cậu ba bống zung học bốk đầu

1K 122 25
                                    

Nói đi cũng phải nói lại, Choi Beomgyu cực kì thích chủ tịch Kang luôn.

Thích vì Kang Taehyun thấy anh có đam mê múa lửa thì lại sắp xếp hệ thống phòng cháy hiện đại tối tân ở nhà. Chắc sợ bản thân có mỗi cái nhà mà bị Choi Beomgyu cho bay sạch.

Thích vì Kang Taehyun dù bận cỡ mấy cũng về nhà giờ cơm, dù lúc về đến nhà thì Beomgyu đã chén sạch mâm cơm hai người rồi.

Thế là lại ăn mì gói.

Beomgyu thấy quan hệ này cũng không giống bao nuôi lắm, mặc dù bình thường thì gọi mày xưng tao, nhưng lên giường thì anh gọi Taehyun là "bố".

Thế này chắc cũng được đưa vào dạng quan hệ gia đình người thân chứ nhỉ?

Taehyun thấy anh vừa nằm trên giường gác chân vừa đắp mặt nạ, hai ngón tay hí hoáy trên điện thoại thì thắc mắc hỏi: "Bảo bối đang làm gì đấy."

"Khóa học độ xe cho người mới bắt đầu." Anh thản nhiên trả lời.

Kang Taehyun đã cố gắng để không làm ra bộ mặt ngờ nghệch. Hóa ra ông già này vẫn chưa bỏ được mấy con xe trẻ trâu à?

"Có bằng lái chưa?"

"Nói không phải khoe, chứ tao vừa đủ tuổi đã thi lấy bằng rồi đậu ngay lần đầu rồi." Choi Beomgyu kiêu ngạo nhếch mép, chân đập Taehyun một cái thách thức.

"Vậy mà không biết bốc đầu."

"Hồi tao bằng tuổi mày tao bốc kinh lắm, dạo này cơ thể không linh hoạt được thôi. Còn không phải tại mi sao???"

Taehyun chịu, là ai sinh ra mà Choi Beomgyu lại thích hơn thua thế nhỉ?

"Anh bốc gì?"

Lần đó bốc đầu thành công là nhờ vận khi tốt trong bệnh viện khoa xương khớp sau khi Choi Beomgyu ke đầu trong cửa hàng nhà người ta. "Tao bốc đầu xe lăn."

_______

Nói thật với anh em tôi quên hết mẹ nó cốt truyện All Night rồi, càng ngày càng tào lao.

Taegyu | All NightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ