Chương 39

1.5K 173 22
                                    

Chử Duyên nhìn tin nhắn của Tô Niệm Thanh, bỗng nhiên cậu không biết phải trả lời lại thế nào.

Lưỡng lự trên bàn phím cả nửa ngày, cuối cùng Chử Duyên cũng chỉ có thể bấm được một chữ “Ò.”

Cậu hơi buồn rầu mà leo lên giường, cảm giác biến cố giữa Tô Niệm Thanh và Hoắc Kiệu không quá giống như trong tiểu thuyết, cậu cũng không biết nên làm thế nào.

Chử Duyên biết từ sau khi Tô Niệm Thanh bị ánh trăng sáng Tống Dực Tu “Phản bội”, có một đoạn thời gian rất dài cậu ta không tin tưởng vào tình yêu. Chỉ là...... Bây giờ Tô Niệm Thanh đột nhiên có biểu hiện hứng thú đối với Hoắc Kiệu, hẳn là...... Cũng coi như là một chuyện tốt ha?

Cậu nghĩ, nếu Tô Niệm Thanh chủ động thì chắc chắn Hoắc Kiệu sẽ thích cậu ta.

Vậy nếu hai người đã thích nhau thì không phải đã có thể HE rồi sao?

Chử Duyên đột nhiên nghĩ đến điện thoại cũ của cậu còn có ảnh chụp Tô Niệm Thanh mà nguyên thân sưu tầm. Cậu do dự một chút, rồi sau đó cậu tìm điện thoại cũ và lên Send.

Cậu gửi hết những tấm ảnh đó qua cho Hoắc Kiệu.

Động tác của Phương Qua rất mau.

Hoắc Kiệu tắm rửa xong xuôi thì thấy được tin nhắn Trần Tinh Dã gửi qua.

[ STAR: Lão Hoắc, Phương Qua hỏi tao mày với Tô Niệm Thanh có quan hệ gì ]

[ STAR: Tô Niệm Thanh là ai vậy? ]

[ STAR: Đẹp không ]

[ STAR: À, Phương Qua là cái người thành lập công ti khoa học kỹ thuật á ]

Hoắc Kiệu hơi nhíu mày.

Ý ngầm của Phương Qua rất rõ ràng. Hiển nhiên là nếu Hoắc Kiệu nói hắn cùng Tô Niệm Thanh có quan hệ với nhau thì gã sẽ lựa chọn nhường nhịn.

Hoắc Kiệu cũng không muốn lo chuyện này lắm, nhưng cũng chỉ cần một câu nói thôi. Huống chi, chuyện Phương Qua thân là một người thành công trong sự nghiệp mà lại đi day dưa với học sinh cấp ba còn đang tuổi vị thành niên khiến hắn không thể nào nhìn nổi. Bởi vậy sau khi nghĩ một lúc, Hoắc Kiệu vẫn trả lời lại một câu.

[ H: Là bạn của tao. Tô Niệm Thanh không thích hắn, kêu hắn đừng tới day dưa nữa ]

Tất nhiên Trần Tinh Dã sẽ không thuật lại nguyên văn câu nói cho Phương Qua, nhưng chuyện này không ảnh hưởng đến tâm tình hóng chuyện đã sôi sùng sục của hắn ta. Hắn ta hô to gọi nhỏ, muốn hóng chuyện của Hoắc Kiệu.

Hoắc Kiệu mặc kệ hắn ta, tùy tay từ chối mấy cái lời mời thêm bạn tốt. Lúc đang định dẹp điện thoại đi, đột nhiên hắn nhận được tin nhắn của Chử Duyên.

Vài tin liên tiếp.

Hoắc Kiệu nhướng mày, click mở.

Hình ảnh phản chiếu trong mắt đều là ảnh chụp Tô Niệm Thanh.

Hoắc Kiệu: “?”

......

Sau khi Chử Duyên gửi mấy tấm ảnh chụp Tô Niệm Thanh còn trong máy qua cho Hoắc Kiệu, cậu liền thuận tay xoá hết trong album.

[Đam mỹ] Sau khi xuyên sách, tôi cùng bá tổng tương lai HE rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ