Chuyện là em Mark thích anh Kim lắm. Chuyện này thì ai ai cũng biết, kể cả anh. Nhưng khổ nỗi là Kim đã bật đèn xanh cho nó nhiều lần lắm rồi mà nó chả hiểu. Lúc nào cũng khăng khăng rằng anh không thích nó, hay lải nhải với anh Moowan sợ Kim từ chối đến mức bị đá khỏi nhà. Thằng nhóc này bướng lắm, thích anh mà không chịu nói mà vẫn thản nhiên thả thính anh chốn đông người. Đến nỗi trả lời phỏng vấn vẫn nghịch ngợm nói rằng em thích Kim nhất. Thích cái kiểu gì mà có thèm nói với anh đâu? Nếu nhóc nhất quyết không nói, anh đây cũng giữ giá đến khi thằng em đầu tím chịu nói lời yêu với anh thì thôi.
Ừ thì anh cũng thích em mà, anh còn thể hiện rõ là đằng khác. Trong team anh là người chiều em nhất, thằng quỷ nghịch ngợm hay đi trêu mọi người lung tung rồi cười tít cả mắt. Markky thừa biết là người bị trêu có cay cú thế nào khi nhìn thấy nó cười xinh như thế ngay lập tức mềm lòng rồi bỏ qua. Gọi em út Bacon Time là em bé chẳng hề sai, anh Moowan từng bảo nhìn em giống con nít nên làm cái gì trong mắt các anh cũng hoá thành trẻ con.
Đã cười xinh lại còn thân thiện, cu em làm thân với các đội tuyển khác dù trong hay ngoài nước dễ như ăn kẹo. Kim còn cảm giác mấy đứa kia còn đang dụ dỗ em bé nhà anh đi. Nhìn người thương nhà mình hay đi ôm ấp dạo người khác, bản thân anh cũng cay lắm mà chưa làm gì được. Em cứ chờ đến lúc em là của anh rồi sẽ biết thế nào là lễ độ.
_________
Markky thắc mắc crush mình đi đâu cả buổi tối. Mặt nhóc xị xuống, môi nó bĩu ra trông đáng yêu lắm. Đi xuống tầng mà tay chân cứ vùng vằng, động cả vào người anh xạ thủ mặt hằm hằm do vừa đi rank ăn quả chuỗi thua tím lịm. Moowan thề là muốn đá thằng nhóc này đi cho khuất mắt, nhưng khi anh nhìn cái vẻ mặt hờn dỗi của em thì cái muốn đá của anh đổi ngay thành muốn véo. Muốn véo má cái cục tròn tròn này quá, bảo sao thằng đầu bạch kim suốt ngày than với anh sợ mất vợ. Như này mà không đề phòng thì mất như chơi.
FMVP APL 2022 nhấp nhổm cả tối, em nhớ crush lắm rồi. Bình thường anh đi đâu, ra khỏi nhà sẽ thông báo với em hết. Vậy mà giờ chả chịu nói với em một câu, hay anh biết em thích anh nên anh ghét em rồi. Nhưng mà em dấu kĩ lắm, Kim làm sao mà biết được.
Tinh!
Huh, Markky mở điện thoại ra, là thông báo từ instagram. Cái gì mà @kiminwza002 đã thêm vào tin của mình. Ai fan Bacon cũng biết Kim thương fan thế nào, anh chăm tương tác với fan trên từ trên live đến ig, chiều fan lắm.
Mình nhớ các bạn lắm.
Anh nhớ các bạn chứ có biết là em nhớ anh không. Đầu tím bĩu môi, chắc chắn hơn về việc anh không biết mình thích anh. Nhìn background đằng sau anh, em cũng tự tưởng tượng ra Kim đang có buổi quay với Garena phỏng vấn trước thềm giải đấu diễn ra. Sao anh chẳng nói gì với em hết vậy. Em cũng ngại hỏi anh Moowan lắm vì hỏi anh toàn lườm anh thôi, còn những người khác thì em chưa dám tâm sự gì cái tình cảm này của em với họ cả. Vậy mà mỗi lần đứng cạnh Kim, TaoX lại nhìn em đầy ẩn ý, kì lạ thật. Càng nghĩ càng cay, thôi đắp chăn đi ngủ cho lành.
Kim về nhà thì được anh trai điệp viên kể là người thương dỗi anh vì anh không nói gì với nó. Anh cố tình đấy, giờ anh đang mở cả lễ hội cờ trong bụng đây này. Thích anh đến thế cơ à, không biết bây giờ em có nhớ anh mà trằn trọc đến nỗi khó ngủ không. Ghé qua phòng em một chút, ơ em bé ngủ rồi này. Mà nhìn em ngủ mà mặt vẫn còn giữ nguyên cái vẻ hờn dỗi đáng yêu quá, anh không kìm lòng được véo một cái.
"Ư"
Thôi chết, hình như anh lỡ véo hơi mạnh, không biết em có tỉnh không nữa. Nhỡ mà em tỉnh có khi thằng nhóc sẽ hét toáng vì có tên biến thái cứ nhìn chằm chằm nó ngủ mất. Kim lúng túng, may mà em chỉ kêu lên rồi thay đổi tư thế ngủ, sao mà đáng yêu đến thế được nhỉ. Đợt quay preview cho giải đấu, anh đã bắt được không biết bao ánh mắt đặt lên em từ đầu đến cuối. Người anh thương có sức hút như vậy sao anh không sợ mất được. Dù có chắc chắn rằng em bé chỉ đang thích mình anh thôi, nhưng anh vẫn lo lắm. Đành quyết tâm để em nói lời tỏ tình với anh bằng được. Đến lúc đấy mới có thể khoá chặt hoàn toàn em vào anh, cả đời này chỉ là của anh thôi.
____________
Markky thức dậy khá sớm, hôm qua em mơ thấy có con quái vật kì lạ nào ý, tự nhiên nó véo má em một cái rõ đau rồi biến mất. Đúng là thứ kì lạ, thằng nhóc xoa xoa bên má rồi đi xuống tầng, đúng lúc bắt gặp người thương cũng đang đi xuống. Chả lẽ bây giờ em lại dỗi crush, em với anh có là cái quái gì hơn hai chữ đồng đội đâu mà em đòi dỗi anh cơ chứ. Đấy là Markky nghĩ thế chứ tay chân nó bắt đầu không kiểm soát được, vùng vằng vụt qua trước mặt anh. Dù nó có đi anh thế nào thì cái mặt xị đấy cũng không thoát khỏi tầm mắt của anh được. Dễ thương y như anh nghĩ, Kim hí hửng đi theo sau nó. Để xem tí nữa em sẽ đối diện với anh kiểu gì.
"Anh đừng có mà ngồi gần em."
Không chỉ Kim mà cả team câm nín, thằng nhóc lúc nào cũng tranh chỗ cạnh thầy Kim giờ đây lại đuổi anh đi. Moowan chỉ cười khinh, nâng nhẹ tách trà chuẩn bị xem kịch.
"Sao nay lại không thích ngồi cạnh anh nữa?"
"Không thích là không thích." Sao em phải nói lí do cho cái tên đi đâu không thèm thông báo để em nhớ lên xuống chứ.
"Markky bảo thích anh mà không ngồi cạnh anh à"
"Ai em cũng thích, không phải mỗi anh"
Khục, suýt nữa thì AlmondP sặc, nhìn lên vẻ mặt của người đi mid số một ROV, ba tên còn lại kìm nén hết mức để không cười phá lên. Mặt Kim bây giờ xám xịt, không ngờ em dám nói với anh như thế. Nếu bây giờ có dự báo thời tiết, chắc chắn khu gaming house của mấy đứa này đang réo thông báo bão đến cửa rồi. Markky nhìn vẻ mặt của anh liền bồi thêm một câu.
"Anh nghĩ em thích anh thật đấy à?"
Bùm, 3 tên kia chạy có thế nào cũng không khỏi bom nổ. Hình như Kim vừa ném hoả bạo ngay xuống bàn ăn của cả lũ. TaoX thấy cà phê hôm nay không những đắng mà còn khét nữa.
"Thế em nghĩ anh thích ngồi cạnh em à?" Thằng nhóc thích anh mà dám nói như vậy, có đứa nào theo đuổi mà đẩy người thương ra như nó không?
Markky nghe xong cứng họng, hình như em lỡ đưa miệng đi chơi xa rồi, hình như em để crush ghét thật rồi, làm sao đây... Bản thân chỉ có thể khóc thầm, sao mình hồ đồ thế. Nhìn vẻ ngoài mặt nó còn ngông lắm, nhưng trong lỏng nó đang khóc cả lít nước mắt đây huhu.
______
Since 26/8/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
KimMark°•° Tình Mình
Fanfiction"tình này gói gọn gửi theo mây và gió để chúng vi vu giữa ngàn đời" ooc! ship là ảo, tình tiết truyện cũng là ảo