Warning: OOC, R18, FWBR, HANDJOB, NIPPLE PLAY.
*Geto Suguru là giáo viên cao chuyên chú thuật.
.
.
.
.
Vừa là một người đàn ông trưởng thành vừa là một nhà giáo nhân dân, Gojo Satoru cho đến tận lúc này vẫn chưa thể tin mình đang trong mối quan hệ Friend with Benefit với một đứa trẻ mới chỉ có 14 tuổi. Làm ơn đừng có để trong đầu xuất hiện các cái suy nghĩ như kiểu gã là một tên khốn nạn dám dụ dỗ, lừa lọc con nhà người ta vào cái mối quan hệ vô cùng thiếu đúng đắn này.
Gã xin thưa rằng chính đứa trẻ kia - Itadori Yuuji - mới là người đã tỏ ý muốn bắt đầu mối quan hệ bạn bè trên mức thân thiết nhưng không phải là tình yêu này với gã.
Nhưng tại sao gã vẫn đồng ý dù thừa hiểu biết điều này là sai quá mức sai?
Satoru cũng chẳng biết, tự dưng thấy phấn khích quá xong tuột miệng đồng ý luôn.
Trong một lần có một nhiệm vụ ở Sendai - Miyagi, Satoru sau khi hoàn thành công việc nhàm chán của mình chỉ trong một nốt nhạc liền ung dung đi loanh quanh khắp nơi để kiếm ít đồ ngọt bỏ bụng. Ban đầu tính là như vậy mà bỗng nhiên bắt gặp tiếng động đánh nhau khá lớn tại một con hẻm nhỏ. Ngày xưa gã đi gây sự như cơm bữa, trong lòng nổi tính tò mò mà ngó vào trong hẻm xem chuyện gì đang xảy ra. Ấy thế thứ đầu tiên đập vào trong mắt gã lại là một cậu bé có mái tóc màu hồng, có cả màu đen kì lạ, rất... dễ thương.
"Lạ ghê ta."
Khen người ta dễ thương dù người ta lại là con trai, đã vậy người con trai ấy còn đang sôi máu đấm nhau với lũ người lạ mặt rác rưởi nào đó trong cái hẻm nhỏ. Trong lòng chả hiểu sao lại đột nhiên thấy thích thú rồi nhộn nhạo hết cả lên vì mong muốn được biết nhiều hơn về người kia.
Kĩ năng đánh đấm của cậu bé kia cũng không đến nỗi tệ, một mình mà cân được cả lũ. Điên ra trò chứ chẳng đùa.
Gã cứ đứng ở ngoài ngó vào trong vừa nhìn cậu nhóc kia vừa nhận xét. Đến khi tất cả bọn lạ mặt nào kia bị đáng gục hết hoàn toàn, đột nhiên cậu quay mặt sau phía gã rồi nói:
"Này, anh đứng ở ngoài đó, anh nhìn tôi nãy giờ khá lâu rồi đó. Có chuyện gì sao? Hay là đồng bọn của lũ khốn hèn hạ thích đi quấy rối con gái này?"
Bị thấy rồi.
"Ôi chao, tôi chỉ là một kẻ qua đường."
Gã giở giọng bối rối với người kia, hai tay nắm lại giơ lên trước ngực uốn éo như người bị hại.
"A! Mắt anh không nhìn thấy được gì hả? Em xin lỗi, em không để ý!"
"Hả?"
Cậu bé kia chắc là nhìn thấy gã đeo băng nên mới nghĩ mắt mình có vấn đề đây mà, cũng là chuyện thường xuyên gã gặp phải khi bị người khác nhìn thấy. Không có gì bất ngờ lắm trước phản ứng kia của cậu.
"Anh có cần em giúp không? Không nhìn thấy gì mà anh vẫn dám đi lại ngoài đường như này hả? Hay anh bị lạc đường? Anh không sợ sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
GoYuu || 2714
FanfictionItadori Yuuji mới là người ngỏ ý muốn tạo dựng mối quan hệ Friends with Benefits giữa cả hai trước, gã nói đúng. Nhưng mà sau khi mối quan hệ mới được hình thành, Satoru cảm thấy mình quả thật bắt đầu tự tiện hơn bình thường. - Warning: OOC, R18, FW...