máy chiếu chạy rè rè, jeon wonwoo nghiêm chỉnh cùng yoon jeonghan ngồi xuống chiếc ghế xoay, nhìn theo bàn tay của xu minghao.
phòng họp có sáu người, có phần bí bách, lee jihoon chuyên tâm lạch cạch đánh máy thứ gì đó quan trọng, còn xu minghao thì thao thao bất tuyệt khi boo seungkwan đang bận rộn lật tìm hồ sơ trong đống giấy tờ lộn xộn. hong jisoo thì có phần nhàn nhã hơn, ở phía cuối căn phòng mải mê lau lau mấy khẩu súng đen bóng lộn.
"anh jihoon, chiếu profile đi!"
xu minghao khoát tay. ngay sau đó máy chiếu hiện lên một bản presentation hoa lá hẹ.
cả lũ cạn lời, còn lee jihoon mỉm cười cợt nhả. ngón tay thoăn thoắt di con chuột chạy tán loạn trên màn hình, trông rõ ràng là không phù hợp với mấy thằng con trai mặc đồ bó sát đen ngòm, lại còn hai tay hai súng.
"gì, nói tiếp đi, sao đơ ra thế?"
jihoon huých minghao, đá cậu ra khỏi sự tuyệt vọng với bản trình chiếu bảy sắc cầu vồng. ấn sang mặt thứ hai, trên màn hình lớn hiện ra ảnh profile của một chàng trai trẻ với mái tóc được vuốt cao đầy nam tính, nụ cười ngạo nghễ để lộ răng nanh đậm vẻ hoang tàn.
"kim mingyu, hai mươi bảy tuổi, cầm đầu nhóm buôn ma túy ở cảng phía đông thành phố. kinh nghiệm đã gần chục năm. có vẻ là alpha, cao 1m86, ít khi xuất hiện trước những buổi giao dịch trong giới ngầm. đối tượng của anh đấy, wonwoo."
anh gõ nhẹ đầu bút lên mặt bàn, thầm lặng đánh giá người đàn ông trẻ hơn mình một tuổi. ánh mắt của kim mingyu có một điều gì đó rất sai, sâu hoắm và tỏa ra sự áp đảo lớn đến nỗi anh càng nhìn càng thấy mình yếu thế.
"choi seungcheol, anh trai của kim mingyu, hai mươi chín tuổi, cũng là người đứng đầu nhóm buôn ma túy này, là người thường xuyên trực tiếp nhập hàng, xuất hàng và tham gia giao dịch ngay cửa khẩu. có vẻ cũng là alpha, đây là đối tượng của anh jeonghan."
yoon jeonghan vắt chân lên ghế, thăm dò gương mặt đẹp trai của đối tượng tương lai, anh đưa tay lên dùng bút vẽ trong không khí để phác lại đường nét của choi seungcheol, đầu hất về phía hong jisoo, nói lớn.
"này, mày nghĩ thằng này có dễ xơi không?"
ngó đầu ra khỏi đống súng ống đen sì, hong jisoo nghiêm túc nhìn ảnh choi seungcheol, chốt lại bằng một cái lắc đầu.
"nội việc nó là alpha thì đã không dễ xơi rồi, sao lúc nào mày cũng quên mày là omega thế nhỉ?"
"chứ làm như mày là alpha đấy?"
kèn cựa nhau một lúc, boo seungkwan nhảy vào trước khi yoon jeonghan và hong jisoo túm cổ nhau móc mỉa tưng bừng. em tìm thấy tài liệu được gửi xuống, ngay lập tức xòe ra mặt bàn cho mọi người xem.
"cách duy nhất để anh wonwoo tiếp cận kim mingyu..."
boo seungkwan chớp mắt.
"là lên giường với anh ta."
"wtf?"
một bầu trời hỏi chấm vắt ngang qua đầu wonwoo và jeonghan. jeon wonwoo cũng là alpha, thế thì lên giường với alpha kiểu gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
|minwon| heroine.
Fanfictionnếu em nghĩ có thể vượt qua tôi dễ dàng như thế, thì sai rồi, người đẹp. minwon - cheolhan. mafia au - secret au?