19. Ái
Ta bị Nakahara đánh bất tỉnh lại đánh thức, trầm mặc mà đi theo hắn đem Dazai đưa đến bệnh viện.
Dọc theo đường đi, Mafia Cảng chi viện bộ đội thành viên đều cố tình cùng ta vẫn duy trì khoảng cách. Ta tầm mắt đảo qua bọn họ khi, bọn họ không dám cùng ta đối diện, giống bị cái gì khủng bố sự vật theo dõi sợ hãi mà cúi đầu.
Bước vào bệnh viện khi, thường lui tới cùng ta chào hỏi hộ sĩ nhìn đến ta sau kinh hoảng mà bưng kín miệng. Bọn họ vì Dazai vội vàng hối hả, từ ta bên người xẹt qua, mà tất cả mọi người cố ý mà tránh đi ta.
Không có người dám cùng ta đối thoại.
“Kia hài tử……”
“Sát khí thật đáng sợ……”
“Đây là giết bao nhiêu người mới biến thành cái dạng này nha.”
“…… Đừng nói nữa, nghe nói Takeshita-kun vừa mới mới phát cuồng quá.”
“Ta bị cặp mắt kia vừa thấy liền nhịn không được đánh cái rùng mình.”
“Quá khủng bố! Bên trong hoàn toàn không có cảm xúc.”
“Ở Dazai Osamu tiên sinh thức tỉnh trước ngàn vạn ngàn vạn không cần đi quấy rầy hắn…… Sẽ bị giết.”
“Hắn chính là trong truyền thuyết kia đáng sợ……”
“Hư! Hư! Hư!”
……
“Bất quá, hắn cũng hảo đáng thương bộ dáng a.”
*
Ta ngơ ngác mà đứng ở phòng cấp cứu trước cửa, bàn tay cuộn tròn lên, lạnh băng thả cứng đờ mà duy trì thọc đao khi trở tay nắm chủy tư thế.
Ta không phải lần đầu tiên như vậy đứng ở bên ngoài chờ Dazai tiên sinh, cũng không phải lần đầu tiên đối với hắn sinh tử như vậy không xác định.
Nhưng đây là lần đầu tiên mất khống chế đến như thế nông nỗi.
—— vì cái gì đâu?
“Thình thịch!”
Đầu gối cong đột nhiên bị người từ phía sau dùng sức một đá, ta hai chân mềm nhũn, quỳ rạp xuống đất.
Lúc này ta mới nhìn đến, ta sở trạm mặt đất, máu loãng từ trên quần áo nhỏ giọt tới, đã tích thành một mảnh nhỏ, chảy đến phòng cấp cứu bên ngoài nơi nơi đều là.
Bàn tay của ta chống ở bệnh viện gạch thượng, chỉ gian dính không ít rách nát nội tạng huyết nhục, đã đọng lại thành màu đỏ đen, dơ bẩn bất kham.
Mọi nơi tựa hồ vang lên thấp thấp kinh hô.
Cái này bị đá vị trí cùng lực độ, ta không cần quay đầu lại liền biết là ai.
“Đứng ở chỗ này làm cái gì? Phát lạn có mùi thúi? Ô nhiễm không khí?”
Nakahara trong thanh âm mang theo vô pháp ức chế bực bội, đối với hắn không bớt lo cộng sự cùng với không bớt lo bộ hạ.
“Ta……”
Ta không biết.
Ta há miệng thở dốc, lại nói không ra lời nói, cũng không dám quay đầu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Yêu thầm Dazai tiên sinh nhị tam sự
FanficTác giả: Ngoại Mại Quân Ta thích hắn chuyện này, Mafia Cảng cùng Tổ chức Thám Tử mỗi người đều biết. Nhưng Dazai tiên sinh vĩnh viễn ở cự tuyệt ta. "Ta dục vọng rất nhiều, ta khóc thút thít cũng thực đáng thương, nhưng ngươi vĩnh viễn dùng kiên quyế...