KaiserNagi(AllNagi) |H|

974 52 19
                                    

Ựaaa, mấy bà trong cmt đa số toàn đoán trúng thôii
.

....

.

Sáng sớm tinh mơ, Nagi mơ màng tỉnh giấc, cơ thể em đau nhức khóe mắt còn đọng lại một ít nước do tối hôm qua. Em dùng hết sức bình sinh còn lại để cố thoát ra khỏi con người đang say giấc kia. Nagi tủi nhục rúc người lại, em bất giác sờ lấy bụng mình, liệu sau đợt này em sẽ có thai không, tại sao anh lại phải khiến em phân hóa chứ. Em không thích. Nagi chật vật bò xuống giường rồi chậm rãi đi vào phòng tắm, em vặn vòi sen lên mức to nhất rồi kì cọ thân mình một cách khó khăn. Em dùng tay cố moi móc ra thứ dịch nhầy trắng đục còn sót lại sau buổi tối hôm qua. Nhìn thứ đó trôi theo dòng nước càng khiến em rùng mình, Nagi nhắm mắt lại thả mình vào dòng nước ấm từ vòi sen một cách vô thức, dù em đã thả lỏng nhưng sao lòng vẫn nặng trĩu thế này?

Mãi đến khoảng 30p sau, Nagi bước ra khỏi phòng tắm, em chỉ mặc tạm chiếc áo thun đen kèm theo chiếc quần short cùng màu. Nagi đưa ánh nhìn của mình về phía tên ngốc khốn nạn đang ngồi trên giường của em, Nagi không quan tâm em chỉ thoáng nhìn qua rồi bước ra khỏi phòng để lại một mình anh bên trong. Reo biết em đang muốn anh biến khỏi chỗ này, nhưng sao anh có thể để lại em cùng với tinh linh bé nhỏ bên trong bụng. Anh đứng dậy một cách dứt khoát rồi đuổi theo em, Reo chạy một mạch xuống lầu rồi nắm lấy tay em mà cầu xin một cách hối hận.

-"Tớ..xin lỗi Nagi..tớ biết hôm qua là lỗi do tớ nên xin cậu, đừng né tránh tớ. Tớ sẽ chịu trách nhiệm mà"_Những lời nói của Reo làm em có hơi bối rối nhưng cũng lạnh nhạt đáp lại.

-"Chịu trách nhiệm? Ha"_Nagi hất tay anh ra nhưng sau đó lại bị Reo nắm lấy bả vai.

-"Hận tớ cũng được..ghét cũng không sao nhưng xin cậu hãy rũ lòng thương tớ, tớ biết cậu chỉ coi tớ là bạn. Nhưng hãy cho tớ một cơ hội, có được không? Tớ yêu cậu là lời nói thật lòng"_Cảm xúc trực trào nơi khóe mắt, Nagi nhìn Reo đang òa khóc trước mặt mình thì mềm lòng. Chớt một thứ gì đó đi xuyên ngang qua trái tim em, có lẽ ngay giây phút này trong lòng Nagi cũng nhen nhóm một ngọn lửa tình yêu giành cho cậu trai đối diện. Em dùng hai tay nâng mặt Reo lên để nhìn rõ khuôn mặt đáng thương của anh. Nó khiến em nhớ lại lúc nhỏ, Reo cũng đã bày ra khuôn mặt này mỗi lần mà em giận anh và những lần đó Nagi cũng dễ dàng bỏ qua và lần này cũng sẽ như vậy, Nagi rất dễ tha thứ mặc dù là lỗi lớn đi chăng nữa có thể nói đây là một trong những điểm yếu của em.

-"Tớ...Reo, tớ ghét cậu hành động như vậy, nhưng tớ sẽ tha thứ cho cậu lần này và em bé trong bụng tớ sẽ giữ"_Nagi gỡ bỏ tay của anh ra rồi nói nhẹ. Reo bất ngờ trước câu trả lời này của em, Reo nghĩ em sẽ tát cho anh một cái và bỏ đứa bé đi. Câu trả lời này nằm ngoài sự dự đoán của anh nên anh có phần không tin nổi vào tai mình.

-"Tớ sẽ chịu trách nhiệm, Nagi cứ yên tâm nhé..."_Reo dùng tay gạt nước mắt đi rồi khẽ đi theo em.

-"Tớ vẫn còn ghét cậu lắm nên đừng hành xử như vậy"_Nagi cố gắng tỏ ra nguy hiểm nhưng với cái bản mặt búng ra sữa đó thì có vẻ khó.

-"Tớ sẽ làm mọi cách để Nagi hết giận"_Reo cười mỉm trước hành động đó của em rồi bắt đầu hành trình bám lấy cục bông lớn.

[AllNagi] LOVE OR SEX?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ