55. Võ trinh hằng ngày
Trường kỳ đi công tác sau khi kết thúc, ta hồi Mafia Cảng văn phòng số lần chợt giảm. Đỉnh năm đại cán bộ tên tuổi, tự nhiên phải hảo hảo hưởng thụ cán bộ nên có quyền lợi.
Vốn dĩ ta đối công tác liền tính không có gì tình cảm mãnh liệt, cũng không có nhiều mâu thuẫn, nhưng khiêng không được có cái tên là “Họa khuyển” võ đấu phái đồng sự điên rồi, ta không thể không đối hắn đường vòng đi.
Lần trước ta trở về Mafia Cảng bản bộ báo cáo công tác, từ bước vào văn phòng đại lâu thời khắc đó khởi liền cảm thấy sau lưng lạnh căm căm.
Ta dự cảm không kém.
Từ đỉnh tầng thủ lĩnh văn phòng ra tới đi thang máy hạ đến lầu một, “Leng keng” thanh sau cửa thang máy mở ra.
Một cái đen nhánh bóng người chính đứng lặng ở ngoài cửa, Rashomon lặng yên không một tiếng động mà để thượng ta cổ, phảng phất sâu kín mà phun lưỡi tin rắn độc.
“U linh, thương, hảo không có?”
Hắn dùng một loại “Ngươi có thể đã chết sao” ngữ khí hỏi.
Không sai, cái này đúng là âm hồn bất tán gia hỏa chính là Akutagawa Ryuunosuke.
Ta mặt không đổi sắc: “Không.”
Hôm qua mới nứt, ngươi có bản lĩnh một ngày hảo một cái cho ta xem?
Nghĩ đến đây, ta ngược lại tò mò: “Ngươi không có việc gì?”
Dựa theo ta đem chính mình miệng vết thương đều đánh nứt ra tay lực độ, Akutagawa hiện tại hẳn là ngay cả đều miễn cưỡng mới đúng.
“Khụ khụ khụ khụ.”
Akutagawa ánh mắt sắc bén, ngạo nghễ nói: “Chưa đến chiến quả, kẻ hèn tiểu thương, gì đủ nói đến.”
Nói xong lại ho khan hai tiếng, phổi đều mau khụ ra tới.
Hành đi, không đủ để quải rớt chính là không đáng nhắc đến.
Akutagawa vẫn là bộ dáng cũ, thói quen.
Ta: “…… Nga.”
Miếng vải đen ở ta trên cổ linh hoạt mà vòng một vòng, này chủ nhân hỏi: “Khi nào quyết một thắng bại?”
Lại không phải nhàn không có việc gì, ăn no căng mới cùng ngươi nhất quyết sinh tử.
Ta dùng hai ngón tay đem miếng vải đen niết khai: “Không ước.”
Akutagawa giận mắng: “Không tư tiến thủ!”
Ta cũng nổi giận: “Tiến thủ cái rắm!”
Akutagawa: “Hắn đã trở lại, chỉ có cùng toàn thịnh khi ngươi giao chiến lấy được thắng lợi, hắn mới có thể……”
Cái này hắn là ai, Akutagawa chưa nói tên, nhưng chúng ta hai người đều biết.
Đánh nhau loại sự tình này, thực chú ý trạng thái, chú ý một cái ngươi tình ta nguyện, ngươi hận ta ta cũng hận ngươi mới đánh đến đi xuống.
Akutagawa biết điểm này, cho nên mỗi lần đều sẽ trước khiêu khích chọc giận ta, làm ta hỏa khí thăng lên tới lại đấu võ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Yêu thầm Dazai tiên sinh nhị tam sự
FanfictionTác giả: Ngoại Mại Quân Ta thích hắn chuyện này, Mafia Cảng cùng Tổ chức Thám Tử mỗi người đều biết. Nhưng Dazai tiên sinh vĩnh viễn ở cự tuyệt ta. "Ta dục vọng rất nhiều, ta khóc thút thít cũng thực đáng thương, nhưng ngươi vĩnh viễn dùng kiên quyế...