44. Thám thính
Trời xanh thoải mái thanh tân mà cao xa, hải mặt bằng mênh mông vô bờ, sóng biển vĩnh không mệt mỏi về phía trước đánh tới, “Bá lạp lạp” mà cuốn lên từng chuyến tuyết trắng bọt sóng.
Gió biển từ từ thổi qua, mang đến ẩm ướt mà bao dung hải hương vị.
Ta ôm hai đầu gối, cùng một cái thành công ngụy trang thành bom đúng giờ trang bị song song ngồi ở bãi biển thượng, đối với biển rộng tự hỏi nhân sinh.
Xấu hổ.
Đương sự hiện tại phi thường xấu hổ.
Hơn nữa thực đau đầu.
Tuy rằng chứng kiến này hết thảy, chỉ có một trừ bỏ tất tất tất ở ngoài gì cũng sẽ không đúng giờ trang bị, cùng một trương viết “Chỉ cho nhìn ta một người” tờ giấy.
Không cần bị bom nổ chết táng thân đáy biển xác thật là một kiện không tồi sự, nhưng mà ta cảm thấy chính mình vừa rồi bi tráng ly biệt tình tất cả đều uy cẩu.
Sự tình chân tướng lệnh người không biết nên khóc hay cười. Cùng Dazai ái muội trong đó một vị nữ tử bất kham chịu đựng hắn hoa tâm, mà lấy cực đoan thủ đoạn uy hiếp quấy rầy chi.
Có thể làm ra như vậy lấy giả đánh tráo “Bom”, lần sau đưa tới thật bom cũng không phải không có khả năng.
Mà nếu đây là thật sự bom, không hề nghi ngờ ta còn sẽ làm ra giống nhau lựa chọn.
Ta sẽ nhân Dazai tiên sinh mặt khác người theo đuổi mà chết.
Bọn họ muốn hắn chết, ta muốn hắn tồn tại, cho nên ta xứng đáng như vậy nghĩa vô phản cố mà chết đi.
Quá buồn cười.
Ta vừa rồi tuyệt vọng dưới sử dụng cực hạn tốc độ từ tửu quán tiêu đến trên biển hậu quả dần dần hiện lên, tinh thần lực khô cạn, huyệt Thái Dương điên cuồng nhảy lên, đại não giống bị thẩm vấn dùng tế ngân châm qua lại đâm.
Ta tưởng đứng lên, kết quả không đứng vững, lảo đảo một chút lại ngã trở về.
Ta thở dài một tiếng, dứt khoát giống điều cá chết giống nhau tê liệt ngã xuống ở trên bờ cát.
Từ trong túi móc di động ra, hữu khí vô lực mà cấp Nakahara Chuuya gọi điện thoại: “Nakahara tiên sinh, ta xin nghỉ một ngày, đêm nay không đi làm……”
*
Ở suy nhược tinh thần trạng thái hạ thổi một đêm gió biển, thân thể của ta tự nhiên mà vậy đối ta phát ra kháng nghị —— nó thành công phát sốt bị cảm.
Không cần kinh ngạc, dị năng lực giả cũng sẽ phát sốt cảm mạo, này thực hợp lý, cùng chúng ta bị xuyên động lúc sau nằm mấy ngày là có thể xuống giường cái loại này ngoại thương khôi phục lực cũng không xung đột.
Akutagawa Ryuunosuke chính là cái thực tốt ví dụ. Mấy năm nay Akutagawa dị năng càng ngày càng cường, ho khan nhưng thật ra không hảo quá, gió thổi qua liền khụ, đánh nhau phía trước khụ, biên đánh biên khụ, đánh xong nằm trên mặt đất khụ, nếu không phải Rashomon một cái bố có thể đem ta phách hai nửa, ta thật đúng là tin hắn là cái bệnh lao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Yêu thầm Dazai tiên sinh nhị tam sự
FanfikceTác giả: Ngoại Mại Quân Ta thích hắn chuyện này, Mafia Cảng cùng Tổ chức Thám Tử mỗi người đều biết. Nhưng Dazai tiên sinh vĩnh viễn ở cự tuyệt ta. "Ta dục vọng rất nhiều, ta khóc thút thít cũng thực đáng thương, nhưng ngươi vĩnh viễn dùng kiên quyế...