ngày gặp mặt đầu tiên ❤️

148 6 0
                                    

Hôm ấy vòng 1 rap việt đã quay xong, bray hợp mọi người lại để ăn uống một hôm, umie là người đến sớm nhất, vì hôm qua em ngủ không được nhiều nên cố chợp mắt một chút. Khi vừa mở mắt ra, em đã thấy rất nhiều người mà em rất ngưỡng mộ đã ngồi kín hết chiếc ghế sofa mà khi nãy chỉ có một mình em.

Trong đó em cảm thấy ấn tượng nhất với chàng trai hơn em 4 tuổi tên là Đức Trí.

Về phía Đức Trí anh cũng bị lay động trái tim bởi em. Anh chủ động tiếp chuyện với em, hai người ấy nói chuyện rất thân mật khiến cho Đức Duy đang ngồi gần đó áp sát vào tai DT hỏi :

Anh đang yêu umie hả 🥰

Đức Trí một mực chối cãi:

Làm gì có đâu, em đừng có suy nghĩ linh tinh😠

Nhưng tính Đức Duy đã nhây còn nhiều chuyện khiến cho DT cáu:

Từ khi nào mà mày nhiều chuyện thế cái thằng kia.(DT quát)

Từ khi mới sinh ra ( captain bình tĩnh đáp trả)

Biết không thể nào phản kháng lại được dt liền làm lơ và tiếp tục câu chuyện với umie.

Vì bray có một căn nhà lớn nên kêu mọi người tới sinh sống cho tiện việc tập luyện. Cả team bốc thăm xem ai sẽ ở chung phòng với nhau.

Umie: em bốc trúng số 1

Duoble 2t : có ai số 3 giống tui hong

24k right: em nè anh Trường

Captain và Huỳnh Công Hiếu: nói cùng một lúc: Tui số 2 nè

Lor và yuno là số 4 vậy dt ở cùng umie bray nói.

Captain đột nhiên hét lớn: Nhất anh rồi dt ạ, được ở chung với người mình thích rồi nha.

Dt để tay thành hình nắm đấm múc captain một cái rồi đi lên phòng.

Nói đúng mà cũng bị đánh. 

Tammy lên tiếng: hay là để umie ngủ với chị cho DT ngủ với bray đi.

Cả team đều đồng ý nhưng gương mặt của dt lúc này khá là hụt hẫng. Anh ấy xách đồ cho umie lên phòng rồi phòng ai nấy về.

_______________________

Chương sau sẽ khá là vui ó.

Dtumie Tình Yêu Khi Nào Đến Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ