1[1]

184 17 2
                                    

Chiếc xe cũ dừng lại sau một đoạn đường dài, là một gia đình nhỏ, trước mắt họ là tòa nhà cấp 4 thuộc vùng ngoại ô Bangkok, tuy không lớn nhưng là do "hơi thở của sự hạnh phúc" mà khiến người ta cảm thấy ấm áp.

Thế mà chập chờn đã sang thu, trời se lạnh, cơn gió đầu mùa đến một cách nhẹ nhàng mà nhanh...đến mức không cho người ta có cơ hội cảm nhận, cứ như mới thoáng chốc.

-"Đây là đâu vậy anh?"

Cậu nhóc nhỏ nằm gọn trên lưng người anh, ghé sát tai, thì thầm nói. Anh ta cười nhẹ nhàng

-"Nhà mới của chúng ta-"

--
Loại hồi ức này, phải nói vừa kỉ niệm nhưng em lại chẳng muốn nhớ lại, vì trong đó, chính một sự bao bọc trở thành thói quen, một người đàn ông trở thành cuộc sống...

"Nếu như có được trở về năm 17 tuổi, em sẽ yêu anh hơn thế này, sẽ trân trọng anh hơn hôm nay.... Pond, em nhớ anh..."

Em tựa đầu vào ô kính xe, tai nghe ghim chặt bên tai, bài hát ngân nga tuy âm điệu vui mà khiến em nao lòng, có một thứ gì đặt lên vai em, tuy vô hình mà đau đến khó tả.

Cơn mưa chiều hạ, vậy mà lạ lắm, không mát mà lạnh, tuy nhẹ nhưng lại nhanh...thế mà đã đưa em đến khoảng trời đêm rực rỡ, xe buýt đáp xuống bến cuối cùng

Với một người.... Và một ma?

Ánh đèn đường soi xuống bóng hình cô đơn, lạc lõng bước đi một mình giữa con đường lớn, đồng hồ trên tay hiển thị 01 giờ 35 phút- đêm

Bỗng chợt cơn gió nhẹ thổi qua, bên cạnh Phuwin lại có hơi ấm lạ thường, em rưng rưng hai bên mắt, dòng lệ cứ thế mà trực tuôn rơi

-"Pi Pond, pi về có phải không...? Em nhớ pi lắm... Pi Pond à..."

Cơn gió kia thế mà biết thổi lên mắt em, thật ra là một hồn ma thân thuộc mà lạ lẫm, hồn ma của người con trai 27 tuổi, loay hoay không biết làm sao để em ngưng khóc...

Em cười với hư không, như đã hiểu ra vẫn đề, em nói rằng "Em không khóc nữa, pi yên tâm ha"

Bỗng rồi, cơn gió kia dừng lại, còn em thì cảm nhận được có ánh mắt ai đang nhìn mình âu yếm.... Có thể sau này em sẽ không được gặp lại người con trai này nữa, nhưng em sẽ không sao nữa cả vì em biết, tuy không thể cảm nhận sự sống của anh ta nhưng em luôn tin anh ta sẽ mãi bảo vệ em!
Đến cuối đời?

End chap 1

Danh Nghĩa "Người Nhà"[PPW-JD-GF]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ