Trên đường về thì Kazuha lại gật gù ngủ quên mất, Scaramouche thấy cậu ngủ thì cũng đổi nhạc trong xe.
Anh cứ nhìn đường một lúc lại quay sang ngắm Kazuha rồi bật cười.
Cậu nhóc tập mệt nên có vẻ đã hết sạch sức lực rồi, thôi thì tối nay để cậu ngủ sớm một chút, không trêu chọc nữa.
Về tới nơi, Scaramouche mở cửa đem va li hành lí để gọn vào phòng khách rồi bước ra xe bế Kazuha vào trong.
Kazuha ngủ say không biết gì, để mặc anh tiền bối bế lên phòng ngủ nhẹ như không.
Vì Kazuha đang mặc đồ ngủ nên Scaramouche cũng chẳng cần thay đồ cho cậu làm gì.
Anh thu xếp cất đồ vào tủ xong xuôi rồi mới rời đi, còn không quên đóng cửa phòng lại cho Kazuha.
Muốn ở lại ôm người yêu ngủ lắm mà không dám, phải về kẻo mẹ chửi cho ba ngày bảy đêm thì siêu thoát lỗ tai.
Nhưng mà...
Scaramouche nhìn Kazuha qua khóe mắt, cuối cùng vẫn không kìm được cúi xuống hôn cậu.
Vừa định rời đi thì lại nhớ câu thách "dừng xe hôn chít anh" của nhóc hậu bối, Scaramouche thoáng nhếch môi.
Đã thế để anh đây "hôn chít" cậu ta!
Scaramouche không do dự ấn môi mình lên môi Kazuha, nhẹ nhàng gặm nhấm vị ngọt ngào của hậu bối.
Lưỡi nhỏ tinh nghịch cạy môi Kazuha ra tìm cách luồn vào trong, thô bạo càn quét khoang miệng cậu.
Kazuha không phản ứng vì cậu vẫn chưa tỉnh, nhưng cặp lông mày đã hơi nhíu lại rồi.
Môi lưỡi dây một lát, Scaramouche lờ mờ cảm thấy Kazuha hơi ngọ nguậy liền nắm chặt cằm cậu, còn hơi bóp để cậu mở miệng ra.
Kazuha nhíu mày, vừa định mở mắt thì bị Scaramouche dùng tay còn lại che đi tầm nhìn.
Gì vậy tiền bối ơi!? Anh đang làm gì đấy!?
Dù sao cũng đang tận hưởng, Kazuha cứ vậy để mặc cho anh hôn, tới khi tay Scaramouche nhích từ cằm xuống ngực cậu thì cậu mới giật mình gạt anh ra.
Scaramouche thỏa mãn cười thiếu đánh, rời môi còn kéo theo sợi chỉ bạc óng ánh.
"Dậy rồi đấy à?"
Kazuha mím môi che miệng, "Bị anh hôn tỉnh rồi."
Scaramouche cười hì hì, tay bóp má cậu mấy cái rồi thè lưỡi trêu ngươi, "Xin lỗi nha ~"
Cậu hậu bối ngước ánh mắt long lanh lên, "Ở đây ngủ với em. Muốn ôm anh."
"Phải về không mẹ chửi." Scaramouche cũng đau lòng lắm chứ bộ!
Kazuha ò một tiếng rồi im lặng tiễn anh ra cửa chính chào tạm biệt. Scaramouche nhìn Kazuha có vẻ mất mát thì buồn cười không thôi.
"Sao?"
"Muốn hôn tiếp."
"Sáng mai đi. Mai lại sang hôn để gọi mày dậy?"
"Gớm quá anh, chưa đánh răng."
"Thích hôn đấy, mày làm gì tao?" Scaramouche vênh mặt, xoa đầu cậu mấy cái rồi lên xe về.
YOU ARE READING
[KazuScara] Có Thể Cho Em Đi Nhờ Không?
Fanfiction[Only on Wattpad] Ngày đầu. "Bạn hiền ơi, cho tôi nhờ xe được không?" Ngày sau. "Tiền bối ơi, cho em nhờ xe được không ạ?" Ngày sau này. "Bảo bối à, lên xe em chở anh đi nhé?" . . . Nhẹ nhàng và sẽ tấu hề Kazuha hậu bối top x Scaramouche tiền bối b...