Oa oa

908 2 0
                                    

Cũng bởi vì nàng thật đẹp, mỹ đến không thể phương vật

Rất có danh tiếng, hồng đến mọi người truy đuổi

Lại đưa tới thế tử gia hắn thẳng đảo diễn lều mạnh mẽ đoạt người?

Đáng thương nàng vừa vào hang hổ liền bị tra tấn đến chân hư chân nhuyễn

Có khẩu lại nói không nên lời cự tuyệt nói,

Chỉ có thể phát ra làm người ta đỏ mặt tim đập rên rỉ

Có chân cũng khóa không ra khỏi cửa hạm,

Chỉ có thể quán tại cẩm tháp tiền nhiệm hắn muốn làm gì thì làm

Còn tại cân nhắc hắn bá đạo cùng ôn nhu đến tột cùng thật sự là xuất phát từ yêu

Hắn mẫu thân trước nhảy ra "Hiểu lấy đại nghĩa" thỉnh nàng biệt trở ngại hắn tiền đồ

Nàng vì thế cường bách chính mình cố gắng sắm vai dâm oa, dâm phụ, phụ lòng nữ

Yêu cầu để hắn hèn mọn khinh thường đến một cước đá nàng xuống giường, đuổi nàng xuất môn

Chính là lúc này tiết mục trừ bỏ khảo nghiệm diễn xuất còn khả năng bị mất hạnh phúc

Giáo tâm tình của nàng phá lệ trầm trọng cùng bất đắc dĩ...

Diệp nghê 《 kẻ gây tai hoạ búp bê 》 tảo đồ: MY so với: COCO; gạo kê lạp

Tự diệp nghê

Có tâm độc giả các bằng hữu, đương các ngươi mở ra này bản 《 kẻ gây tai hoạ búp bê 》, hẳn là tức có thể phát hiện nam nhân vật chính chính là 《 liên ta tiểu tỳ 》 trung cái kia xuyến quá vài cái bãi la lỵ quốc Đại thế tử Đoan Mộc dục .

Hắn có thể nói là nghê viết quá tiểu thuyết trung, thuộc loại kia số rất ít từ một mở màn liền chuyên tình vô cùng nam nhân, nghê hứa hắn cái ngoại hiệu kêu "Ngoại tộc" .

Không phải hắn rất kỳ quái, mà là hắn tại nghê kỳ hạ những đặc biệt tà ác nam nhân vật chính trung, xem như cái không đáp đột ngột. Nếu thật muốn tương đối, hắn cá tính góc cùng loại "Chân tình tiểu thuyết" 《 phong lưu mười hai thiếu 》 trung phó ngự, chính là phó ngự mang theo chút bất hảo cá tính, mà Đoan Mộc dục liền quả nhiên là cái ôn nhu lại khí phách nam nhân.

Nghê tựa hồ là cái cực dễ dàng có mới nới cũ nữ nhân, từ khi Đoan Mộc dục sau khi xuất hiện, trước kia ta từng thưởng thức quá nam nhân vật chính cái này đều bị ta vùi vào giá sách trung ngủ gật đi, hiện tại ta chỉ chung tình với Đoan Mộc dục mà thôi.

Kỳ thật hắn cũng không tính là đỉnh hảo, có chút điểm chuyên chế, có chút điểm bá đạo, có chút duy ngã độc tôn, có chút không coi ai ra gì, nhưng này đó khuyết điểm toàn là bởi vì yêu thượng nữ nhân vật chính quan hệ, các ngươi nói đúng không là tình có thể nguyên?

《 kẻ gây tai hoạ búp bê 》 quyển sách này không có cừu hận, không có địch nhân, là phi thường đơn thuần tự thuật một đoạn ái tình.

Yêu đến không oán không hối hận, yêu đến khắc cốt minh tâm...

Mặt khác, này thư trung có bộ phận kiều đoạn cùng 《 liên ta tiểu tỳ 》 cùng hàm tiếp, nghê sợ trọng điệt bộ phận nhiều lắm đưa tới kháng nghị, bởi vậy tại thâm tư thục lự lại thêm thêm giảm giảm hạ, chọn thượng là tối trọng yếu nửa tiểu tiết làm giao tiếp điểm, các vị xem qua sau liền vừa xảy ra ta dụng tâm lương khổ .

RoseWhere stories live. Discover now