Tác giả: Mea.
Cảnh báo: Có tình tiết OOC.
Cảnh báo in đậm: 21+. TÁC GIẢ KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC KHIẾU NẠI NÀO.
______
Không gian mờ ảo dưới ánh đèn neon màu tím nhạt, trên chiếc giường lớn trải drap đen là hai thân ảnh cao lớn không một mảnh vải đang quấn chặt lấy nhau.
Khuôn mặt của thiếu niên đỏ bừng không biết vì rượu hay vì tình, chỉ thấy cậu say mê khép hờ mắt hôn loạn lên đôi môi xinh đẹp của người nằm dưới thân mình, bàn tay luôn vào trong mái tóc muốn ấn đầu anh vào miệng mình để làm nụ hôn này sâu hơn.
Thật ngọt.. Môi của Ngao Thụy Bằng bị hôn đến sưng tấy nhưng dường như anh cũng không có dấu hiệu tỉnh lại, có vẻ như đã uống quá say, chỉ theo bản năng hé môi tìm chút không khí để hít thở, nào ngờ người ở bên trên nhân cơ hội này liền bắt lấy cái lưỡi mềm thơm tho, tham lam mút chặt lấy.
" Bằng Bằng, Bằng Bằng, môi cậu thật ngọt, ngoan, thè lưỡi của mình ra. "
Lý Hoành Nghị nhẹ giọng dụ dỗ, bàn tay cũng không an phận luồn xuống cái eo mềm mịn đến doạ người rồi nhẹ nhàng xoa nắn, một đường xoa xuống bụng dưới, dừng lại ở vật nam tính đã bắt đầu thức tỉnh giữa hai chân anh.
Sau khi đã tước đoạt hết thảy ngọt ngào trong miệng người nọ, cậu bắt đầu kéo dài nụ hôn từ môi cho đến cằm, xương quai xanh xinh đẹp cùng với hai bên đầu vú vì bị kích thích mà đã trở nên cứng rắn lợi hại, đầu lưỡi mang theo nước bọt nóng hổi cùng với chút nháp nhúa, liếm vòng lên.
Ngao Thụy Bằng rõ ràng đã say đến bất tỉnh nhân sự, nhưng loại khoái cảm này quả thật quá lớn khiến cho anh theo bản năng mà ôm lấy người trước mặt, muốn cậu dừng lại trò đùa quái ác này, hoặc là, lại cho anh nhiều hơn nữa..
Ý cười trong đôi mắt hồ ly lại sâu hơn một chút, đôi môi rời khỏi hai bên vú đã bị liếm đến ướt đẫm nước bọt, một đường hôn xuống từng tấc da thịt trên bụng, rồi dừng lại ở giữa háng.
" Bằng Bằng, mở mắt ra nhìn, huynh đệ tốt của cậu hiện tại muốn bú c** của cậu rồi. "
Loại lời nói cấm kỵ này không hiểu sao lại làm cho hóc môn ở trong người của Lý Hoành Nghị sục sôi đến mức muốn bùng nổ, không còn nghĩ được gì nữa, há miệng ngậm lấy gậy thịt đã cứng ngắc giữa hai chân của Ngao Thụy Bằng vào trong miệng, hệt như đứa trẻ khát sữa tham lam bú mút tạo nên thanh âm chậc chậc vô cùng mờ ám.
Hai tay cậu giữ chặt lấy hai bên đùi non cố gắng tách chúng ra để lộ nơi mềm yếu nhất của nam nhân, đầu lưỡi xoáy mạnh từng vòng theo chiều kim đồng hồ từ đỉnh côn thịt cho đến gốc, ngay cả hai bên tinh hoàn căng tròn cũng được chăm sóc vô cùng tỉ mỉ.
Sau cùng, chóp mũi cao thẳng của thiếu niên nhắm ngay lỗ nhỏ mê người mà hít sâu một hơi, rồi đâm thẳng vào.
Loại cảm giác sung sướng này quá xa lạ với Ngao Thụy Bằng, anh cố gắng ép bản thân mình thanh tỉnh một chút,
" Lý..Lý Hoành Nghị? "
Đêm nay bọn họ có hẹn ăn tối cùng nhau.
Không phải gặp riêng, mà còn có cả bọn Phạm Tân Vĩ, Lý Hân Trạch, Lưu Học Nghĩa, sao hiện tại lại xảy ra tình huống này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Mẩu Chuyện Nhỏ Của Đôi Bạn Ngao Lý Ngao.
FanfictionTác giả: Mea. Cảnh báo: Mình viết nhiều thể loại, giới hạn độ tuổi mình sẽ nhắc nhở ở mỗi chương, mọi người chọn lọc để đọc nhé. Fanfic Ngao Thụy Bằng x Lý Hoành Nghị, ai không thích cảm phiền dừng chân tại đây, đừng gieo tổn thương cho nhau làm gì.