75. Võ trinh
Đoàn tàu đến trạm sau, ta bị Dazai nhẹ nhàng đánh thức.
Nghỉ ngơi một đường, ta miễn cưỡng khôi phục một chút tinh thần, nhưng thân thể càng thêm vô lực.
Cứu này nguyên nhân……
“Cô.”
Hảo đói.
Ta bước chân lơ mơ mà đi theo Dazai đi thang máy thượng gạch đỏ lâu lầu 4, đẩy ra Tổ chức thám tử vũ trang văn phòng môn.
*
“Nha ~ các vị buổi chiều hảo!”
Dazai như thường chào hỏi nói, hấp dẫn tới một thất ánh mắt cùng lực chú ý.
“Quấy rầy chư vị.”
Ta đi theo hắn bên cạnh người, cũng lễ phép mà chào hỏi.
Thời gian này điểm đại gia vốn nên tan tầm, võ trinh văn phòng hẳn là sẽ không có quá nhiều người đi —— ở vào cửa trước, ta vốn là nghĩ như vậy.
Nhưng đương môn mở ra sau, ta sợ ngây người.
Điều tra viên nhóm công vị thượng cơ hồ ngồi đầy người.
Mà ở ta còn không có phản ứng lại đây thời điểm, một cái nhỏ xinh màu tím thân ảnh liền bay nhanh mà từ một bên xông tới, nhào vào ta trong lòng ngực.
Ta đối nàng là như thế quen thuộc, không có gì phòng bị chi tâm, hơn nữa đói khát dẫn tới sức lực xói mòn, kết quả là ta thế nhưng bị nàng đâm cho lui về phía sau một bước, dựa đến Dazai trên người.
Tiểu cô nương gắt gao ôm ta eo, lông xù xù màu tím đầu trát ở ta trước ngực, chôn đầu không nói lời nào.
“Kyoka……”
Ta nhất thời cứng họng, chỉ có thể nhẹ nhàng phun ra tên nàng.
Izumi Kyoka vẫn là ôm ta không nói lời nào, ta liền duỗi tay vuốt ve nàng phát đỉnh, một lần lại một lần.
Từ trên người nàng truyền đạt lại đây không nói gì tưởng niệm làm ta cái mũi có chút phiếm toan.
*
“Ô ô ô ô ô Aki, Aki tiên sinh! Ô oa ——”
Phảng phất vì đền bù tiểu cô nương ôm ta một màn này âm hiệu, bên sườn bộc phát ra một trận kêu khóc thanh.
Ta quay đầu vừa thấy, đầu bạc chế phục thiếu niên nước mắt lưng tròng mà ngồi xổm trên mặt đất, một tay dẫn theo chính mình dây quần, một tay ở trên mặt lau nước mắt nhi.
Ta: “…… Atsushi-kun?”
Hắn thút tha thút thít mà trả lời nói: “Ngài còn sống…… Thật tốt quá……”
Ta: “…… Không phải, ngươi quần làm sao vậy?”
Mới vừa nói xong, ta cảm thấy hoàn ta phần eo tay nhỏ xấu hổ mà buông lỏng ra một chút.
“Không không không, không cần để ý cái này.” Nakajima Atsushi một trương trắng nõn mặt đều đỏ lên, nhỏ giọng nói, “Vừa rồi Kyoka tương kích động dưới…… Dùng một chút lực liền kéo ra.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Yêu thầm Dazai tiên sinh nhị tam sự
FanfictionTác giả: Ngoại Mại Quân Ta thích hắn chuyện này, Mafia Cảng cùng Tổ chức Thám Tử mỗi người đều biết. Nhưng Dazai tiên sinh vĩnh viễn ở cự tuyệt ta. "Ta dục vọng rất nhiều, ta khóc thút thít cũng thực đáng thương, nhưng ngươi vĩnh viễn dùng kiên quyế...