70

28 3 0
                                    

70. Tìm người

[ Tokyo mỗ mà ]

Đương Yokohama phát sinh nếu tuyên bố ra tới đủ để chấn động toàn Nhật Bản trọng đại tai nạn cấp bậc dị năng chiến tranh khi, thân là Tokyo thành lẫm trung học bình thường cao trung sinh Kuroko Tetsuya đối này hoàn toàn không biết gì cả.

Cao trung ba năm say mê với trận bóng rổ sự hắn ở tốt nghiệp quý cũng không thể không vì chính mình việc học mà nỗ lực. Đương hoàn thành trung tâm khảo thí cùng tự chủ khảo thí sau, Kuroko tính toán đem chính mình muốn tốt nghiệp tin tức nói cho Takeshita Aki —— cái này nhận thức hai năm đặc biệt Mafia bằng hữu.

Nếu có thể nói, hắn còn tưởng mời Takeshita Aki tham gia hắn tốt nghiệp thức cái này long trọng nghi thức. Không có thượng quá cao trung Takeshita-kun hẳn là sẽ vui làm bằng hữu tham dự, vây xem một chút người thường sinh hoạt.

Nhưng mà Kuroko phát hiện, khoảng thời gian trước bận về việc việc học, hắn cùng Takeshita Aki đã thật lâu không có liên hệ.

Lần trước thu được Takeshita Aki gởi thư, là hắn nói muốn đổi số di động, về sau có cơ hội lại liên hệ.

Kuroko Tetsuya bởi vì ôn tập không có thể kịp thời hồi phục, sau lại kỳ quái phát hiện, Takeshita Aki nói muốn đổi dãy số, lại chậm chạp không có báo cho chính mình hắn tân dãy số.

Kuroko Tetsuya nếm thử gọi một chút Takeshita Aki cũ số di động.

Tự nhiên, đánh không thông.

Nhưng cũng không có nói kỳ nói là không hào.

Khả năng bởi vì Takeshita-kun công tác là Mafia, không có bạn cùng lứa tuổi như vậy thường dùng lưu hành ứng dụng mạng xã hội, Kuroko Tetsuya thông qua ứng dụng mạng xã hội tài khoản gửi đi tin tức tất cả đều đá chìm đáy biển, không có tin tức.

Kuroko không khỏi dâng lên một tia hoang mang.

Hôm nay Kuroko lãnh Tetsuya số 2 —— một cái hắn từ công viên nhặt về tới chó Shiba đi tản bộ khi, Tetsuya số 2 trên đường kính một cái hẻm nhỏ khi bỗng nhiên giơ chân chạy như điên.

Kuroko theo nó nửa ngày, mới đưa số 2 truy hồi.

Kuroko bế lên nó, số 2 mở to cùng Kuroko giống nhau tròn xoe tròng mắt cùng hắn đối diện, Kuroko đang muốn nghiêm túc mà giáo huấn nó.

Lúc này hẻm nhỏ bên cạnh truyền đến một đoạn đối thoại.

“Hắc, huynh đệ, nghe nói sao, u linh đã chết!”

Một cái đè thấp vẫn hưng phấn không thôi thanh âm.

“Cái gì u linh?”

Một cái khác thanh âm không chút để ý.

Cái kia hưng phấn thanh âm giải thích nói: “Cái kia, chính là cái kia u linh! U linh kẻ ám sát! Sát thủ giới đệ nhất cái kia! Mafia Cảng ngươi biết đi?”

Thực xảo, tuy rằng u linh cùng sát thủ giới Kuroko Tetsuya đều không thân, nhưng Kuroko Tetsuya nhớ rõ bạn tốt nơi xã hội đen tổ chức tên —— đúng là người này theo như lời Mafia Cảng.

Xuất phát từ tò mò, Kuroko tạm thời từ bỏ đối số 2 tư tưởng giáo dục, quyết định trước nghe lén cách vách nói chuyện với nhau.

[BSD] Yêu thầm Dazai tiên sinh nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ