Giường Mới

244 17 4
                                    

Cuộc hôn nhân này đối với Chi Pu là không gì có thể so sáng được, cưới Lưu Nhã Sắt là điều cuối cùng cô hối hận trên cõi đời này.


Và Lưu Nhã Sắt, Lưu Nhã Sắt không bao giờ hết tò mò về ngày mai, một ngày mới đến cô và Chi Pu sẽ đối diện với điều gì? Sẽ còn bên cạnh nhau chứ? Sẽ vẫn yêu nhau như ngày đầu? Sẽ có sóng gió? Sẽ vượt qua tất cả?


Và khi những suy nghĩ lê thê đó vụt tắt, cô lại thầm nhủ, tất cả rồi sẽ đâu vào đấy, cô yêu Chi Pu, cả hai sẽ làm được.


-Nhã Sắt tập trung nào_Chi Pu nhắc nhở khi thấy Lưu Nhã Sắt bắt đầu mơ màng nhìn xa xăm.

-Baobei chị không ngờ là chỉ vừa lấy nhau đã phải thay giường mới_Lưu Nhã Sắt lắc đầu buồn cười.

-Chị nên xem đó là chuyện thường tình, nếu chị thể hiện thái độ nhiều quá hàng xóm sẽ dị nghị đó_Chi Pu lắc xí ngầu, di chuyển con cờ của mình.

-Nếu em là một người hàng xóm, em sẽ nghĩ gì?

-Giường vừa mua hôm đám cưới bây giờ đã phải thay chỉ có một lý do duy nhất thôi Nhã Sắt, chị học ở đâu cái kiểu hỏi dò đó vậy?


Lưu Nhã Sắt biết vợ mình vẫn còn bực bội vì chiều nay khi nhân viên dịch vụ đến đây lắp ráp giường, lại bị hàng tá các bà nội trợ hàng xóm bu lại hỏi thăm. Nói thẳng một câu rằng tụi trẻ bây giờ sung sức quá, vừa lấy nhau đã thay giường liên tục, cặp đôi mới cưới lầu trên cũng vừa mới thay.


Cặp đôi nọ còn bị than phiền là tối nào cũng ồn ào. Đó là chuyện của họ, không phải chuyện của cô và Lưu Nhã Sắt, cô không sỗ sàng như thế. Cô lại còn là một phụ nữ nhạy cảm, ráng nán lại nghe họ nói hết nhưng trong lòng đã sớm bốc hoả rồi.


-Chúng ta thay giường mới không phải vì lý do đó, đừng buồn bực nữa mà baobei_Lưu Nhã Sắt hôn nhẹ lên môi vợ mình, vuốt ve đôi gò má.

-Tất cả là tại chị, chị làm giường hư rồi còn... ban ngày chị đi làm chỉ có mình em ở nhà, chị không biết em ức tới mức nào khi nghe họ nói như thế đâu. Nếu có chị ở đó cùng em, em nhất định sẽ không bị ấm ức.

-Được rồi mà, có dịp chị sẽ giải thích cho họ hiểu được chưa?_Lưu Nhã Sắt mát xa ấn đường nhăn nhúm lại của Chi Pu, khẽ cười.

-Khỏi đi!!! Bực mình quá à!!! Không chơi nữa!!!_Chi Pu đẩy bàn cờ sang một bên, xụ mặt ngồi quay vào tường.


Lưu Nhã Sắt nhún vai dọn bàn cờ.



-Làm gì đấy?

-Chị dọn cờ.

-Dọn cờ bây giờ lại quan trọng hơn em rồi à?


Lưu Nhã Sắt cảm thấy mắc cười nhiều hơn là phiền phức, Chi Pu luôn ở tâm thế so sánh bản thân với tất cả mọi thứ xung quanh Lưu Nhã Sắt, giống như một đứa trẻ hay hơn dỗi vậy.



-Aww không có gì quan trọng hơn vợ chị_Lưu Nhã Sắt nhấc vợ mình lên, kéo vào lòng.

-Chứng minh đi.


Lưu Nhã Sắt buông Chi Pu ra, đứng lên giường giống như chuẩn bị nhảy múa mua vui cho vợ mình. Liền bị Chi Pu đá một cước bay xuống tấm thảm.



-Chị điên rồi hả, vừa mới mua giường mới thôi đấy!!! Ngày nào cũng đứng trên giường nhún nhảy, bộ dưới đất nhảy thì ngã vật ra chết hay sao? Gãy thêm một cái nữa thì dọn đi chỗ khác mà sống luôn ấy, chứ còn mặt mũi đâu nhìn người ta. Đồ baozi ngu ngốc!!!.

-Chị... chị xin lỗi vợ... chị quên... chị... NHƯNG MÀ NÀY!!! Em mới là người bị tra khảo, ban ngày chị đi làm mất rồi hahaha.

-Đi làm hả, này thì đi làm, đi làm này!!!_Chi Pu cầm lấy tất cả những vật dụng gần tầm tay nhất, liên tục ném Lưu Nhã Sắt.

-Hahahahaha_Lưu Nhã Sắt mở cửa chạy ra ngoài, vừa cười vừa chạy khắp nhà.


Chi Pu đuổi theo, cô thầm hứa với bản thân nếu lần này phải thay giường mới, thì lý do chính xác là như những gì các bà hàng xóm nghĩ luôn.


Lưu Nhã Sắt lần này sạch sẽ với cô rồi, không nói nhiều.


**********

Dự là mấy chap sau cho chị lớn ghen theo yêu cầu mọi người =))

Cho tớ 1* đấy :3

[Series] - [Chife / Fuse] - Beautiful Angel & Stupid PervertNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ