Thùy liên 1

866 2 0
                                    

Ai liên táng hoa người tác giả: lam hồ nguyệt nhai

Loại biệt: hư cấu lịch sử

Văn án:

Một quyển có thể kéo dài sống lâu y học kỳ thư, dụ dỗ đến khắp nơi thế lực điên cuồng truy đuổi.

Người nọ mị cười: "Các ngươi một thân phú quý, chơi hết trong thiên hạ tuyệt diễm sắc đẹp. Nhưng là, ta liền cố tình muốn các ngươi nếm thử,chút thiên hạ này xấu nhất, thấp nhất tiện nữ nhân."

Vì thế hắn tìm được kỹ viện khuôn mặt xấu nhất nữ nhân, đem giấu phóng kỳ thư bản đồ, nhiễm tại nàng phía sau lưng phía trên...

Nếu là muốn khiến cho tấm bản đồ này tái hiện nhân thế, nhất định phải muốn dùng vậy hắn nhóm tinh dịch đi tưới nàng, chỉ tới tái hiện bản đồ khi mới có thể đình chỉ...

Nàng là hắn sủng nịch nữ nhân; hắn là nàng yêu sâu sắc nam nhân.

Nhưng là, ngay cả là tái thích nữ nhân ở nam nhân trong lòng, cũng so không được kia kỳ thư ở trong lòng bọn họ vị trí.

Cuối cùng, hắn vẫn là đem nàng lần lượt đẩy hướng về phía đông đảo nam nhân khố hạ, làm cho nàng thành trên đời thấp nhất đương kỹ nữ...

☆? ☆? ☆? ☆? ☆? ☆? ☆? ☆? ☆? ☆? ☆? ☆?

Triều đại: phụng nhảy vương triều

Nhân vật chính: hoa đào phối hợp diễn: bạch dật nghiên, lệnh hồ duyệt, diêm thịnh, khuynh mặc lễ, đêm hổ diễm.

[ cuốn một ] tội tâm si phong lưu yên

[ cuốn nhị ] ngông nghênh chiết phù hoa tẫn

[ cuốn tam ] khí khái lỗi tiêm mạo tô

[ cuốn tứ ] trăng sáng cung lưu vân khảm

Cuốn một tội tâm si phong lưu yên

Loại kém tiền truyện

Trên mặt tuyết vó ngựa túng khiếu, thanh chấn chín ngày.

Tuyết cuồn cuộn từ thiên phi hàng, đông đảo cao lớn mạnh hán thừa cưỡi hắc mã phá tan tật phong bạo tuyết, lấy sấm sét tốc độ vây quanh bạch trần nghiên.

Bạch trần nghiên kéo chặt kéo cương ngựa, chỉ nghe con ngựa trắng giơ đề một tiếng thét dài ngừng lại. Bạch trần nghiên nhếch môi lành lạnh cười, "Vẫn là bị các ngươi tìm được, thật bản lãnh a."

Cuồng phong tật quá, giận cuốn tuyết đôi, thiên địa nháy mắt một mảnh dữ tợn.

Khuynh mặc lễ cũng chặt kéo cương ngựa, nhâm cao cường tráng hắc mã tại tuyết mà trong tiểu chuyển nửa vòng "Đem sách thuốc giao ra đây, chúng ta có thể lo lắng thả ngươi một con đường sống."

Đối kia bản sách thuốc bọn họ tình thế bắt buộc!

Bạch trần nghiên cuồng ngạo ngửa đầu cười to, "Ha ha ha, ta bạch trần nghiên khi nào lưu lạc đến muốn các ngươi phóng đến 'Một con đường sống' ? Quả thực là thiên đại chê cười!" Bạch trần nghiên tuấn tú khí phi phàm trên mặt một mảnh âm trầm, "Mặc lễ các ngươi vọng tưởng không thuộc về các ngươi đồ vật."

RoseWhere stories live. Discover now