81 ( Phiên Ngoại )

65 4 1
                                    

81. Phiên ngoại

Ta từng đứng ở Yokohama tối cao vật kiến trúc đỉnh tầng, ở cửa sổ sát đất biên đem toàn bộ thành thị thu hết đáy mắt.

Có người hỏi ta: “Takeshita-kun thích nơi này phong cảnh sao?”

Ta trả lời: “Không có thích hoặc không thích, hứng thú không lớn.”

Khi đó, ta trong thế giới chỉ có một người, trừ bỏ hắn, lại dung không dưới khác phong cảnh.

Sau lại, ta có một cái người yêu, ta cùng hắn cùng nhau đi ngang qua dãy núi cùng biển rộng, bước qua thép cùng xi măng; cùng nhau ở cao cao bánh xe quay thượng quan sát phân biệt không thanh cao ục ịch gầy đám người, cũng ở ven đường tiệm cà phê điểm thượng một ly đồ uống phỏng đoán lui tới người đi đường đủ loại thân phận chuyện xưa.

Sau đó ta mới biết được ——

Chân chính ái một người, ngươi sẽ yêu hắn nơi này toàn bộ thế giới.

*

1. Tokyo các bằng hữu

“Tẩy trắng?”

Ngồi ở ta đối diện Kuroko Tetsuya đã là cái nhập học hơn nửa năm đại học năm nhất sinh, hắn nằm liệt một trương vạn năm bất biến bài Poker mặt, trong giọng nói lộ ra một chút hoang mang.

Ta nói: “Đúng vậy, tẩy trắng.”

Kobayakawa Keiko một phách mặt bàn: “Tẩy trắng?!!”

Nàng hỏi: “Tẩy trắng là có ý tứ gì?”

“Ý tứ là ta trước kia là cái thân phận ở cảnh sát có án đế người, bọn họ mỗi thời mỗi khắc đều tưởng đem ta trảo trở về thu vào trong ngục giam.”

Ta hút khẩu trà sữa, nói: “Hiện tại liền không cần lo lắng vấn đề này, bởi vì ta vào một cái kêu Tổ chức thám tử vũ trang công ty, ngẫu nhiên cũng giúp cảnh sát làm việc.”

Kobayakawa chấn kinh rồi: “…… Ta trước kia như thế nào chưa bao giờ biết!”

Ta nói: “Không biết cũng hảo. Ngươi đã đủ vì ta tình yêu lo lắng hãi hùng, không cần lại vì ta sinh mệnh an toàn lo lắng hãi hùng.”

Kobayakawa Keiko nữ nhân này cư nhiên quỷ dị mà hưng phấn lên: “Kia…… Takeshita-kun, ngươi trước kia là cái dạng gì thân phận? Kuroko-kun biết không?”

Kuroko làm hồi ức trạng: “Hơi chút biết một ít.”

Hắn mặt vô biểu tình mà phun tào: “Takeshita-kun không có nói tỉ mỉ quá hắn công tác, đến nỗi với không lâu trước đây ta mới đồng thời đã biết ‘ Takeshita-kun là toàn thế giới đều bài đắc thượng hào sát thủ ’ cùng với ‘ Takeshita-kun ở Yokohama khoảng thời gian trước dị năng tổ chức hỗn chiến trung tử vong ’ này hai cái sự thật.”

Kuroko phun tào công lực không giảm năm đó, nhẹ nhàng bâng quơ mà liền đem ta đối Kobayakawa Keiko giấu hạ sự toàn bộ gốc gác xốc lên.

Kobayakawa đều mau thạch hóa, khiếp sợ đến thanh âm đều ở phát run: “Ngươi?…… Takeshita-kun? Sát thủ?? Dị năng? Đây đều là cái gì??”

Ta: “A.”

“Này cũng quá không thể tưởng tượng đi! Lợi hại!!!”

Ta: “……”

[BSD] Yêu thầm Dazai tiên sinh nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ