- Ba nhỏ ơi!
- Ơi!
- Bé thỏ bông của Chin bị rách mất cái tai rồi, ba nhỏ khâu lại cho Chin với ạ.
- Ba đang bận xíu, con chơi với bạn thỏ bông khác đi, lát nữa rồi ba khâu lại cho con nha.
- Dạ.
- Em ơi!
- Em đây.
- Em sang nhà mẹ đi, lấy giúp anh ít đồ anh nhờ mẹ mua với.
- Để lát nữa em đi nha, em đang bận.
- Cũng được.
.....................
Đó là bối cảnh diễn ra lúc 8h sáng tại nhà Chòn Chít, còn bây giờ là bối cảnh lúc 12h trưa, cả hai y chang nhau, Zhang Hao đã ngồi lướt điện thoại được 4 tiếng rồi.
- ZHANG HAO!
- Trời đất ơi hết hồn à, sao anh nói to thế?
- Em đã qua nhà mẹ chưa?
- À........em chưa có qua.
- Thế em đang làm gì?
- Em xem livestream của cô hai béo nè, anh coi đi, cô đó nói chuyện mà em cười khùng luôn á :))))
- Cô hai béo là cái gì?
- Cô này là người Việt Nam á.
- Em không hiểu tiếng Việt Nam thì em xem làm cái gì hả Hao?
- Thì em cứ nghe thôi, đến khúc nào cô cười thì em cười theo, ta nói cảm xúc nó là cái thứ ngôn ngữ không thể diễn tả bằng lời, thấy người khác zui là mình zui lây à.
- Không nói nhiều, tắt livestream đi, việc của anh để anh tự làm, em lên phòng khâu thỏ bông cho con ngay lập tức.
- Sao anh lại gắt lên với em thế?
- Dùng điện thoại không phải là xấu, nhưng dùng có chừng mực thôi chứ, em dùng điện thoại 4 tiếng liền chỉ để xem livestream mà em không thấy lãng phí à?
- Anh...hức....anh quát em....
- Em cứ khóc đi, hôm nay em có lăn đùng ra đây ăn vạ thì anh cũng không dỗ em đâu.
- Anh dám không dỗ em á? Hức.....em....em sẽ....
- STOP! Em càng nói em càng sai, em xin lỗi anh đi.
- Xin lỗi cục...ưm~~~ - Hanbin phản xạ nhanh hơn cả vận tốc ánh sáng, cậu bịt miệng em lại để ngăn bé Chin nghe thấy một từ không nên nghe.
- Đừng có nói cái từ đó ra, em muốn con mình nghe thấy à?
- Hức......anh....ăn hiếp em....hức....em mách.....
- Kệ em, anh đi nấu cơm đây.
Hanbin quay lưng đi thẳng vào trong bếp, Hao Hao lần này hư quá rồi, dám cãi lại trong khi bản thân đang làm sai, phải cho em ngồi tự suy nghĩ thôi, không thể dỗ mãi được, sẽ chiều hư em mất.
Ở bên nhà dẻ dâu, không khí có vẻ khá êm đềm, tại hôm qua ứ ừ nồng nhiệt quá, Jeonghyeon lại lên cơn hứng tình nên làm hơi mạnh tay, cuối cùng Ricky ba máu sáu cơn dồn hết sinh lực vào bàn tay phải, đấm một phát vào mắt Jeonghyeon khiến cho gã sáng nay phải đeo cái miếng che mắt đến công ty làm việc. Bây giờ về đến nhà rồi gã vẫn không dám nói chuyện với Ricky, gã sợ mình lỡ miệng thì sẽ ăn nốt một quả vào bên còn lại.
Đột nhiên điện thoại của Ricky rung lên làm y bủn rủn cả chân tay, bố khỉ, điện thoại để chế độ rung nên giờ ở trong túi quần nó cứ rung như là......, y mở điện thoại lên, thì ra là Zhang Hao gọi, tuy đang đau eo không muốn nói chuyện với ai nhưng vì là bạn thân gọi nên y mới nghe đó.
- Alo! Tuyền Duệ đang nghe, bạn có 1 phút để trình bày sự việc trước khi tôi cúp máy, sau câu nói này của tôi thì bạn còn 10 giây.
- Hức....Ricky.....oaaaaaa~~~
- Ủa? Sao mày lại khóc? Bị muỗi đốt hả?
- Hức.....không phải.......tao.......oaaaaaaa~~~~~
- Khóc thì cũng khóc vừa thôi, nói nhanh lên không hết tiền điện thoại bây giờ.
- Hanbin....hức....Hanbin mắng....hức...tao......
- Tưởng gì, riêng nó mà mắng mày thì chỉ có mày sai thôi.
- Ủa? Mày là bạn tao hay bạn Hanbin mà mày không bênh tao zậy? - Zhang Hao nghe được câu trả lời của Ricky liền nín khóc luôn vì quá thất vọng về bạn thân của mình
- Tao là bạn mày, nên tao thừa hiểu Hanbin nó chỉ mắng mày khi mày có lỗi thôi, làm gì có ai chiều mày bằng nó nữa, nó chẳng bao giờ mắng mày vô cớ cả.
- ....
- Nhưng mà cứ kể đi xem nào, sao nó lại mắng mày?
Zhang Hao kể lại từ đầu đến cuối không sót chữ nào, nhưng mà kể hơi dài nên Ricky có ngủ gật giữa chừng một xíu :))
- Chuyện là zầy nè, đó là zậy đó, có zậy thôi mà Hanbin cũng mắng tao nữa.
- Tao hiểu rồi, mày chờ tao xíu nha.
Hao Hao nghe thấy một vài tiếng xoẹt xoẹt ở đầu bên kia mà chẳng biết là tiếng gì
- Mày đang làm gì thế?
- Tao đang giũa móng cho nó nhọn.
- Cái gì zậy? Tao kể chuyện mà mày đi giũa móng là sao? Lại còn giũa cho nhọn nữa.
- Giũa cho nhọn để lát sang nhà cho mày mấy phát nyang nyang punch chứ sao, mày nghĩ gì mà xem livestream 4 tiếng liền không dứt zậy, Hanbin nó mắng mày là còn nhẹ nha, chứ va vào tao là tao cho mấy phát vả, ở đó mà khóc lóc mè nheo. Đúng cái ngày đang đau đít thì mày lại gọi đến, tưởng có chuyện gì to tát, thôi, đi xin lỗi nó đi, tao đi ngủ đây.
- Ơ........
Ricky tắt máy cái đùng, Zhang Hao cũng chẳng biết làm gì, thôi thì đi xin lỗi chồng yêu vậy.
Hanbin đang đứng nấu canh giấm ở trong bếp, thấy Zhang Hao vào thì liền quay mặt đi chỗ khác, em đứng sau lưng cậu vòng tay ôm qua đằng trước rồi thủ thỉ
- Anh~~~em biết lỗi rồi mà, bỏ qua cho em iiiii
- ...
- Hoi mà đừng giận nữa, em hứa sẽ ngoan mà, em hong xem livestream của cô hai béo nữa, nha, bỏ qua cho em nha, nha nha nha nha nha x 7749.
- ...
Zhang Hao nịnh nọt mãi mà vẫn không thấy mặt Hanbin đổi sắc, hừ, là nhà ngươi ép ta, ta buộc phải xuất chiêu cuối thôi.
Em kéo cậu quay ngược lại, rồi hôn vào môi cậu một cái chóc. Lúc rời ra thấy Hanbin vẫn không phản ứng, liền hôn một cái nữa lâu hơn.
- Tha cho em được chưa? Hai cái rồi đó.
- Cho chịch thì tha.
- ...
- Cho không?
- Hong cho.
- Thế thì khỏi tha.
- 11 giờ đêm tại phòng cũ sau khi con đã ngủ.
- Chốt, tha cho em đó.
- Anh chỉ thế là nhanh thôi.
---------------------------------------------------------------------------------------------
1:00 22.8.2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO] Em bé
FanficNhững câu chuyện diễn ra xung quanh cuộc sống của Hanbin và Zhang Hao, Hanbin 20 tuổi, Zhang Hao 21 tuổi, tuy lớn hơn nhưng Zhang Hao lại có phần trẻ con, đáng yêu. Các chap không liên quan đến nhau, mỗi chap là một mẩu truyện ngắn. Couple B...