6. Bị phạt
Ngày đó buổi tối, Oda Sakunosuke vì ta thanh toán kia bàn siêu cấp vô địch cay cơm cà ri tiền cơm, hơn nữa vì hắn sẽ giúp ta bảo thủ bí mật sự làm ra ước định.
Hắn nói: “Đây là ta lần đầu tiên nhìn thấy có người thành công mà theo dõi Dazai.”
Thực rõ ràng, hắn đoán được tửu quán nói chuyện ta cũng ở đây.
Ta không có phản bác.
“Ngươi là Mafia Cảng người sao?” Oda hỏi.
Ta gật gật đầu: “Với một vòng trước gia nhập.”
“Như vậy a.”
Oda không nói gì thêm, chỉ là ở phân biệt trước thiện ý mà nhắc nhở nói, “Nam hài tử ở phát dục giai đoạn muốn ăn nhiều một ít, không cần tiết kiệm.”
Ta nói: “Ta không có tiền tiết kiệm.” Không có gì tiết kiệm không tiết kiệm đáng nói.
Oda lúc này kinh ngạc: “Ai? Chẳng lẽ ngày thường đều là ăn không trả tiền sao?”
“Không.” Ta nói, “Ta chi ra tạm ghi tạc cấp trên trướng thượng, phát tiền lương trả lại.”
Oda: “Ngươi cấp trên người không tồi.”
Ta: “Đúng vậy.”
Oda kiến nghị nói: “Ngươi có thể cùng hắn thương lượng, ngày thường công tác cơm nhiều hơn một lọ sữa bò.”
Ta: “Ta sẽ suy xét.”
Chúng ta không có lưu lại bất luận cái gì liên hệ phương thức, liền từ biệt ở đây. Cùng Oda Sakunosuke nói chuyện thực vui sướng, tuy rằng hắn không có nói cho ta một cái quan trọng nhất vấn đề đáp án.
Bất quá, ta tưởng, ta cùng Dazai tiên sinh hẳn là xem như có được một cái cộng đồng bằng hữu.
*
Nakahara riêng cho ta phóng một ngày kỳ nghỉ kết thúc.
Bất hạnh chính là, ta sử dụng dị năng lực chạy loạn sự tình không có giấu diếm được ta cấp trên.
Ngày hôm sau, Nakahara vừa thấy đến ta, liền tức giận rào rạt mà bóp ta cổ đem ta cao cao mà xách lên tới.
Xách lên tới sau, hắn nhìn đến ta cổ cùng trên cổ tay quấn lấy băng vải, sắc mặt càng xanh mét.
“Ngày hôm qua đi bệnh viện?”
“Là…………” Ta gian nan mà trả lời hắn.
“Đi bệnh viện lúc sau đâu?”
“……”
“Bác sĩ làm ngươi lưu viện xem kỹ, ngươi liền ở nơi đó đãi không đến nửa giờ.”
“……”
“Sau đó đi đâu vậy?”
“Đi tìm…… Dazai tiên sinh.”
Cấp trên một bộ “Ngươi dám nói dối ta liền ở chỗ này bóp chết ngươi” bộ dáng, ta chỉ có thể từ thật chiêu.
“Hảo. Rất tốt.” Nakahara nói, “Hắn nói được không sai, ta xác thật phải bị ngươi tức chết rồi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Yêu thầm Dazai tiên sinh nhị tam sự
FanficTác giả: Ngoại Mại Quân Ta thích hắn chuyện này, Mafia Cảng cùng Tổ chức Thám Tử mỗi người đều biết. Nhưng Dazai tiên sinh vĩnh viễn ở cự tuyệt ta. "Ta dục vọng rất nhiều, ta khóc thút thít cũng thực đáng thương, nhưng ngươi vĩnh viễn dùng kiên quyế...