28

19 4 0
                                    

28. Người nhà

Gide đối Oda ưng thuận hứa hẹn “Ta sẽ làm ngươi lý giải ta”, sau đó mang theo hắn bộ hạ chui vào một chiếc xe tải rời đi.

Ta đối Oda nói: “Ta cũng đi rồi.”

Oda hỏi: “Đi đâu?”

Đi tiếp tục đi theo Gide.

Nhưng mà nhiệm vụ tình báo không thể lộ ra, ta nói: “Không thể phụng cáo.”

Oda không hề hỏi, phất tay cùng ta từ biệt.

Ta phát động hư vô, dùng mũi tên rời dây cung tốc độ đuổi kịp MIMIC xe tải —— hồn thể không có trọng lượng, tại lý luận thượng vô luận nhiều mau tốc độ đều có thể thực hiện.

*

Cùng Oda gặp mặt sau, Gide đình chỉ MIMIC đối Mafia Cảng phát động hết thảy công kích.

Hắn bắt đầu sưu tập cùng Oda tương quan tin tức tư liệu.

Ta tìm cơ hội đem này đó đều hội báo cho Mori Ogai.

Sau đó ta máy truyền tin nằm như vậy một cái tin tức: “Takeshita-kun, có thể đã trở lại. Chờ ngươi hoàn thành cuối cùng một sự kiện, nhiệm vụ của ngươi liền kết thúc.”

Chuyện này chính là âm thầm đem một phần văn kiện giao cho MIMIC.

Mori Ogai cường điệu nói: “Văn kiện đưa đến sau lập tức trở về phục mệnh.”

Cái này mệnh lệnh liền cùng lúc trước “Ám sát Gide, ám sát không thành công liền tính, đem văn kiện giao cho hắn” giống nhau kỳ quái.

Thủ lĩnh mệnh lệnh muốn tuyệt đối phục tùng, ta nhận được kỳ quái mệnh lệnh không ở số ít, không có tưởng quá nhiều.

Ta nhéo nhéo da trâu túi, rất mỏng. Nhưng văn kiện tầm quan trọng phần lớn không thể dùng dày mỏng tới cân nhắc.

Nhiệm vụ thực thuận lợi, ta hồi Mafia Cảng phục mệnh lúc sau, Mori Ogai nói: “Kế tiếp thỉnh đãi ở ngươi trong văn phòng, không cần tùy ý ra ngoài.”

“Đây là mệnh lệnh sao?” Ta hỏi.

“Đúng vậy đâu.” Mori Ogai cười đáp, “Mấy ngày này vất vả, Takeshita-kun có thể hảo hảo nghỉ ngơi một chút.”

*

Hôm nay Yokohama vạn dặm không mây, ánh nắng tươi sáng.

Ta bị Mori Ogai giam lỏng ở chính mình trong văn phòng, ngoài cửa có hai cái tay cầm tự động bước - thương hắc y nhân.

Quả thật, Mori Ogai nói là làm ta “Hảo hảo nghỉ ngơi”, nhưng hạn chế ta hành động phạm vi mệnh lệnh từ bản chất tới nói chính là giam lỏng.

Cái này mệnh lệnh đối ta hoàn toàn vô hại, ta lại đột nhiên cảm thấy bất an.

Ta quyết định sử dụng “Hư vô” đi tìm Dazai hoặc Oda nhìn xem tình huống hiện tại.

Đúng vậy, bởi vì ta dị năng lực đặc thù tính, Mori Ogai người căn bản ngăn không được ta. Mà ta một khi tiến vào “Hư vô”, không có người biết ta thân ở chỗ nào, ta muốn nói chính mình ở trong phòng nhàn không có việc gì rèn luyện dị năng lực, bọn họ cũng không thể nói cái gì.

[BSD] Yêu thầm Dazai tiên sinh nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ