9. Tâm sự.

331 59 1
                                    

fourth hoàn tất công việc tại cửa hàng tiện lợi, trở ra với ly kem trên tay. fourth đảo mắt nhìn xung quanh thì thấy bóng đen từ xa đang chậm rãi đi tới, em bước lên vài bước rồi quyết định đứng đợi. gemini xỏ tay túi quần, mặt cúi gằm nhìn mũi giày đi trong vô định. đến khi bắt gặp đôi giày trắng đã bạc màu, gemini ngẩng đầu, bắt gặp khuôn mặt lấm tấm mô hôi của fourth. em đưa ly kem cho gemini, rồi rảo chân đi trước.

"khi buồn em hay ăn kem, tâm trạng sẽ tốt lên một chút."

fourth quay đầu lại vẫn thấy gemini đứng đó ngơ ngác, tay cầm ly kem đã rịn rịn nước ở đáy ly. em lên tiếng giục gemini rồi lại chầm chậm bước đợi anh.

"đi thôi anh. gần đây có bãi cỏ, mình ra đó nói chuyện"

"em không về học bài sao ?"

"cái loa của em đang bị chập dây mà, em phải sửa nó đã."

gemini cười thầm trong lòng, nhìn fourth rồi lại nhìn xuống ly kem em mua cho mình đã chảy gần nửa.

"xin lỗi đã làm em phải bận tâm"

"xin lỗi gì chứ. em cũng có quyền bỏ mặc anh mà, nhưng như thế thì lại không hợp với những gì anh đã làm cho em lắm"

gemini không nói gì nữa, tay trái cầm chặt ly kem, tay phải vuốt lại mớ tóc đã rối đi vì gió. đến bãi cỏ, fourth lựa qua lựa lại một chỗ ngồi ưng ý rồi ngồi phịch xuống, vỗ vỗ bên cạnh ra hiệu cho gemini. tháng 11 rồi nhưng thời tiết vẫn rất nóng, vậy nên bãi cỏ ngay bờ sông này là nơi yêu thích của fourth. bình thường sẽ ngồi ở đây nghe phuwin luyên thuyên vài chuyện, fourth chêm vào vài câu rồi hai đứa dắt nhau về. hôm nay fourth lại dẫn anh chàng bình thường đối với fourth là phiền phức đến đây để dỗ dành, phuwin mà biết được lại léo nhéo rằng fourth lớn rồi, biết dỗ dành trai rồi.

"anh không ăn kem hả ?"

"anh không hay ăn."

"vậy đưa em ăn."

dứt câu fourth giật lấy ly kem, xúc lên một thìa đầy định bỏ vào miệng, đảo mắt thấy gemini vẫn trong trạng thái ngơ ngác. bàn tay cầm thìa chuyển hướng sang phía gemini, bay một vòng rồi dừng lại trước miệng anh.

"há."

trong vô thức gemini mở miệng, cơ trưởng fourth hạ cánh "máy bay dâu tây" gọn gàng vào khoang miệng hành khách gemini. vị lạnh cùng với vị chua đánh thẳng lên đại não, gemini rùng mình, lắc đầu nhẹ rồi mỉm cười nhìn fourth.

"tỉnh táo hẳn nhỉ."

"thuốc tiên mà."

fourth cầm tay gemini, đặt ly kem vào giữa lòng bàn tay anh. kem để lâu lõng bõng nửa nước nửa kem, fourth vẫn bắt gemini ăn hết vì đây là đồ ăn đầu tiên em mua cho anh mà.

"ăn hết đi, em đợi."

kem bình thường gemini còn chẳng chịu ăn, nhưng vì đây là thuốc tiên fourth đặc biệt mua cho anh, đặc biệt đút cho anh thế nên gemini vui vẻ xúc kem vào miệng, ly kem chảy đi ít nhiều nên gemini ăn chỉ trong 2 phút là hết veo. fourth nãy giờ vẫn nhìn chằm chằm anh, đợi đến khi gemini hoàn thành thìa cuối cùng, đặt ly trống sang bên cạnh, fourth mới bắt đầu mở lời.

geminifourth - my starlight. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ