ở bảng thông báo, các em hãy đi xem coi có tên mình không . Những em có tên hãy liên hệ với cô để làm các thủ tục cần thiết . Được rồi các em nghỉ ! "
Dứt câu giảng viên xoay người bước đi, để lại bao nhiêu dấu chấm hỏi lớn cho sinh viên
Rei nghe thông báo xong, liền quay sang Wonyoung
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC - YOUNGLIZ] Đảo Jeju tình yêu
Fanficwrite by _alanyeong Lần đầu tiên Jang Wonyoung gặp Kim Jiwon giữa bầu trời đầy sao của đảo Jeju . Và hành trình từ tình bạn thành tình yêu .