a friend from Wattpad part1

6 1 0
                                    

{My POV}

*Yes Ako Ang Bida why my reklamo ka story mo toh Ikaw author 🤨*

*Char lang!😁 Ok continue tayo*

*This is fiction not real even the name and nationality Basta yung buong story ay fiction but the way na nameet ko Ang bagong friend ko dito sa Wattpad is totoo dito ko talaga Sha na meet at totoo ren Ang mga text namen na ilalagay ko Jan so enjoy nalang guys*

Finally bakasyon na nakakapag pahinga Naren nakaka miss deng matulog Ng mahimbing Lalo nat pag nakalimutan ko na may assignment pala Ako iba talaga Ang high school life ay wait di pa pala Ako nag papakila sa Inyo noh

I'm YOONIE ALEXA C. KIM kung nag tataka kayo kung bat KIM last name ko baket kayo curious pake nyo ba di joke lang half Korean Kase Ang stepdad ko Ang mommy ko Naman ay half Japanese and Ang real dad ko ay full Filipino so I'm ¼ japanese I guess di ko alam basta Ako alam Kong pi oy Ako fully and I'm proof it tuloy na nga  naten tong pag papa Kilala ko haba na eh.

So yun nga tutal bakasyon Naman na bibisitahin namen Ng parents ko Ang grandparents ko sa step father side which is luckily not in Korea now Ang hirap pa Naman byumahe papuntang ibang bansa. So yun nga Ang parents Ng stepfather ko ay nasa may Quezon malayo pero carriebells Naman mabait Naman Sila eh Ang ayaw ko lang talaga sa mama ko Kase mashado shang strict she doesn't even let me live on my own my god may Sarili namang akong pera may part time jobs Naman Ako may apartment den but she still wants me to be in the house at exactly 6 pm sharp walang lalagpas I hate her so much she ruined my life after dad left us I know it's because of her having an affair I know too that her other man was my own stepdad sok woon Kim or James Kim for English name my mother's name is sang woo Chen or in English name Alexa Chen.

once upon a random imagination Where stories live. Discover now