Felix cảm thấy trong người hôm nay có chút bí bách, nên muốn ra ngoài hít thở không khí trong lành để giải toả. Phía sau công ty có một khuôn viên khá vừa vặn, không quá to cũng không quá nhỏ, hầu hết những người ở đấy đều trực thuộc JYP, không phải thần tượng thì là các staff, chứ chẳng thấy bóng dáng người lạ ngoài đường. Vừa hay, nhà anh cũng gần công ty, đi dạo một chút quả thật là một ý tưởng hoàn hảo. Vốn định rủ Chang Bin hyung cùng đạp xe đạp nhưng có lẽ anh ấy sẽ muốn ngủ hơn, dù sao thì hôm nay Seo Chang Bin cũng đã bận rộn cả một ngày dài rồi.
Anh đeo tai nghe, choàng mũ lên đầu, tay đút túi quần, vừa đi vừa nhún nhảy, ngâm nga theo giai điệu bài hát. Tận hưởng được bao nhiêu thì phải tận hưởng hết mình chứ, thời gian như này chẳng nhiều đâu. Không bao lâu nữa, Felix sẽ phải tối ngày vùi đầu vào luyện tập, công việc, quay show, chụp ảnh tạp chí, quảng cáo, fansign, tour, lễ trao giải,..., thời gian thở còn không có, nói gì đến việc đi dạo. Nghĩ đến thôi là đã thấy mệt rồi...những lúc ấy anh chắc chắn sẽ ước thời gian quay trở lại bây giờ.
Đang đi thong thả, vạt áo có cảm giác bị kéo lại, cả người theo quán tính mà quay ngược lại, khiến chiếc mũ hoàn toàn không phòng bị mà rơi ra
- Anh làm rơi ví này-....Ơ...?
Hai ánh mắt chạm nhau, đồng tử ngay lập tức giãn ra. Trước mặt là ai thế này? Một cô gái chừng đôi mươi, tóc dài đến ngang hông, cả thân thể nhỏ bé như lọt thỏm trong bộ quần áo rộng thùng thình, gương mặt chỉ lộ ra đôi mắt to tròn, hồn hậu
- Yoon Ji?
- Sunbaenim!?
Cả cô và anh đều không khỏi ngạc nhiên, nhưng người ngạc nhiên hơn là cô mới phải. Phải mất mất mấy giây để cả hai định hình lại
- À...-vẫn là cô phản ứng nhanh hơn- sunbaenim làm rơi ví tiền này ạ.
Cô nâng tay cao hơn, đủ để anh nhìn thấy chiếc ví LV mấy chục triệu bị đánh rơi không thương tiếc dưới mặt đất. Quả nhiên, ví nào cũng là ví, cũng bị bám bẩn cả thôi.
- Ơ? -tay anh sờ soạng túi quần, một cảm giác trống rỗng đáng sợ ập đến- Ui, cảm ơn em nhiều nhé! May quá, anh còn không nhận ra cơ...
Tay anh nhận lấy chiếc ví, vòng chiếc túi đang đeo qua trước ngực rồi cho vào, không thể để nó rơi lần hai.
- Giờ này rồi, em còn làm gì ở đây vậy?
- Em đi dạo chút ý ạ, em cũng chuẩn bị về bây giờ đây.
Yoon Ji tiến lên, cố tình đi song song anh, các bước chân rời rạc cũng bắt đầu được đồng bộ hoá
- Vậy thì chúng ta về cùng nhau đi. Anh cũng đang định về.
Seo Yoon Ji thậm chí còn chẳng nghĩ đến việc từ chối!
- Vâng ạ.
Con đường trở về từ công ty đến nhà không dài, nhưng dường như thời gian đang bị kéo dãn ra, trở nên chậm trễ hơn bao giờ hết. Cả hai cứ thế lặng lẽ bước đi, không hé răng nửa lời.
Sự im lặng ấy phải đến năm phút sau mới được phá vỡ
- Chuyện chúng ta sống cạnh nhau, em nghĩ... nên để cho người khác biết không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lee Felix x OC] Tiền bối Felix là người yêu tôi
FanfictionLƯU Ý (MUST READ): - Tất cả nội dung trong fic đều là giả tưởng, không có thật, và có một số chi tiết không dựa trên các sự kiện ngoài đời thực. - Tính cách nhân vật là do tui xây dựng, đừng quá khắt khe. - Loveline là chính, plot là phụ, đừng quá đ...