Vậy mà người được cho là Bự chảng ngốc nghếch, lại thực sự xuất hiện trước mặt cả hai, chưa tròn một ngày thiếu vắng.
Lee Minhyung với gương mặt điển trai hốt hoảng, hơi thở gấp rút vì trực tiếp phóng vào phía trong tìm kiếm em, với bộ đồ vest đẹp đẽ trên cơ thể cao lớn như vừa dự một bữa tiệc sang trọng dành cho quý ông.
Minseok mở to mắt, Wooje còn chưa kịp đóng miệng sau câu nói linh thiên của mình.
Wooje biết rằng gã có định vị, chỉ là không ngờ có thể nhanh chóng hiện diện như thế này.
Gã đùng đùng tiến đến gần em, che khuất cả ánh đèn trên đỉnh đầu, em một bên là cầm hộp sữa uống dở, một bên là bánh ngọt vừa cắn một miếng còn chưa trọn vẹn nuốt, đã bị gã khống chế lắc qua lại đầy bạo lực.
"Là kẻ nào to gan dám động vào em bé của anh! Mau nói anh nghe! Anh lập tức đi xử lý nó!"
Ngôn từ xưng hô đầy lộn xộn với tình huống xảy đến quá bất ngờ, em bé vẫn chỉ biết giương ánh nhìn tròn lẳng mở to hết mức, kèm theo cả cơn đau đớn vì sự quan tâm lo lắng mạnh mẽ nơi gã.
"Đau!"
Chỉ một cái nhăn mày nhẹ từ em, gã ngay tức khắc buông lỏng bàn tay và cảm xúc giận dữ của mình.
"Anh xin lỗi, anh làm đau em rồi"
Cách gã thay đổi cả ngữ điệu và hành động khiến tất thảy đều lặng yên, ý Wooje là, cả trạm thú y, những người xung quanh đều đang đổ dồn về ba người.
Minhyung chạm nhẹ vào má em, tay lướt nhẹ ngang nốt ruồi xinh đẹp, đồng tử gã long lanh lạ kỳ, như thể có thể vỡ òa vì những tổn thương em đang gánh chịu.
Đều là lỗi của gã khi để em một mình, tin rằng em sẽ vì nhớ gã đến không chịu nổi mà ngay lập tức cần gã bên cạnh.
Vậy nhưng kẻ nhớ người ta đến say tình lại chính là gã, Lee Minhyung với đầy nỗi thống khổ vì trót yêu lấy em bé đáng yêu của mình.
"Em bé, anh đau lòng lắm, có thể cho anh ôm em một chút không?"
Một vẻ ngoài hoàn toàn chân thành, dù câu từ trái ngược, người nên được vỗ về lúc này chẳng phải là Minseok hay sao?
Gã thản nhiên chen giữa em và Wooje, gã ngang nhiên phát ngôn như chốn không người.
Một lần nữa, sự ngốc nghếch chân thật của gã lại được mọi người ủng hộ, em nhìn thấy họ gật đầu cười đầy cảm thông, kỳ lạ, cả Wooje cũng vậy.