Park Gunwook lấp ló trước cửa lớp học, đây không phải lớp học của cậu mà là lớp của đàn anh Kim Taerae.
Kim Taerae vốn là một đàn anh nổi tiếng nhất nhì trường, anh có nụ cười má lúm, tài đàn hát và đặc biệt còn là người siêu dịu dàng nữa. Tất nhiên với những yếu tố đó, người theo đuổi Taerae phải nói là xếp hàng dài từ lớp anh đến tận cổng trường. Và Park Gunwook cũng là một người trong đội ngũ đang xếp hàng ấy.
Nhưng cá nhân cậu đánh giá, thì có lẽ Gunwook xếp ở vị trí cuối cùng. Không phải vì cậu không đẹp trai hay gì, Gunwook cũng rất bảnh bao đấy nhé, mỗi tội là cậu ngại, rất rất ngại.
Giới thiệu sơ lược thì Park Gunwook cũng đường đường là đội trưởng đội bóng đá, cậu hoàn toàn không phải người nhút nhát hay ít nói. Vậy mà chả hiểu vì sao mỗi khi Gunwook giáp mặt với Taerae, tim cậu lại đập nhanh đến mức Gunwook không thể làm gì khác ngoài chết trân tại chỗ.
Nhưng mà Gunwook đã nghĩ ra một cách, mỗi sáng sớm cậu đều đến trường sớm nhất, rồi len lén nhét hộp sữa choco vào hộc bàn của Taerae. Chỉ cần không đứng trước mặt anh ấy thì chuyện gì Gunwook cũng làm được.
Hôm nay cũng vậy, Gunwook mở nhẹ cửa sổ cạnh bàn học của Taerae, vì cửa chính vẫn còn khóa nên cậu đã khéo léo nhờ vào lợi thế của đôi chân và đôi tay dài ngoằng của mình, nhét hộp sữa vào hộc bàn của Taerae.
Nhưng hôm nay có vẻ không may mắn cho lắm, đang thực hiện hành vi không mấy quang minh chính đại thì bên cạnh Gunwook vang lên giọng nói quen thuộc.
_ Em đang làm gì vậy?
Gunwook giật bắn cả mình, suýt là va phải cạnh cửa sổ. Cậu quay lại nhìn, làm ơn đừng như những gì cậu nghĩ. Nhưng đúng rồi đấy, người bắt gặp Gunwook không ai khác chính là Kim Taerae.
_ Em..em...thôi chào tiền bối em đi trước
36 Kế chuồn là thượng sách, Gunwook cúi gập người 90 độ chào Taerae rồi bật tốc, phóng đi mất. Để lại Kim Taerae ngơ ngác, không hiểu bản thân đã dọa gì người nọ.
Nhưng rồi anh cũng nhún vai, tra chìa khóa vào ổ. Hôm nay Taerae tự dưng có hứng đến trường sớm, cũng chả biết là ai xui khiến, anh chỉ cảm giác nếu đi sớm hơn một chút thì sẽ có chuyện vui gì đó xảy đến.
Cũng chả biết là có vui hay không nhưng Taerae đã thấy trên bàn mình là hộp sữa choco, đoán chắc là của cậu bạn hồi nãy. Cả tháng nay rồi, ngày nào Taerae cũng nhận được một hộp sữa choco ở hộc bàn, có lẽ vì bị bắt quả tang mà cậu ta không kịp để vào cho hẳn hoi.
Taerae cầm lấy hộp sữa choco nghiêng ngã trên mặt bàn, anh cắm ống hút rồi thưởng thức. Vừa uống vừa lẩm nhẩm cái tên thoáng thấy từ bảng tên của người nọ. Qủa là đi học sớm thì chuyện vui sẽ xảy đến thật.
_ Park Gunwook, làm gì mà mặt mày thất thần vậy?
Ricky lay vai của cậu bạn, mới sáng sớm đã thấy cậu ta nằm gục mặt xuống bàn học, trông bộ dạng như thất tình vậy.
_ Tao bị phát hiện rồi
Ricky khó hiểu, phát hiện là phát hiện gì cơ. Tự dưng nói chuyện không đầu không đuôi, cậu ta mà hiểu thì đi đầu xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gunrae] Super Shy
FanfictionGunwook thầm mến đàn anh Kim Taerae, nhưng lại quá ngại để thổ lộ