35. Tân bằng hữu
“Có người sao —— người tới cứu cứu mạng a!”
Theo tiếng kêu cứu, ta bình tĩnh mà đi nhanh hướng trong đi, lam phát thiếu niên chạy chậm đi theo ta phía sau.
Tiếng súng còn ở vụn vặt mà vang lên, nhưng chúng ta dọc theo đường đi thực xảo mà không có gặp được bất luận cái gì hắc y nhân.
Chúng ta tìm được rồi cầu cứu giả, một cái trung niên phụ nhân, trượng phu của nàng bị sập kệ để hàng ngăn chặn vô pháp nhúc nhích, đều không phải là đã chịu hắc y nhân tập kích.
“Bên này! Bên này! Người hảo tâm!” Nàng liều mạng hướng chúng ta vẫy tay.
Lúc này, chúng ta bên người là cất giữ hàng tươi sống thịt loại đông lạnh khu, cùng kệ để hàng hạ vợ chồng cách mấy thước khoảng cách.
Lam phát thiếu niên liền phải đi qua hỗ trợ.
Nhưng hắn mới bước ra hai bước, ta nhạy bén mà nghe thấy phụ cận nhiều một người tiếng bước chân, cùng dự triệu nguy hiểm “Cùm cụp —— hưu” thanh âm.
Ta cùng viên đạn giao tiếp kinh nghiệm thật sự quá phong phú, nháy mắt liền phán đoán ra viên đạn hướng đi: Không gặp được ta, không cần phát động hư vô. Nó phương hướng là……
Lam phát thiếu niên!
Trong đầu đột nhiên hiện lên lam phát thiếu niên cố chấp mà nửa ngồi xổm xả ta y phục hậu bãi hình ảnh.
Không có do dự thời gian.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, ta đột nhiên nhào qua đi, tay trái đè lại hắn bối, đem hắn hung hăng mà quán đến trên mặt đất!
Từ lam phát thiếu niên nhích người đến ta đem hắn ấn trên mặt đất, đều chỉ phát sinh ở trong chớp nhoáng.
Lam phát thiếu niên “Đông” mà quỳ quăng ngã trên mặt đất, thần sắc còn thực mờ mịt. Mà viên đạn xoa ta tay trái cánh tay bay qua đi, đánh trúng mặt sau cất giữ đồ ăn tủ đông, phát ra “Phanh!” Thật lớn tiếng vang.
Cánh tay trái có chút đau đớn tê dại, mắt thấy máu tươi từ viên đạn trầy da địa phương chảy ra, nhiễm hồng ta trường tụ.
Lam phát thiếu niên mở to mắt, hậu tri hậu giác mà mắt lộ ra hoảng sợ: “Ngươi tay……”
Tay không phải trọng điểm. Trọng điểm là, ta có phát tác lý do.
Ta không để ý tới hắn, từ nửa quỳ đứng dậy, đối mặt nổ súng giả dùng lạnh băng thanh âm nói: “Đứng lại.”
“…… Cái gì?!”
Lam phát thiếu niên, cách đó không xa vợ chồng, nổ súng hắc y nhân cùng nhau sợ ngây người. Dư quang nhìn thấy ngồi quỳ ở trượng phu bên người phụ nhân không dám tin tưởng mà dùng tay bưng kín miệng.
Ta hướng cầm súng hắc y nhân đi đến, mặt vô biểu tình, thanh âm trầm thấp đông lạnh: “Ai dạy các ngươi quy củ, đối không có chống cự năng lực người thường nổ súng?”
Xã hội đen tôn trọng bạo lực cùng tiền tài. Nhưng xã hội đen gian này loại trả thù hành vi, ước định mà thành quy củ chính là không lạm sát bình thường quần chúng, nếu không biến thành sát nhân ma mà không phải xã hội đen. Lại nói, giết quần chúng ai cho ngươi ăn cơm tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Yêu thầm Dazai tiên sinh nhị tam sự
Hayran KurguTác giả: Ngoại Mại Quân Ta thích hắn chuyện này, Mafia Cảng cùng Tổ chức Thám Tử mỗi người đều biết. Nhưng Dazai tiên sinh vĩnh viễn ở cự tuyệt ta. "Ta dục vọng rất nhiều, ta khóc thút thít cũng thực đáng thương, nhưng ngươi vĩnh viễn dùng kiên quyế...