22. Bồi luyện
Thon dài thân hình bị bao vây ở màu đen áo khoác, nam tử đối phía trước bình vươn tay, lộ ra cánh tay đến nửa cái bàn tay đều quấn quanh màu trắng băng vải.
Dazai diều sắc mắt trái ánh che ngực thống khổ ho ra máu tóc đen nam hài, hờ hững nói: “Lại đến.”
“Quá chậm. Loại trình độ này xa xa không đủ.”
“Muốn làm hồi bần dân phố chó hoang sao?”
“Đứng lên, công kích ta! Lại đến một lần!”
Dazai tiên sinh đối diện nam hài đúng là hắn từ bần dân phố mang về tới tân bộ hạ —— Akutagawa Ryuunosuke.
Akutagawa Ryuunosuke bởi vì dinh dưỡng bất lương thân thể lại gầy lại tiểu, khuyết thiếu ngôn ngữ, cảm tình thiếu thốn, ra tay hung ác. Ở bần dân phố vùng lấy “Không phệ cuồng khuyển” ngoại hiệu nổi danh.
Từ Akutagawa gia nhập Mafia Cảng sau, Dazai mỗi ngày đều sẽ ở chỗ này đối Akutagawa tiến hành huấn luyện.
Bọn họ huấn luyện thời gian giống nhau ở chạng vạng lúc sau, cùng ta đi làm thời gian vừa lúc sai khai.
Không sai, ta nghe được bọn họ hướng đi lúc sau, đầy ngập lửa giận cùng không cam lòng mà……
Dùng hư vô trốn đi trộm xem bọn họ huấn luyện QAQ
Ta không rõ.
Dựa vào cái gì?
Mori Ogai đem ta “Hư vô” gọi thần kỹ, ta thông qua lâu dài không muốn sống huấn luyện đền bù tự thân khuyết tật, như cũ nhập không được Dazai tiên sinh mắt.
Nhưng cái này Akutagawa Ryuunosuke, lại có thể làm Dazai tiên sinh thu làm bộ hạ, tự mình dạy dỗ.
Rõ ràng…… Rõ ràng theo ta nhận thấy, Akutagawa cũng không có làm Dazai tiên sinh nhiều vừa lòng không phải sao!
Akutagawa có được thao túng người mặc quần áo dị năng lực.
Từ lúc bắt đầu chỉ biết dùng y nhận dã man công về phía Dazai tiên sinh, đến bây giờ kinh Dazai đề điểm sau có nhiều mặt công kích phương thức. Nhưng hắn mỗi lần tiến công vẫn là sẽ bị Dazai thoải mái mà hóa giải, đánh tan.
Akutagawa tác chiến kinh nghiệm quá ít. Liền tính ánh mắt cùng khí thế lại hung ác, hắn ý tưởng cũng đơn thuần đến có thể bị Dazai liếc mắt một cái nhìn thấu.
Ta để ý không phải hắn này không phệ cuồng khuyển.
Mà là Dazai tiên sinh ở huấn luyện Akutagawa tình hình lúc ấy liên lụy đến hắn chưa lành thương.
Mỗi khi ta nhìn đến Dazai nhăn lại mi, liền cảm thấy giống như ta thật cẩn thận trân ái sự vật bị cống ngầm lại dơ lại ngạnh cục đá va chạm như vậy đau lòng. Buồn bực đến trái tim giống bị khăn lông giống nhau ninh lên.
Akutagawa kia tiểu tử đoạn mấy cây xương sườn không quan trọng, nhưng bởi vì hắn mà làm Dazai tiên sinh thương khó có thể khôi phục, liền hoàn toàn không thể tha thứ!
Ta ở trên hư không trung nắm chặt quyền.
“Ở công kích phương diện có điều tiến triển. Nhưng tưởng làm Mafia Cảng sống sót nói……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Yêu thầm Dazai tiên sinh nhị tam sự
FanfictionTác giả: Ngoại Mại Quân Ta thích hắn chuyện này, Mafia Cảng cùng Tổ chức Thám Tử mỗi người đều biết. Nhưng Dazai tiên sinh vĩnh viễn ở cự tuyệt ta. "Ta dục vọng rất nhiều, ta khóc thút thít cũng thực đáng thương, nhưng ngươi vĩnh viễn dùng kiên quyế...